FANDOM

Tập 21: Phụ chương 1 – Maki Edit

(Phụ chương từ MelonBooks đi kèm tập 21) Edit

Cô gái mang tên Aika Maki luôn chi li trong vấn đề tiền bạc. Nhưng đó chỉ là sự chi li đối với một hình thức xác thực định lượng của mối ràng buộc giữa người với người* chứ bản thân tiền bạc không hề hứng thú đối với cô. Nói tóm lại, cô thích được giữ sổ chi tiêu sinh hoạt nhưng không quan tâm tới chuyện tiết kiệm hay tiêu xài. Do đó, cá nhân cô là một mẫu người lý tưởng để trở thành một thủ quỹ. Nhưng rồi một ngày, Maki đã nói:

  • {EN: cứ hiểu là tiền tệ cho đơn giản nhé}

“Satomi-kun, mình muốn biển thủ quỹ tiền của hiệp sĩ đoàn.”

“Biển thủ á!?”

Koutarou tỏ ra lưỡng lự khi nghe thấy cụm từ ‘biển thủ’, nhưng bởi Maki hiện đang nói một cách rất nghiêm túc và thẳng thắn, cậu cho rằng cô nàng chỉ đang thiếu thốn và hỏi xem cậu có thể cho cô mượn tiền. Cậu cũng không nghĩ Maki sẽ tiêu tiền hoang phí.

“…Ừ. Cậu cứ dùng nó tùy thích.”

Koutarou dễ dàng đồng ý và hướng ánh mắt về tờ báo nằm trên bàn trà. Cậu chàng hiện đang đọc nó trong khi thưởng trà.

“Không phải thế! Mình muốn biển thủ cơ!”

“Vậy cứ làm thế đi.”

Koutarou lật tờ báo sang trang trong khi hờ hững lắng nghe. Thay vì số tiền, điểm số trận bóng chày đang lấp đầy tâm trí của cậu.

“Cậu không giận sao?”

“Tại sao chứ?”

“Biển thủ, là biể n thủ đấy! Tội xấu đấy, cậu biết không!?”

“Nếu cậu nói ra trước khi làm thì đâu còn là biển thủ nữa. Cậu cần tiền thì cứ thoải mái sử dụng chúng thôi.”

“Ưm… Vậy mình sẽ tiêu xài chúng hoang phí luôn!”

“Thế quái nào?”

Và cuối cùng, ánh mắt của Koutarou cũng quay lại với Maki. Hình ảnh một Maki ngượng chín mặt đang nắm chặt hai tay ở đó đang phản chiếu lên trên con ngươi của cậu. Một điệu bộ cực kì dễ thương làm sao.

“Hừm… Mà thôi. Cứ tiêu xài như cậu thích.”

Cô bạn không cần tiền mà là muốn có nó. Từ những lời nói và cử chỉ dễ thương của Maki, Koutarou nghĩ là cô bạn muốn có được tiền tiêu vặt. Do Maki không mấy khi đòi hỏi thứ gì kiểu như tiền tiêu vặt nên Koutarou đã cho phép cô.

“Gừ, Satomi-kun! Sao cái gì cậu cũng bằng lòng thế hả!?”

“Bởi đó là thứ cậu muốn mà. Cũng có gì to tát lắm đâu.”

“Biển thủ đấy… Kể cả mình đang nói rằng mình sẽ làm những chuyện xấu sao?”

“Ừ. Cậu thường không có đòi hỏi ích kỉ nên thi thoảng một hai lần cũng có sao đâu.”

“Thế thì mình gặp rắc rối mất!”

“Tại sao chứ? Cậu muốn biển thủ cơ mà?”

“Đ-úng là thế nhưng!”

“Hửm~?”

Những lời của Maki bắt đầu khiến Koutarou lúng túng. Maki muốn bảo thủ nhưng lại cứ phàn nàn tại sao Koutarou không cản cô. Cậu chưa thông ra được ẩn ý của cuộc nói chuyện.

Ngay sau đó, một thứ gì đấy trúng vào đầu Koutarou. Không hề đau. Một quả cầu làm từ tờ giấy in rời của tờ báo đã cụng vào đầu Koutarou và khẽ lăn nhẹ trên tấm chiếu tatami. Và người đã ném nó vào cậu là cô gái đang ngồi ở phía đối diện, Harumi.

(Sakuraba-senpai?)

Khi Koutarou quay lại phía cô, Harumi tiếp tục ném những quả cầu giấy hết cái này đến cái khác. Toàn bộ chúng đập vào Koutarou và nảy ra tấm chiếu. Sau khi ném hết đám đó, Harumi đánh mắt về về phía Maki và mỉm cười dịu dàng.

“A…”

Nhờ nụ cười đó, Koutarou mới vỡ lẽ ra. Về điều Maki đang mong muốn. Rằng hành động nói rằng muốn biển thủ của Maki cũng giống hành động ném giấy của Harumi.

“…Nói là vậy, biển thủ vẫn là biển thủ, nên phải có hình phạt dành cho cậu.”

“Ở đây hả?”

Maki dùng hai tay xẻ tóc mái của mình và giơ chiếc trán của mình ra trước Koutarou. Cô lần này tỏ ra rất hăm hở, như thể đang muốn nói rằng cậu có thể làm gì tùy thích, búng ngón tay hay dùng cả nắm đấm đều được hết.

“Không, chẳng lẽ đánh mông?”

“Hay mình nên cởi đồ ra?”

{EN: Lây… mà thôi}

“Đừng, đừng có mà làm thế!”

“Nếu cậu bối rối thế thì đừng có mà nói ra chứ. Ufufu.”

“…Là con gái khó khăn quá nhỉ…”

“Gì cơ?”

“Không. Tớ chỉ nói với chính mình thôi.”

“Haa.”

Maki đã bắt đầu quen dần với những quan hệ nhân sinh nhưng hãy còn vụng về và lúng túng. Dưới sự quan sát của những người khác, cô tiếp tục phát triển lên từng tí một.

Tập 21: Phụ chương 2 – Ruthkhania Edit

(Phụ chương từ Animate đi kèm tập 21) Edit

Cô gái tên Ruth có thiên bẩm về kiếm thuật. Nhưng không may mắn, cô lại không có được tính cách để tận dụng tiềm năng đó. Ngoài tính cách cần mẫn, bản chất dịu dàng và vì gia đình đã cản bước bước, thui chột tài năng kiếm thuật của cô.

Nhưng rồi một ngày, thời điểm để kĩ năng ấy phát triển đã đến. Mọi người trong phòng 106 đang bắt chước một trò chơi mà họ thấy ở trên TV.

“Oẳn tù tì!”

Chiếc búa đồ chơi kêu bép một cái khi đánh vào đầu Koutarou. Kể cả Koutarou, với hiểu biết kiếm thuật của cậu cũng chẳng thể đỡ nổi nó, một đòn đánh quá tuyệt hảo.

Koutarou và Ruth đang chơi trò chiến đấu bằng búa đồ chơi. Ngồi đối diện nhau, cả hai sẽ oẳn tù tì, người thắng sẽ đánh người thua bằng búa trong khi người thua sẽ phải đội lấy chiếc mũ vừa kịp lúc để che chắn nó. Nếu không đỡ được, người đánh sẽ được một điểm.

“Ruth ăn một điểm! Cô ấy lại sẽ thắng một lần nữa sao?”

Sanae là trọng tài và cô đang viết nguệch ngoạc điểm số vào trong sổ tay. Họ chơi theo luật thua ra thắng vào, nhưng Ruth đã thắng liên tục 3 trận gần nhất. Clan, Yurika và Kiriha đều lần lượt bị lấn lướt bởi sức mạnh của cô nàng. Một diễn biến khó tin, nên Sanae thực sự thích thú với nó.

“Làm tốt lắm, Ruth-san.”

“Có vẻ em khá hợp với trò này.”

Đung đưa chiếc búa, Ruth vui sướng cười với Koutarou. Không thích dùng vũ lực, không có nhiều cách thức để cô sử dụng tài năng kiếm thuật của mình. Nhưng trò chơi này thì khác. Trò chơi dùng những chiếc búa trò chơi và mũ bảo hộ nên dù có đánh toàn lực, cũng chẳng phải lo tới việc làm đối phương bị thương. Nó phá đi dây xích của bản tính thân thiện kìm hãm trái tim cô.

“Có lẽ lúc này cậu nên nói rằng ‘thế mới là người nhà Pardomshiha’ chứ nhỉ.”

“Anh không có chơi nghiêm túc đó à, Master?”

Ruth đặt chiếc búa lại ở giữa hai người. Nếu không làm thế, hiệp tiếp theo sẽ không thể bắt đầu được.

“Tớ chơi vô cùng nghiêm túc luôn.”

Koutarou đặt chiếc mũ xuống bên cạnh chiếc búa, đúng vị trí ban nãy của chúng. Đối phương là một trong những hiệp sĩ ưu tú của Forthorthe, chân truyền của nhà Pardomshiha. Nếu không có chuẩn bị kĩ càng, thất bại thảm hại là quá rõ ràng đối với Koutarou.

“Nhưng còn khả năng tâm linh và ma thuật của anh thì sao?”

“Dùng chúng trong một trò chơi chẳng phải là phá luật sao, đúng chứ?”

“Dù gì em chẳng muốn đánh bại Thanh kị sĩ đâu.”

Ruth là một cô gái tới từ Forthorthe, nên Thanh kị sĩ huyền thoại có sự thu hút lớn đối với cô. Là một thiếu nữ, người cô mến thương càng trở nên đặc biệt. Nên cô thực sự muốn bị đại bại luôn.

“Thế thì, sau khi mọi người chơi hết lượt, tớ sẽ dùng toàn lực với cậu.”

“Ahaha, anh hứa rồi đó, Master!”

Một sợi xích khác quanh trái tim cô đã được phá bỏ.

Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ.

Nhưng nếu Koutarou tí nữa nghiêm túc, sức mạnh của Ruth ở đây sẽ làm nổi bật lên sức mạnh của Koutarou khi đó.

“Oẳn tù tì!”

“Ei♡”

Ruth là người nghiêm túc. Vì lẽ đó mà đường kiếm cô nhanh như chớp, khiến mọi người trong phòng phải xôn xao.

Side – Ruthkhania

Ruthkhania Nye Pardomshiha
Một nữ người ngoài hành tinh đến từ Đế quốc Ngân hà Thần thánh Forthorthe, dưới chức vụ người hầu cận của công chúa Theia. Gần đây, cô dành toàn bộ thời gian dưới danh nghĩa Phó thủ lĩnh của Satomi hiệp sĩ đoàn.

► Xem lại Phụ chương tập 20♬   Rokujouma no Shinryakusha   ♬► Xem tiếp Phụ chương tập 22