FANDOM

Sayonara
Sayonara Ryuusei Konichiwa Jinsei (tạm dịch: Tạm biệt, cuộc sống của rồng; xin chào, cuộc sống của người!) là một light novel viết bởi tác giả Hiroaki Nagashima và minh họa bởi Ichimaru Kisuke. Tác phẩm đã xuất bản một tập và đang tiếp tục tiến hành.

Bản dịch được thực hiện theo bản tiếng Anh của Binhjamin 

Nội dungEdit

Cổ Long - con rồng cổ xưa và hùng mạnh nhất đã quá mệt mỏi với cuộc sống dài dằng dặc, và khi các Anh hùng tới để lấy mạng nó, nó đã quyết định chọn cái chết để giải thoát. Nhưng thay vì trôi dạt trên Biển Linh Hồn đến vĩnh hằng như dự đoán, nó nhận ra mình đã được tái sinh trong cơ thể của một cậu bé loài người. Chấp nhận thân xác này, Cổ Long huyền thoại quyết định sống tiếp cuộc đời một lần nữa dưới tư cách là một con người.

Cậu bé sinh ra trong gia đình nông dân vùng biên giới, do mang trong mình linh hồn của Rồng nên sở hữu sức mạnh khổng lồ bá con nhà bà đạo. Cùng với hàng loạt sự việc xảy ra, gặp gỡ Ác quỷ Lamia, Black Rose, Nữ hoàng Vampire, gia nhập vào Học viện Ma thuật--------cuộc đời thứ hai của "Rồng trong xác Người" đã bắt đầu! 

Lịch sửEdit

  • Ngày 21 tháng 03 năm 2016: Khởi động teaser
  • Ngày 21 tháng 03 năm 2016: Hoàn thành Chương 1

Giới thiệu nhân vậtEdit

Sayonara Ryuusei Vol 1 Pic 01

Tác phẩm Sayonara Ryuusei Konichiwa Jinsei của tác giả Hiroaki Nagashima Edit

Tập 1Edit

Minh họa

Chương 1: Cái chết và cuộc sống

Chương 2: Lamia

Chương 3: Selia

Chương 4: Đồng hành

Chương 5: Thần trái đất và Nữ kiếm sĩ

Chương 6: Rừng Ente

Chương 7: Black Rose

Chương 8: Quỷ Liên Công Chúa và Ám Ma Thương Thủ

Chương 9: Tứ tiên phong tới từ Địa ngục

Nhân sựEdit

Teaser: Kurosame Yato