FANDOM

Cùng đến hội(guild) hiểm giả nàoEdit

Ngày hôm ấy.

Trong lúc đang cực kì vô công rồi nghề ở căn cứ, tôi bắt chuyện với Alice, người trông như đang bận làm một điều gì đó.

“Này Alice. Trời hôm nay rất đẹp. Sao chúng ta không đi khám phá thị trấn này nhỉ?”

“…Này anh, trông em có giống như đang rảnh không?”

Tôi không biết thành phẩm là cái gì, nhưng chỉ vài giây trước đó, Alice trông như đang trộn vài hóa chất ở trên bàn làm việc của con bé lại với nhau.

“Anh biết em là một đứa trẻ thông minh, nhưng nếu cứ suốt ngày làm việc trong nhà, em sẽ trở nên ám muội như Lillith-sama đấy.”

“Không còn nào khác nhỉ… Em sẽ đi chơi(hẹn hò) với anh một chút vậy.”

Là một android, Alice dường như ghét bị gọi là người ám muội. Con bé liền thu dọn đống hóa chất.

“Tiện thể, em đang phối trộn cái gì thế?”

“Cái này ấy hả? Nó là thứ đem lại cho người sử dụng cảm giác hạnh phúc tuột đỉnh mà không kèm theo bất cứ tác dụng phụ nào, Lillith Special…”

Tôi lẳng ngay đống hóa chất mà Alice vừa chế tạo cùng với bàn làm việc của con bé ra ngoài cửa sổ.

—Khi xuống thị trấn, Alice, người đi cạnh tôi bắt đầu càm ràm.

“Anh đang làm cái gì thế hả? Anh có biết em đã tiêu bao nhiêu tiền vào đống đó không?”

“Chứ em nghĩ mình đang làm gì? Chẳng phải Lillith Special là một loại thuốc nguy hiểm mà Lillith-sama từng phát triển đó hay sao?”

Nó là một loại ma túy tổng hợp do Lillith điều chế để tiêu diệt tất cả những loại ma túy khác đang lan tràn trên thế giới.

Không những rẻ, Lillith Special còn phê hơn bất cứ loại ma túy nào tồn tại trên Trái Đất lúc đó. Hệ quả tất yếu là chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã thống trị ngành ma túy.

Bất cứ ai từng thử dùng thuốc một lần đều không thể dễ dàng cai nghiện.

Từ đó, nó không chỉ gây hại cho thân thể của người nghiện mà còn khiến họ nảy ra những ý tưởng cực kì điên khùng mà chỉ những tổ chức xấu xa mới dám mơ tới, ví dụ như ăn chặn tiền ngân sách của mafia.

“Ở vương quốc này vốn đã có ma túy trong giới thế giới ngầm rồi. Vì vậy, chẳng thà để Lillith Special nghiền nát thị trường sẽ tốt hơn cho mọi người.”

“Thật hả? Mā, vì họ đã có rượu bia, anh đoán họ cũng có cả chất kích thích…”

Hành tinh này chỉ trông giống như một thế giới viễn tưởng ấm áp thôi, chứ thực ra, nó đen tối đến bất ngờ.

Cư dân thì ăn thịt orc, những sinh vật có thể hiểu được ngôn ngữ của con người, công chúa-sama thì lòng dạ đen tối, còn kị sĩ tham lam lại là điều hiển nhiên khắp thế giới.

Dù sao thì, sau một quãng thời gian đi lang thang trong vô định, chúng tôi đã tới một con hẻm u ám.

“Này Lục ca. Sao chúng ta lại có thể lạc đến đây dù thời tiết đẹp như vậy nhỉ?”

“Chấp nhận đi em! Đây là tập tính của các chiến binh Kisaragi. Chúng ta thích những nơi u ám đáng ngờ.”

Như thể nhận ra điều gì đó, Alice hướng mắt về một cửa hàng bên trong con hẻm.

“Lục ca… Dù sao thì cũng đã đến đây rồi, chúng ta đi tới cửa tiệm kia chơi đi.”

“Ối trời, em sao thế Alice. Bình thường em đâu có thích những nơi đáng ngờ… Hài, chẳng còn cách nào khác, để anh cho em thấy ví dụ về địa điểm đáng ngờ nhé!”

Tôi chọn một nơi luôn đóng cả những cánh cửa sổ, dù đang là buổi trưa, thoạt nhìn giống như một quán rượu.

Tôi đẩy cửa thật mạnh, để người bên trong không thể coi thường tôi từ cái nhìn đầu tiên.

Ngay sau đó, ánh mắt của những vị khách trong quầy đều đồng loạt đổ về phía tôi và Alice.

—Không thể nào… nơi này là…!

“Này Alice, hội mạo hiểm giả nè. Đây chính là hội mạo hiểm giả đấy!”

“Vừa rồi anh mới nói cái gì vậy?”

Những người trong tiệm đều là con trai với vẻ hoang dã, gân guốc.

Ngoài ra, ai nấy cũng đều mang theo vũ khí.

“Nhìn kĩ nhé Alice! Anh sẽ ví dụ cho em xem nên làm gì.”

“Này đợi chút. Em nghĩ anh đang hiểu nhầm gì đó rồi.”

Lờ đi lời nói của Alice, tôi bước tới gần một ông chú đang lau cốc ở quầy.

Hội mạo hiểm giả này không có nhân viên tiếp tân onee-san xinh đẹp ngực bự à? Trừ mười điểm.

Ông chú ngừng lau cốc và nhíu mày nhìn tôi.

“Tôi tới để đăng ký làm hội viên mới.”

Sau khi tôi tuyên bố như vậy, tất thảy mọi người trong tiệm đều ngay lập tức đứng hình, rồi đột nhiên nhao nhao lên.

Hử… Đây cũng là một sự kiện chào mừng à?

“Này Lục ca. Mọi người đang cười vào mặt anh hết sức có thể kìa.”

“Alice, đây là một buổi lễ mà các mạo hiểm giả kì cựu tổ chức cho những người vừa vào hội. Nhân tiện, các mạo hiểm giả-sempai thích bắt nạt ma mới…”

“Này cậu bé. Cậu có biết đây là đâu không mà nói vậy?”

Coi nào, tới đây đi, sự kiện của hội mạo hiểm giả.

Tôi hướng về người đàn ông đang có tâm trạng xấu và đạt tay lên vai gã.

“Tôi biết ông định nói gì. Ông đang tính bảo tôi rằng ‘Ta không chấp nhận một đứa gà mờ cùng với một cô nhóc. Cho ta xem thực lực của cậu đi.’, đúng chứ? Được rồi, vậy thì hãy quyết đấu với tôi!”

“Tại sao cậu lại nói vậy? Cậu định quyết đấu với ai? N-này đợi đã, cậu kia! Sao cậu lại háo chiến vậy hả?”

Người đàn ông thấy tôi giương nắm đấm sẵn sàng thì lùi lại mấy bước.

“THẰNG KHỐN! Mày là người của tổ chức nào!?”

“Tụi bay cũng mất kiên nhẫn rồi đúng không? Nhào vào đi! Tẩn cho hai đứa nó một trận nào!”

Haha~. Cả hội đánh hai người ư? Đây là kiểu bắt nạt ma mới của toàn thể hội này à? Mới chỉ là sự kiện chào mừng thôi mà.

“Nếu ông có hỏi tôi là người của tổ chức nào thì tôi là thành viên của Kisaragi. Coi nào, tôi sẽ cho các người thấy thực lực của ma mới này.”

Dứt câu tuyên bố với đám đàn ông đang thủ thế, sẵn sàng đánh đấm, tôi bất ngờ tấn công ông chú có vẻ là chủ hội ở quầy.

***

“—Thằng khốn! Hắn đâu rồi!? Tao sẽ cho hắn đi ngủ với giun ngay nếu tìm thấy!”

“Hướng này! Hắn ở hướng này!”

Trong lúc bị truy đuổi bởi đám người đang ngày càng đông lên, tôi nổi đóa với Alice.

“—Alice! Nếu em đã biết đó là hang ổ của mafia thì nói trước đi chứ!”

Đúng vậy… có vẻ như cửa hàng mà chúng tôi vừa vào không phải hội mạo hiểm giả.

Và kẻ mà tôi đã tấn công chẳng phải là người đứng đầu hội, có vẻ ông ta chỉ được thuê để quản lý cửa hàng.

“Em cũng đoán là anh đã nhầm, có điều…”

Alice trông có vẻ vui ra mặt khi chạy cùng tôi.

“Anh không muốn lưu hành Lillith Special, đúng chứ? Vậy thì chăm sóc bọn chúng đi! Vấn đề sẽ được giải quyết gọn gàng.”

Alice nói vậy giữa lúc đang bị truy đuổi vì hiểu nhầm và giận giữ. Làm sao con bé có thể bình tĩnh như vậy được nhỉ?

Tôi đảm bảo rằng mafia cũng không hề thua kém những chiến binh chuyên nghiệp trong chiến tranh đâu.

... Thật là, Thân là một chiến binh Kisaragi lại để một android hay bọn mafia vớ vẩn coi thường thế này à?

Tôi dừng lại tại chỗ, hít một hơi thật sâu và quay người về phía đám đông đang đuổi theo mình.

“Ai cho các ngươi quyền bán chất kích thích ở trong thị trấn này hả!? Đây là lãnh thổ của tổ chức Kisaragi xấu xa! Lũ mafia nhãi nhép chúng mày đừng có hòng mà bành trướng!”

Tôi giữ chặt con dao trên tay và lên giọng với lũ mafia.

“Tới đây coiiiiiiiiiiiiiiii!!”

—Ngày hôm ấy

Một đối thủ cạnh tranh của Kisaragi đã biến mất khỏi thị trấn.

► Xem lại Giá trị của một thanh Ma Kiếm…❄      Sentouin, Hakenshimasu!      ❄