FANDOM

Chương kếtEdit

Hội thoại của những tướng lĩnh trong phòng họp của một tổ chức xấu xa nào đóEdit

“… Gì thế cậu?”

Sau khi lướt qua bản báo cáo, Astaroth hơi thận trọng hỏi Lillith.

“Báo cáo phác thảo của Alice đó. Mình nghĩ nó thật xuất sắc và tuyệt vời.”

Không hiểu tại sao Lillith nói câu đó trong sự vui sướng, Astaroth dùng tay sờ vào trán cô ấy.

“Cái này… cái này đâu giống hành động của một tổ chức xấu xa, chẳng phải nó giống như ta đang đứng về phe chính nghĩa hay sao…?”

“Nồ, nô. Thứ này sẽ giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho các chiến binh kể cả sau khi công cuộc chinh phục Trái Đất hoàn tất. Mình không nghĩ đây là một đề xuất tồi. Mā, phải đợi tụi nó đuổi mấy đồng nghiệp cản mũi được nhắc đến trong báo cáo đã thì ta mới có thể đi xâm lược hành tinh thêm lần nữa. Cho đến lúc đó, cứ tiếp tục đẩy nhanh việc gửi các chiến binh đi cai trị Trái Đất thôi.”

Nghe xong lời đề xuất của Lillith.

“… Mình đoán là ta không thể làm gì hơn khi mà chúng ta dường như tốn nhiều thời gian hơn dự tính để thống trị Trái Đất. Nhưng…”

Astaroth nhìn về góc phòng họp.

Ở đó…

“Chiến binh F số 18! Chiến binh F số 19! Hai cậu biết vì sao mình được gọi lên đây rồi chứ!”

“Làm ơn để em giải thích, Belial-sama! Đợt này em đã úp sọt thằng Anh hùng này. Chỉ là lúc em đang chăm chỉ làm điều xấu thì thằng khùng này lại cố gắng ngăn em!”

“Đừng có pha trò chứ, Faustress của Gió! Những gì mày làm đâu có gì xấu xa, nó hơi tội lỗi tí thôi. Belial-sama, em chỉ đang cố ngăn thằng này tự ý hành động mà thôi!”

Hai gã trai đang thi nhau phân bua với Belial.

Cả hai thằng, một thằng khiến người ngoài nhìn vào chắc tưởng là quái nhân, thằng còn lại thì toát ra hào quang vốn có của một anh hùng.

“Thôi ngay, giải thích cũng không thay đổi sự thật hai cậu đã đánh nhau. Xung đột trong nội bộ tổ chức bị cấm! Còn nữa, đừng để tôi phải nói mãi chuyện này! Không có ‘Anh hùng’ nào cả, đó là Chiến binh F số 18! Gió với mưa cái gì hả? Là chiến binh F số 19! Nếu hai cậu cứ lải nhải những điều như số 6 nói về Anh hùng hay tương tự như vậy, hãy biết rằng một khi đã trở thành như cậu ta thì không thể quay đầu được đâu! Còn nữa, các cậu chỉ được thêm danh hiệu đằng sau, như ‘của Gió’ khi đã được phong tướng thôi! Hai cậu đã hiểu chưa!?”

““Rõ, thưa ngài!””

Hai thằng chiến binh tập sự đồng thanh chào lệnh.

“… Này, hai đứa nào thế? Một đứa tỏa ra mùi hôi của bọn anh hùng, còn đứa kia thì trông như quái vật.”

“Ồ, hai đứa nó á? Theo lời Belial, hai đứa đột nhiên xuất hiện trước sân nhà cô ấy và đánh nhau chí chóe. Thế là cô ấy tẩn cho cả hai một trận nên thân rồi mang về làm chiến binh tập sự. Tên Chiến binh F số 19 thì nói nó đang cố tống cả nó và thằng Anh hùng đến nơi đâu đó của lửa ấy nhưng rồi đột nhiên trước mặt Belial Nghiệp hỏa-sama… Đại khái là thế, hắn chỉ nói linh ta linh tinh làm tớ chẳng hiểu gì.”

……

“Cậu ấy… Chó với mèo thôi không đủ sao mà giờ còn tha cả anh hùng với quái vật về? … Ôi thần linh ơi, lại còn đem số 6 ra hòe nữa chứ. Tớ tự hỏi mọi người đang nghĩ cái gì thế.”

“… Nếu cậu đang nói ai đó thì cậu ta từng nói, do có chiến tranh nên tỉ lệ phụ nữ ở đó cao hơn đàn ông. Tớ nghĩ cậu ta ám chỉ hầu hết họ đều xinh. Còn nữa, trên hành tinh đó có nhiều thứ khiến tớ thích thú, một thế giới nhập tràn những điểu bí ẩn và thú vị!”

Nói xong, Lillith thở dài sườn sượt rời khỏi phòng họp.

“… C-cậu ấy sẽ quay về, đúng không? Câu ấy không có nói đại loại như sẽ ở lại và kết hôn với một cô gái ở đó đúng chứ? … B-Belial, tớ để lại báo cáo ở đây! Này Lillith, Số 6 nhất định sẽ lại phải không?”

Astaroth bỏ lại báo cáo lên bàn rồi vội vã đuổi theo Lillith.

Báo cáo cuối cùngEdit

Đã hoàn thành chiếm cứ một cơ sở bí mật ở nơi hiện tại.

Đã có thể tiếp nhận quái nhân hoặc chiến binh đến bất cứ lúc nào..

Ngoài ra, do tham vọng quá lớn của mình, Chiến binh số 6 đang tiếp tục ra ngoài điều tra hành tinh này.

Nhờ gợi ý của Số 6, em đã tìm ra giải phải pháp cho vấn đề thiếu công ăn việc làm của các chiến binh sau khi thôn tính Trái Đất thành công.

Giải pháp được kể chi tiết trong Bản phác thảo kế hoạch Gửi các Chiến binh sang hành tinh khác đính kèm cùng bản báo cáo này.

Ở thời điểm hiện tại, việc xâm lược hành tinh này có vẻ không phải là một ý tưởng hay.

Em đề xuất mọi người nên lùi kế hoạch lại tới khi chúng em đẩy lùi được những kẻ cùng chí hướng ở nơi này.

Đó là chưa kể tới việc trên 80% hành tinh này chưa được khai phá, cùng với rất nhiều nơi như di tích cổ đại hay Khu rừng lớn (xem chi tiết ở các trang sau).

Còn nữa, bọn em đã xác nhận sự tồn tại của những cổ vật vượt qua sức mạnh kỹ thuật của Trái Đất.

Dựa trên những điều đó, em viết bản báo cáo cuối cùng này để đề xuất xem xét lập một kế hoạch xâm lược cẩn thận hơn.

Bản phác thảo kế hoạch Gửi các Chiến binh sang hành tinh khácEdit

Phát triển những vùng đất chưa phát triển và điều tra hệ sinh thái.

Tiêu diệt, làm giải thể hoặc sáp nhập những kẻ cùng mục đích được biết tới với cái tên Quân đội Qủy vương.

Điều tra những tạo tác chưa xác nhận vượt tầm công nghệ Trái Đất và di tích cổ trên hành tinh này.

Thực hiện các yêu cầu của cư dân bản địa, tỉ như tiêu diệt các động vật nguyên sinh.

Các chiến binh của Hội Kín của Kisaragi tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, em đề cử Chiến binh Số 6 làm chi nhánh trưởng của nơi này vì anh ấy được cư dân ở đây rất tin tưởng.

Cộng sự của Chiến binh số 6: Kisaragi Alice, báo cáo.

Ghi chúEdit