FANDOM

Lời bạtEdit

Lần đầu hân hạnh được gặp mặt các bạn.

Tôi, Akatsuki Natsume, đang ở giữa ranh giới của một NEET và một tác giả.

Tôi chân thành cảm ơn các bạn đã mua bản in của "Sentouin, Hakenshimasu!"

Tác phẩm này này được sửa lại từ những gì tôi đăng tên một trang tiểu thuyết được gọi là: Hãy trở thành một Tiểu thiếu gia.

Cuốn sách được viết trước một tác phẩm khác của tôi, Konosuba, và cuối cùng cũng được xuất bản sau khi trải qua nhiều vấn đề khác nhau.

Tóm gọn câu chuyện kể về một chiến binh quèn của một tổ chức xấu xa bị gửi đi làm nhiệm vụ ở một nơi rất xa.

Tôi không chắc nó được phân loại là siêu nhiên, khoa học viễn tưởng hay giả tưởng nữa.

Mā, tôi đoán thể loại chủ yếu của cuối sách này là hài hước.

Giờ thì, câu chuyện này không thật sự về chuyện tiêu diệt Qủy vương và bảo vệ hòa bình thế giới.

Sau khi Số 6 và cộng sự Alice được gửi tới một hành tinh không xác định, họ khám phá ra những vùng đất chưa phát triển nhưng sở hữu những vũ khí hiện đại và công nghiệ siêu việt, chiến đấu với Quỷ vương, chốn khỏi vùng hoang dã, điều tra những bí ẩn trên hành tinh đó, vân vân và mây mây. Sẽ có nhiều điều khác nhau xảy đến.

Xin hãy tiếp tục đón đọc tác phẩm này để tìm hiểu những câu chuyện chưa được kể.

——— Để làm nên cuốn sách này, tôi đã nhận được rất nhiều sự góp sức từ những lời góp ý dù chỉ là đọc qua bản thảo của một tác giả nào đó.

Tôi xin phép không nhắc tên, nhưng Nagatsuki Tappei-Sensei, cám ơn anh rất nhiều.

Và còn, bắt đầu từ người đã vẽ nên những tấm hình minh họa tuyệt vời Kakao Lanthanum-sensei; biên tập viên; người phụ trách bán hàng; người phụ trách thiết kế; người hiệu đính, và còn nữa,... tôi thật lòng cảm ơn mọi người đã góp sức để cuốn sách này được ra đời.

Có lẽ tôi phải xin lỗi trước để tránh những phiền hà sau này vì tôi không chỉ viết riêng Kono subarashii sekai ni shukufuku (w)o! nữa.

Trước hết tôi sẽ tiếp thu những lời than phiền và sẽ nỗ lực để mọi người không cảm thấy khó chịu nữa. Xin lỗi!

Mỗi lần hoàn thành bản thảo, tôi đều có cảm giác mắc lỗi với rất nhiều người.

Những gì cần nói cũng đã nói xong, lời cuối cùng.

Gửi tới các độc giả đang cầm bản in của cuốn sách này: Cảm ơn các bạn rất nhiều!

-Akatsuki Natsume

► Xem lại Tập 1 - Chương kết❄      Sentouin, Hakenshimasu!      ❄► Xem tiếp Tập 2 - Minh họa