FANDOM

Lời bạtEdit

Tôi thành thật cám ơn các bạn đã mua bản in Tập 2 của 『Sentouin, Hakenshimasu!』

Đã bốn năm kể từ ngày tôi trở thành một tác giả.

Gần đây, cuối cùng thì tôi cũng được lần đầu trải nghiệm đồ ăn đóng hộp trong khách sạn như một tác giả chuyên nghiệp; mặc kệ việc deadline đã trễ khá lâu khá lâu.

Tôi xin lỗi vì là nguyên nhân của một mớ rắc rối, thành thật xin lỗi!

Tôi luôn cảm thấy phải xin lỗi vì lý do nào đó.

***

Giờ thì, trong tập này, những heroin [1] hầu như làm gì giống với một heroin, nhưng tôi nghĩ họ sẽ phát huy phẩm chất của một heroin theo sự phát triển của bộ chuyện.

Vậy nên đừng vì thấy họ kỳ cục hay liếc mắt đưa tình với người khác mà bỏ rơi họ nhé.

Trong tập này, như đã thể hiện trên ảnh bìa, là một tập của Alice.

Android này được tạo ra để hỗ trợ Số 6, và hỗ trợ Số 6 cũng mục đích sống của con bé. Nên dù trong tương lai, nếu Alice có nhiều lần la rầy nhân vật chính của chúng ta, thì sau cùng con bé vẫn chiều chuộng cậu ấy.

Trong tập này, thỉnh thoảng cũng có sự parody từ một loạt tác phẩm khác của tôi, Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo!

Tất nhiên, nếu bạn chưa đọc Konosuba, tôi nghĩ bạn nên tận hưởng nó cùng với câu truyện crossover ở cuối quyển sách này. (Maketing trực tiếp)

Câu truyện ở cuối tập này là một góc nhìn khác của truyện ngắn ở cuối tập 1.

Cá nhân tôi khá là thích việc crossover nhiều tác phẩm khác nhau. Nếu bạn muốn xem thêm những hoạt động chứa đầy khổ đau của cậu ta, xin hãy yêu cầu ban biên tập của Sneaker Bunko.

Hiện tại, bản Sentouin Manga do Kiasa Masaaki-sensei vẽ đang được đăng hàng kỳ trên Nguyệt san Comic Alive.

Nếu bạn quan tâm đến nó, nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

Đó là lý tại sao, những người đã góp sức giúp tập 2 của loạt truyện này đến được tay các bạn, bắt đầu từ người đã vẽ những bức minh họa: Kakao Lanthanum-sensei; phụ trách-san; mọi người trong ban biên tập và rất nhiều người liên quan nữa – xin chân thành cám ơn mọi người.

Và dĩ nhiên, gửi tất cả những ai đã chọn thêm cuốn sách này vào giá sách mình, cám ơn các bạn!

-Akatsuki Natsume

Ghi chúEdit

  1. Nữ chính trong một tác phẩm

► Xem lại Tập 2 - Chương kết 2❄      Sentouin, Hakenshimasu!      ❄► Xem tiếp Tập 3 - Minh họa