FANDOM

Chapter 2: Nữ Hoàng Edit

Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao và có vẻ lo lắng cho Dorai khi Stella tuyên chiến với cậu.

- Nếu ta thắng, ngươi sẽ phải quỳ xuống và xin lỗi về những lời nói ban nãy.

Stella nói với giọng tự tin, cô chỉ ngón trỏ xuống để ra dấu cho lời nói của mình.

Tuy nhiên, Dorai trông không có vẻ sợ hãi, cậu vẫn bình tĩnh đáp lại:

- Còn nếu tôi thắng?

- Cái gì?! Ngươi nghĩ ngươi có thể thắng được ta sao? Nực cười!

Stella chống hai tay vào hông và nói với giọng kiêu ngạo.

Không màng đến lời nói của Stella, Dorai tiếp tục:

- Nếu tôi thắng, cô sẽ phải xin lỗi cậu học sinh này về hành động lúc nãy, được chứ?

- Hả?! Ngươi còn không lo chuẩn bị quỳ xuống mà xin lỗi ta, lại còn lảm nhảm cái gì thế!

- Tôi nhắc lại, nếu tôi thắng, cô sẽ phải xin lỗi cậu học sinh này về hành động lúc nãy, đồng ý không!

Dorai nói lớn tiếng, vẻ mặt khá nghiêm túc trong việc này.

- Hừ, sao cũng được! Dù gì thì kết quả trận War này cũng đã quá rõ rồi!

Stella tự tin đáp lại, cứ như là cô sẽ thắng chắc trăm phần trăm vậy.

Thế là một trận War được giao kèo và xảy ra ngay ngày đầu tiên chuyển trường của Dorai.

Mọi người xung quanh giãn ra, giữa sân tập thể rộng lớn, cuộc chiến giữa Dorai và cô gái Nữ Hoàng của Teria bắt đầu.

Ajisai đứng ở phía khán giả lo lắng cho Dorai.

Bỗng có một cậu học sinh chạy đến bên cạnh Ajisai, nhìn về phía Dorai và kêu lên bất ngờ:

- Nii-sama?

Đó chính là Kenji.

Thấy Kenji nhìn về phía Dorai và tự nói, Ajisai ngạc nhiên, cô quay sang hỏi:

- Anou, cậu là…

Kenji quay sang Ajisai và đáp:

- À... em là Hisayuu Kenji, em trai của Dorai, người đang ở đằng kia. Có chuyện gì xảy ra với nii-sama vậy?

Ajisai gật gù quan sát Kenji thì thấy cậu cũng có mái tóc bạch kim, tuy khác kiểu với Dorai nhưng nhìn vào là biết ngay hai anh em. Thế là Ajisai giải thích mọi chuyện cho Kenji, về việc Dorai chọc tức Nữ Hoàng rồi cả hai giao kèo trận War.

Kể xong, Ajisai thêm vào:

- Chị lo quá, Stella là một học sinh hạng SS, không biết Dorai sẽ ra sao.

Tuy làm vẻ mặt lo lắng nhưng Kenji đáp lại một câu khiến Ajisai không khỏi ngạc nhiên:

- Người em lo lắng không phải là nii-sama, mà là cô gái Stella kia.

- Hả…? Ý em là sao?

- Bây giờ cũng khó mà giải thích được, chị cứ theo dõi trận đấu rồi sẽ biết!                  

Giữa sân tập thể, Dorai và Stella đứng đối diện, cách nhau một khoảng khá xa. Tin đồn về chàng trai mới chuyển trường mà lại dám đối đấu với Nữ Hoàng trong ngay ngày đầu tiên nhập học lan nhanh ra, làm các học sinh kéo đến đứng đông nghẹt xung quanh theo dõi. Không khí giờ nghỉ trưa trở nên căng thẳng hơn.

Không chờ đợi được lâu, Stella giơ cao tay phải và hô to:

- Caduceus!

Một cây trượng dài và to xuất hiện trong tay Stella. Đầu trên cây trượng có hình dạng giống như đôi cánh dang rộng, thân nó được quấn bởi hai sợi dây bắt chéo nhau.

Caduceus

Dorai lẩm bẩm:

- Artifact… à!

Artifact (アーティファクト) là một loại vũ khí được tạo ra từ “khí” của ma thuật gia. Đây là một dạng rất hiếm trong giới ma thuật. Trên toàn thế giới chỉ có khoảng tầm một trăm người là sở hữu Artifact riêng cho mình. Khi cần sử dụng, ma thuật gia sẽ dùng khí để gọi Artifact mà mình sở hữu ra, cũng giống như dùng khí để sử dụng ma thuật hoặc gọi tinh linh. Nếu ma thuật gia ngừng cung cấp khí vào Artifact, điển hình như khi bị trọng thương hoặc cạn kiệt khí, hay chỉ đơn thuần là kết thúc trận đấu, thì Artifact cũng sẽ biến mất theo. Nói chung, sự tồn tại của Artifact là nhờ vào khí của chủ sỡ hữu nó.

Sau khi gọi Artifact, Stella bay vút lên không trung, cô dùng hai tay cầm thân Caduceus và chĩa xuống phía Dorai đang đứng. Từ Caduceus, một loạt các tia sáng bắn ra nhanh chóng và bay thẳng về phía Dorai.

Dorai bên dưới cũng khá nhanh nhạy, cậu nhảy qua lại tránh các tia từ Caduceus.

“Ầm ầm ầm…”

Các tia sáng chạm đất gây ra một loạt những vụ nổ, đất ở chỗ tiếp xúc bị xới tung lên, tạo ra một đám bụi dày đặc.

Trong đám bụi Dorai tự lẩm bẩm:

- Là thuộc tính Luminous à, thú vị đấy!

Luminous (ルミナス) là một trong các thuộc tính ma thuật, gần giống như Quang nhưng có cường độ cao hơn và sẽ cảm thấy rất chói khi nhìn thẳng vào. Cũng như các thuộc tính khác, Luminous có quan hệ tương khắc với các thuộc tính ma thuật còn lại. Luminous sẽ giảm tác dụng khi chiến đấu với thuộc tính Shingen, Astral, Dust và tăng tác dụng khi chiến đấu với thuộc tính Ám, Băng, Độc.

Với một nụ cười đểu trên môi và đôi mắt xảo trá, khiến bất cứ ai khi nhìn vào Dorai lúc này cũng phải rùng mình, cậu bỗng chạy về phía Stella, vừa chạy hai bàn tay vừa phát sáng, trên đó là hai quả cầu màu bạch kim chói lòa đang hội tụ một cách nhanh chóng.

Stella đáp xuống một khu đất trống, cô hớn hở nhìn về phía trung tâm đám bụi và cười khoái chí:

- Ha ha ha... đáng kiếp, dám chọc giận ta này, có hối hận thì cũng đã muộn rồi!

Tưởng chừng như Dorai đã gục ngay sau đòn đầu tiên của Stella, nhưng từ trong đám bụi, một quả cầu lao về phía cô.

Stella cất giọng ngạc nhiên:

- Hả! Vẫn còn cố chống cự cơ à, ngu xuẩn!

Vừa nói, Stella vừa dùng Caduceus bắn ra một quả cầu Luminous để đỡ đòn tấn công của Dorai, nhưng ngay khi sắp va chạm vào nhau thì…

“Bùm!!!"

Quả cầu của Dorai nổ tung, nó biến thành một luồng ánh sáng chói lòa như trái bom mù cỡ trung. Trong thoáng chốc, các luồng sáng này làm choáng váng và vô hiệu hóa tầm mắt của tất cả mọi người.

Nhân cơ hội này, Dorai từ trong đám khói nhảy lên và ném quả cầu còn lại về phía Stella.

Dù bị mất tầm nhìn tạm thời và khá bất ngờ trước đòn tấn công hỏa mù của Dorai, Stella vẫn kip thời xử lý được bằng cách tạo ra một lá chắn Luminous:

- Luminous Shield!

“Bùm!!!”

Khi quả cầu của Dorai va chạm với chiếc khiên Luminous của Stella, nó vẫn tạo ra một vụ nổ khủng khiếp, lực đẩy làm Stella văng ra một đoạn, Caduceus rơi ra khỏi tay cô và rơi xuống đất.

Với đôi môi rỉ máu và cơ thể dính đầy bụi bẩn, Stella từ từ đứng dậy, giọng cô run run:

- Ch…chaos?

Chaos (カオス) là một thuộc tính ma thuật có màu đen pha lẫn trắng nhưng không giống màu xám, thêm ít ánh bạch kim. Chaos áp chế tất cả các thuộc tính và ngược lại, tất cả các thuộc tính khác đều suy yếu khi gặp Chaos. Nếu hai Chaos gặp nhau sẽ trung hòa. Do đó, Chaos là một thuộc tính ma thuật cấp cao, hiếm gặp và ít người sở hữu.

Đám đông xung quanh cũng bắt đầu lấy lại được tầm nhìn sau đòn tấn công của Dorai. Khi mở mắt ra, trước mặt họ là một cảnh tượng khá ngạc nhiên. Chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi, tình thế đã đảo ngược, Stella đang chiếm lợi thế và ngạo mạn thì chuyển sang bị thương ngồi dưới đất, còn Dorai thì lại đang đứng cho hai tay vào túi, trông khá bảnh.

Tất cả cùng ngạc nhiên, sững sờ trong giây lát rồi bắt đầu xôn xao bàn tán:

- Wow! Cậu ta sở hữu thuộc tính Chaos sao? Vui thật, đây là lần đầu tiên tớ thấy đấy!

- Tớ cũng vậy, nghe đồn là nó rất hiếm và lại bá đạo nữa.

- Oh! Ngạc nhiên thật! Không ngờ cậu ta đả thương được cả Nữ Hoàng cơ, quả là Chaos, ngay cả khiên ma pháp cấp cao Luminous của Nữ Hoàng mà vẫn phá vỡ được.

...

Một số nữ sinh trở nên nhộn nhịp hơn, họ nhiệt tình cổ vũ, khen ngợi Dorai mạnh mẽ, dũng cảm, đẹp trai… và hy vọng cậu có thể dạy cho Stella một bài học để bớt cái thói kiêu căng, ngạo mạn.

Trong khi đó, một số nam sinh khác, dù cho tính cách của Stella có vài phần hách dịch nhưng họ vẫn thích cô và cho đó là cá tính. Các nam sinh cũng không ngừng cổ vũ cho Stella:

- Hừ, Nữ Hoàng cũng giỏi vậy! Dù bất ngờ trước đòn tấn công nhưng cô ấy vẫn kịp thời tạo được Luminous Shield đấy thôi! Chẳng qua đó là quả cầu Chaos nên Nữ Hoàng mới không đỡ được.

- Đúng đấy! Vừa rồi là do Nữ Hoàng chủ quan thôi, tên kia hạng C thì sao thắng được hạng SS.

- Để rồi xem, Nữ Hoàng chuẩn bị nghiêm túc đấy!

Mặc kệ mọi người xung quanh, Dorai cười mỉm và nói với giọng mỉa mai:

- Chaos thì đã sao nào, ngạc nhiên đến thế cơ á? Chẵng lẽ Nữ Hoàng thấy sợ rồi ư?

Nghe lời nói ấy, Stella càng tức giận hơn, cô hét to:

- Cái gì!!! Ta mà sợ ngươi sao? Là do ta chủ quan thôi! Được lắm… được lắm, lần này ta sẽ cho ngươi biết tay. Caduceus!

Vừa dứt lời, ánh sáng xuất hiện trước mặt Stella, Caduceus đang nằm dưới đất bỗng biến mất và xuất hiện lại trước mặt cô.

Stella nắm lấy Caduceus và gõ mạnh xuống đất, sau đó hô lên:

- Luminous Healling!

Một luồng hào quang bao quanh cơ thể Stella. Như một phép màu nhiệm, mọi vết thương, trầy xước và bụi bẩn trên người Stella từ từ biến mất, cơ thể của cô bây giờ hoàn hảo chẳng khác gì ban đầu.

Thấy vậy, đám con trai xung quanh cổ vũ cho Stella náo nhiệt hẳn lên. Họ la hét ầm ĩ, trong khi các bạn nữ bên Dorai lại buồn bã, thất vọng.

- Woaaaaa, nữ hoàng hồi phục rồi kìa!

- Tuyệt quá đi mất! Cô ấy biết dùng cả phép trị thương nữa!

- Nữ Hoàng xông lên đè bẹp tên kia đi nào!

Đôi mi thanh tú của Stella cau lại, khuôn mặt của cô từ từ trở nên nghiêm túc hơn. Dù cho đang cực kỳ tức giận như những ngọn núi lửa bùng phát, muốn nghiền nát, chà đạp Dorai, bắt cậu ấy quỳ lạy van xin tha lỗi, nhưng Stella phải cẩn thận vì Dorai sở hữu thuộc tính Chaos.

Stella chợt vung Caduceus lên cao và xoay vài vòng. Một vòng tròn chói lóa xuất hiện và giãn rộng ra, bao quanh cả khu đất. Sau đó, Stella dùng một tay cầm Caduceus chĩa thẳng về phía Dorai, tay còn lại trong tư thế thủ ấn đặt trước ngực và lẩm bẩm niệm phép.

Ngay lập tức, dưới đất chỗ Dorai đang đứng bỗng xuất hiện các vòng tròn phong ấn lạ.

Thấy vậy, Dorai lập tức nhảy sang khu đất khác. Một luồng sáng Luminous bắn lên từ các vòng tròn đấy sau vài giây xuất hiện.

Dorai chạy đến đâu thì các vòng tròn vẫn xuất hiện dưới chân cậu và bắn luồng Luminous lên.

Stella tay cầm Caduceus nhìn Dorai chạy liên tục để tránh những luồng Luminous từ các vòng tròn xuất hiện dưới chân. Với vẻ mặt thỏa mãn, cô cười to:

- Ha ha ha, xem con chuột nhắt đang chạy trốn kìa! Lúc nãy còn mạnh mồm, phách lối lắm cơ mà!

Bỗng Dorai quay ngoắt cơ thể về phía Stella rồi lao tới, mặc cho các vòng tròn liên tục xuất hiện dưới chân nhưng cậu vẫn dễ dàng né tránh tất cả.

Thấy thế, Stella hừ một tiếng, cô vung Caduceus về phía Dorai và hét lên.

- LUMINOUS BEAMS!!!

Một loạt các tia Luminous khá dày được bắn ra và bay thẳng đến Dorai đang lao tới.

Một lần nữa, nhờ vào cơ thể linh hoạt và bộ pháp kỳ dị, Dorai dễ dàng lách sang để tránh chúng.

Tuy vậy, Stella chẳng những không ngạc nhiên mà lại còn vui mừng, cô mỉm cười và tiếp tục bắn tới tấp.

- Hừ, ngươi tiêu rồi!

Các tia từ Caduceus mà Dorai tránh được bỗng quay ngược chiều lại như một chiếc boomerang.

Cảm nhận được có thứ gì đó đang bay đến phía sau mình, Dorai vội quay ra và chưa kịp trở tay thì các tia đấy đâm thẳng vào người cậu.

“Phập phập phập...”

Lực của các tia này mạnh đến nỗi làm người Dorai cong như hình chữ くvà bị đẩy đi một đoạn khá dài.

- Phụt… hự…!

Máu từ miệng Dorai phọt ra trong lúc bị đẩy đi, nhuốm đỏ cả một khu đất.

Sau khi bị đẩy đi một đoạn, Dorai bị hất văng, cậu ngã xuống đất lăn vài vòng như một viên bi rồi nằm bất động.

- Ha ha ha ha ha…

Stella đứng cười một cách thỏa mãn, tiếng xôn xao của các học sinh bắt đầu vang lên:

- Cậu ta không sao chứ?!

- Lần này Nữ Hoàng dường như mạnh tay hơn nhỉ…

- Mới ngày đầu vào học viện mà đã chọc tức Nữ Hoàng, cậu ta đúng là không biết trời cao đất dày là gì cả!

Vẻ mặt của Stella càng thỏa mãn hơn khi nghe những lời bàn tán đó, cô nhếch môi cười và tiến lại gần chỗ Dorai đang nằm.

Stella phát ra một tiếng cười khích rồi dùng chân đạp lên người Dorai:

- Đây là bài học cho những kẻ không biế…

Tuy nhiên, khi chân Stella vừa chạm vào cơ thể của Dorai thì…

“BÙM”

Cơ thể Dorai bỗng phát nổ và tạo nên một vụ chấn động không nhỏ, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Stella bị vụ nổ này đẩy văng ra một đoạn, Caduceus rơi ra khỏi tay cô và biến mất.

Sau khi Stella bị vụ nổ gây kha khá sát thương, cô không khỏi ngạc nhiên và thốt lên:

- Cá…cái gì…?

Nhìn vào chỗ Dorai nằm bất động lúc nãy thì không thấy gì cả. Stella quay đầu qua lại nhìn quanh để tìm Dorai, rồi dường như cảm nhận được điều gì đó, cô ngước mặt lên trời thì thấy Dorai đang từ trên lao xuống chỗ mình với một tốc độ khá nhanh, tay phải của cậu nắm chặt và giơ lên như sắp đấm vào cô.

Stella bật nhảy lên không trung và lùi sang một khu đất trống khác khi Dorai lao gần đến. Tưởng chừng như đã tránh được cú đấm của cậu, nhưng Dorai bỗng chuyển hướng lao và xông thẳng vào Stella như một con hổ không từ bỏ con mồi của nó.

Không biết phải làm gì thêm, Stella xòe rộng hai bàn tay giơ ra phía trước tạo một lớp chắn Luminous ngăn Dorai lại.

Dorai lao thẳng đến và đấm mạnh vào lớp chắn.

“Rầm”

Chỗ tiếp xúc giữa lớp chắn và nắm đấm của Dorai bắt đầu tan chảy ra như sáp của ngọn nến đang cháy.

Tuy nhiên, Stella vẫn không chịu thua, cô dùng hết sức phục hồi lại chỗ Luminous đó, Dorai cũng cố gắng ấn mạnh nắm đấm vào lớp chắn của Stella, hai người dùng hết sức đẩy nhau.

- Ku….gu….

"BANG"

Một vụ nổ xảy ra, âm thanh cứ như là tiếng quả bóng bị vỡ vậy. Stella và Dorai cùng nhảy lùi về phía sau, cả hai đứng đối diện nhau.

Lúc này, Stella có vẻ cẩn thận hơn với Dorai, tư thế đứng của cô cũng khá phòng thủ, hai chân dang rộng, người cúi thấp, có vẻ như Stella thực sự nghiêm túc vào trận đấu và không còn khinh thường Dorai nữa.

Stella nhau mày nghiêm mặt lại và lên tiếng:

- Sao ngươi lại có thể… ngươi khá đấy, nhưng ta không thể thua ở đây được!

Nét mặt Stella bây giờ không còn là vẻ kiêu ngạo nữa, thay vào đó là một khuôn mặt cực kì nghiêm túc, pha lẫn chút lo lắng.

Stella giơ cao tay và một lần nữa gọi lại Artifact của cô ra:

- Caduceus!

Caduceus xuất hiện trong tay Stella. Nếu lượng khí vẫn còn cho phép thì việc gọi Artifact ra không là vấn đề.

Dorai nhấp chân bật một cái rồi phóng về phía Stella đang đứng với tốc độ cực nhanh.

Stella nhảy lên không trung nhưng Dorai cũng chuyển hướng lao theo cô. Lường trước được chuyện này, Stella hai tay cầm Caduceus chĩa vào Dorai hô to:

- Noble Photon!

Từ đầu của Caduceus, một chùm những khối cầu Luminous bay ra với những tia sáng xung quanh, chúng tạo ra những vệt sáng trên đường bay như vân tinh. Chùm khối cầu Luminous này xuất phát từ một điểm, chúng tỏa ra rồi sau đó có xu hướng chụm lại tại vị trí của Dorai, cứ như là một lũ rắn lao đến cắn vào con mồi vậy.

Tuy nhiên, trông chiêu thức có vẻ nguy hiểm vậy thôi, hoặc thực sự nguy hiểm với mọi người, nhưng Dorai lại có thể dễ dàng vô hiệu nó. Cậu vung mạnh tay phải sang ngang, một lớp chắn Chaos hình chữ nhật lấp loáng xuất hiện phía trước.

Các khối cầu Luminous lần lượt đâm vào lớp chắn Chaos và phát ra các vụ nổ.

Không dừng lại ở đó, Stella lướt sang bên phải một góc bốn mươi lăm độ, cô giơ Caduceus ra phía trước và lại hô to:

- Rastar Force!

Từ đầu của Caduceus, các vòng tròn Luminous lần lượt xuất hiện phía trước, vòng tròn này to hơn vòng tròn kia và cứ thế tiến dần về phía Dorai với một tốc độ cực nhanh.

Tuy tay phải của cậu đang phải chắn những khối cầu Lumious còn sót lại của Noble Photon, nhưng Dorai vẫn có thể vung tay trái sang ngang, tư thế hiện giờ của cậu là hai tay dang ra một góc bốn mươi lăm độ. Như lúc nãy, một lớp chắn Chaos hình chữ nhật xuất hiện ở phía bốn mươi lăm độ để chặn các vòng tròng Luminous này bay đến.

Do là thuộc tính Chaos, diện tích lớp chắn lại đủ để che cho Dorai, nên khi vòng tròn Luminous bay đến và chạm vào, phần tiếp xúc biến mất, phần không tiếp xúc tiếp tục bay ra xa, đập vào những cành cây, những khu đất, thậm chí bay đến phía các học sinh đang xem, khiến họ phải nhảy lung tung cả lên để tránh.

Thấy cả hai chiêu vừa rồi đều không có tác dụng với lớp chắn của Dorai, Stella đứng nắm chặt Caduceus và nghiến răng, trông cô có vẻ như tức giận lắm vì không làm gì được cậu.

Stella nghĩ rằng, nếu như cứ tấn công từ xa thì không thể nào làm gì được với lớp chắn của cậu, Chaos quá kinh khủng, Luminous không thể xuyên qua được.

Thế là Stella cầm Caduceus bằng hai tay rồi xoay vài vòng, sau đó giơ lên cao và hô to:

- Judgment Ray!!!

Từ chỗ Dorai đang đứng, các hình vuông xuất hiện ngay bên cạnh cậu, chúng không hẳn là hình vuông, vì xoay liên tục nên không thể nhận biết được đó là hình vuông hay hình thoi, nhưng chúng cứ xoay xoay và tỏa ra các tia Luminous, sau đó thì phát nổ. Tuy các vụ nổ từ những hình vuông này không to nhưng chúng đủ để gây sát thương cho đối phương.

May mắn thay, vừa lúc nhìn thấy chúng xuất hiện, Dorai đã kịp nhảy sang chỗ khác. Tuy nhiên, cứ nhảy đến đâu, các hình vuông ấy cứ xuất hiện ngay vị trị đó của cậu và vừa xoay vừa tỏa ra các tia Luminous rồi phát nổ. Tốc độ chạy của Dorai khá nhanh nên nhìn vào cứ như là chúng phát ra từ Dorai vậy, Dorai chạy để lại những hình vuông xoay và phát nổ đó, nhưng thực chất chúng được tạo ra từ chiêu thức của Stella.

Với tình trạng như thế này, dĩ nhiên Dorai không thể nào tạo lớp chắn Dorai để phòng thủ được, vì nó xuất hiện sát người cậu. Do đó, chì còn một cách duy nhất mà Dorai có thể làm, đó là tiếp cận và tấn công Stella để chiêu thức này dừng lại. Thế là cậu chuyển quỹ đạo chạy và lướt về phía Stella, tay phải nắm lại và giơ lên:

- Hyaaaaaaaaaaa!!!

Tuy nhiên, như đoán trước được việc Dorai sẽ lao đến và tấn công mình, nói đoán thì cũng không đúng lắm, vì cô ép buộc Dorai phải làm vậy, nếu không thì các hình vuông cứ xuất hiện mãi thôi. Vừa lúc Dorai lao đến gần và đưa tay đấm về phía trước thì Stella kéo Caduceus xuống chĩa vào Dorai rồi hô to:

- Royal Optics!

Một đốm Luminous hình bầu dục xuất hiện phía trước Stella và xoay một vòng theo chiều kim đồng hồ với một tốc độ khá nhanh. Khi xoay, nó phát ra các âm thanh “rốp rốp” giống như khi chúng ta đặt bốn ngón tay lên bàn rồi lần lượt gõ xuống vậy. Và cứ thế, do tốc độ xoay khá nhanh nên khi nhìn vào giống như một bông hoa xuất hiện trước mặt Stella, chứ không phải là một đốm Luminous đang xoay, các âm thanh cũng vang đều, giòn giã và liên tiếp.

Sau khi xoay đúng một vòng, thời gian chưa đến một phần mười giây, một vụ nổ Luminous to phát ra.

“Bùm!!!"

Vụ nổ chỉ hướng về phía trước, không có một tí khói hay gì ở phía sau vòng quay của đốm Luminous đó, cứ như khi cánh quạt quay thì nó sẽ thổi gió về phía trước mà không thổi ra phía sau vậy, do đó mà Stella vẫn không bị ảnh hưởng bởi vụ nổ này.

Nghĩ rằng chắc chắn Dorai đã lãnh trọn vụ nổ đó, vì vị trí quá gần nên hẳn là cậu không thể phản ứng kịp, Stella cười phá lên:

- Ha ha ha ha! Này thì…

Tuy nhiên, chưa kịp dứt câu thì Stella thấy Dorai đang từ phía trên lao xuống chỗ cô mà không có một thương tích nào trên người sau vụ nổ Luminous.

- Hả???!!!

Tuy vẫn còn bất ngờ nhưng Stella phải giải quyết tình hình hiện tại đã, Dorai đang lao xuống chỗ cô để tấn công. Stella cầm Caduceus bằng hai tay rồi vung sang ngang:

- LUMINOUS ARC!!!

Một loạt các đường cong Luminous hình đôi cánh sáng chói nhìn giống hệt như phần đầu của Caduceus được bắn ra và bay thẳng về phía Dorai.

Tuy nhiên, các đường cong này xuyên qua người Dorai, cơ thể cậu bỗng nhòe đi rồi biến mất. Các đường cong lần lượt bay vút lên trời như những cánh chim rồi nhỏ dần và không thấy được nữa.

- Cá…cái gì!!!???

Stella không khỏi bất ngờ khi chứng kiến cảnh Dorai biến mất ngay trước mắt mình lúc các Arc của cô xuyên qua người cậu. Cô quay xuống nhìn thẳng thì thấy Dorai đang lao đến từ phía đối diện đến. Như teleporter, Dorai đã dịch chuyển một cách khó hiểu.

Stella nghiến răng, cô cầm Caduceus bằng hai tay và giơ ra sau như thể sẽ dùng nó để giáng vào Dorai khi cậu lao đến.

- Gyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Stella vung mạnh Caduceus, nhưng khi vừa chạm vào cơ thể của Dorai thì…

“BÙM”

Một vụ nổ to lại xảy ra.

Stella bị hất văng ra xa, Caduceus tan biến trong không trung. Có vẻ như lực sát thương từ vụ nổ gây ra không hề nhỏ, khiến cô phải kêu lên:

- Ưa…aaa…aaa!

Tiếng kêu chứng tỏ Stella khá đau đớn.

Tiếp theo sau đó, một loạt các quả cầu Chaos từ trên bay thẳng về phía Stella, nhưng cô lại không thấy bóng dáng của Dorai đâu, cậu cứ thoắt ẩn thoắt hiện giống như ảo thuật gia vậy.

Stella giơ hai tay lên và tạo một màn chắn Luminous. Tuy nhiên, chỗ tiếp xúc giữa các quả cầu và màn chắn lại tan chảy rồi bốc khói, tạo ra hàng loạt các lỗ hổng, có vẻ như khí của Stella dần cạn kiệt, cô không thể duy trì màn chắn này được lâu. Số lượng lỗ hổng càng tăng khi các quả cầu cứ bay đến, màn chắn bây giờ giống như một cái lưới vậy.

Không thể cầm cự được lâu nữa, Stella chạy về phía bên phải để tránh các quả cầu.

Sau khi né được tất cả, Stella lập tức gọi Artifact của cô ra lại:

- Caduceus... CADUCEUS!!!

Phải gọi đến lần thứ hai thì Caduceus mới xuất hiện trong tay cô, có lẽ khí của cô không còn nhiều nữa.

Phía đối diện, Dorai giơ tay phải lên dọc ngang ngực, cánh tay cậu bắt đầu xuất hiện một lớp Chaos bao xung quanh.

Stella chĩa Caduceus xuống và bắn một lượng tia Luminous vào mặt đất. Đất bắt đầu nứt ra, vết nứt chạy đến chỗ Dorai như một con rắn. Vết nứt chạy đến đâu, vùng đất đá chỗ đấy văng lên tứ tung.

Khi vết nứt ấy chạy đến gần, Dorai đưa tay lên che các viên đá bay. Vết nứt đột nhiên ngừng di chuyển khi đến gần sát Dorai. Từ nó, các tia Luminous vụt bay lên.

Dorai mở rộng bàn tay phải đang được bao phủ bởi Chaos và đưa về phía các tia Luminous đang bay đến. Khi các tia này chạm vào lòng bàn tay của Dorai, chúng xì khói bốc hơi như giọt nước rơi vào một chảo nóng vậy.

Stella tiếp tục dùng Caduceus bắn ra các tia Luminous về phía Dorai, trông cô có vẻ hối hả và giận dữ, như là không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân nữa vậy.

Dorai nhảy sang một bên tránh các tia Luminous rồi lao về phía Stella. Các tia của cô một lần nữa vòng ngược lại và đâm thẳng vào Dorai. Tuy nhiên, khi chạm vào, cơ thể của Dorai bỗng nhoè đi và biến mất. Thế là các Luminous không những không gây sát thương cho Dorai, mà nó còn đang lao đến Stella, làm cô phải nhảy sang để tránh chính chiêu thức của mình.

Bất ngờ trước sự biến mất lần thứ hai của Dorai, Stella lại quan sát xung quanh nhưng không thấy bóng dáng của cậu. Bất chợt, từ phía trên, Dorai lao thẳng xuống chỗ của Stella.

Dường như khí đã cạn kiệt, Stella đành đưa Caduceus ra đỡ đòn. Nắm đấm của Dorai chạm vào Caduceus làm xoẹt ra các tia điện.

“Xẹt… xẹt… xẹt…”

- Gư... gư... ư...

Stella dùng hết sức còn lại giữ chặt Caduceus, Dorai thì vẫn ghì cú đấm. Các âm thanh "xẹt xẹt" vang lên không ngừng cùng các tia điện tỏa ra.

Khoảng vài giây sau, một tiếng "rắc" phát ra, Caduceus vỡ ra rồi tan biến vào không trung cùng một vụ nổ. Stella bị hất mạnh về phía sau và ngã xuống đất, cô kêu lên đau đớn:

- Aaaaaaa........!

Ngồi bệt dưới đất, hai tay chống ra sau, Stella nhăn nhó và rên rỉ. Ngước mặt lên trên, Dorai từ trên không trung lao xuống chỗ Stella, vẫn là động tác nắm tay giơ lên như sẽ giáng đòn quyết định vào cô. Không thể phản kháng được nữa, Stella dùng cánh tay trái che ngang mặt, nhắm mắt và xoay về bên phải.

Một lúc sau, không thấy động tĩnh gì, Stella từ từ mở mắt và thả tay xuống. Trước mặt cô là Dorai đang đứng:

- Tôi không muốn mạnh tay với con gái, trận đấu kết thúc tại đây. Cô thua rồi, hãy làm theo thỏa thuận ban đầu của chúng ta!

Stella nhăn mặt và có vẻ căm thù Dorai:

- Gừ… gừ…. không thể thế được, mình thua sao…!!!

Stella chập choạng đứng lên, cô nghiến răng nắm chặt lòng bàn tay trái lại, tay phải giơ lên và chỉ vào Dorai:

- Cho tôi biết tên là lớp của cậu!

- Hisayuu Dorai, lớp 6C4.

- Hạng C???!!! Hừ, được lắm, tôi sẽ làm đúng theo giao kèo, nhưng lần sau, tôi sẽ là người chiến thắng!

Đó như là một lời hẹn tái đấu của cô. Dứt lời, Stella ngoảnh mặt đi về phía dãy nhà, mọi ánh mắt ngạc nhiên và bất ngờ của các học viên tập trung vào Dorai.

Trận đấu kết thúc, mọi người dần giải tán, Kenji từ chỗ những người đứng xem chạy đến chỗ Dorai.

- Nii-sama!

- Kenji?

- Em không ngờ anh lại mạnh tay như vậy, trong khi cuộc khảo sát đầu vào…

Dorai giơ tay lên và ra dấu hiệu cho Kenji đừng nói nữa.

- Chỉ là anh muốn cho cô ta một bài học thôi, chà đạp lên cảm xúc của người khác, đúng là… hừm!

Ajisai chạy đến sau Kenji và cuộc hỏi han bắt đầu.

Từ cửa sổ phòng Hội Học Sinh, Taigo đứng khoanh tay dựa vào tường nhìn về phía Dorai dưới sân. Một nụ cười nham hiểm xuất hiện trên mặt cậu:

- Hisayuu… Dorai… à... thú vị lắm!

Kirin ngồi bên trong lên tiếng:

- Anh bắt đầu hứng thú với cậu ta rồi à?

Taigo quay vào trong:

- Tất nhiên! Một học sinh mới chuyển trường, hạng C, sỡ hữu thuộc tính Chaos, đánh bại Nữ Hoàng hạng SS ngay buổi đầu tiên. Rất thú vị phải không, hà… hà… hà…!

Sakai ngồi đối diện Kirin lên tiếng:

- Chắc là cậu ta gặp vấn đề gì đó trong buổi khảo sát nên mới được xếp vào khối lớp C, không thể nào có chuyện một học sinh hạng C lại đánh bại được học sinh hạng SS cả!

- Không! Cậu ta không gặp vấn đề nào cả, cậu ta cố ý vào lớp C!

Câu nói của Irène khiến Kirin và Sakai phải ngạc nhiên, cả hai chuyển hướng nhìn về phía cô.

Nghe vậy, Taigo cười rõ to:

- Ha ha ha ha ha… đúng là một nhân vật thú vị!

Lúc gần hết giờ nghỉ trưa, Dorai quay trở về lớp sau khi dùng bữa trưa tại căn tin.

Ngồi tại bàn của mình, Dorai có cảm giác như mình bị các bạn trong lớp xa lánh vậy, cậu thoáng nghe được các tiếng nói nhỏ:

- Ghê quá, đánh bại cả Nữ Hoàng luôn!

- Tốt nhất là đừng nên đụng vào nó, kẻo mang hoạ đấy!

- Nó mạnh thế tại sao lại vào khối lớp C này nhỉ?

...

Hẳn là vậy rồi, chỉ mới vừa rồi thôi, cậu đã cho Stella một trận nhớ đời vì cái thói hống hách kiêu ngạo của cô, nhưng điều này lại làm mọi người phải sợ và xa lánh cậu.

Dorai ngồi thở dài và chống tay lên bàn và tựa đầu vào nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

Học viện này đúng là rộng, sân tập thể rộng đến nỗi nếu ai bị phạt chạy ba vòng thì sẽ chết vì kiệt sức thôi. Các cây quanh sân cũng cao và rợp bóng, nhìn sơ qua chỉ toàn thấy các gốc cổ thụ lâu năm.

Dorai vừa ngắm bên ngoài vừa suy nghĩ về chuyện lúc nãy, có lẽ cậu hơi mạnh tay với cô Nữ Hoàng kia. Tuy nhiên, cậu không thể chịu đựng được thái độ kiêu căng ngạo mạn của cô nên buộc phải làm vậy. Vả lại, cô ta cũng khá mạnh, nếu không mạnh tay thì sẽ không hạ được, Dorai mà thua thì chính cậu phải là người quỳ xuống xin lỗi.

Đang chìm trong dòng suy nghĩ, bỗng tiếng của Ajisai gọi cậu vang lên bên cạnh:

- Dorai!

Nghe tiếng gọi, Dorai chớp mắt vài cái như để hồn trở lại với xác rồi quay sang Ajisai:

- Hm... hửm... cậu gọi tớ có chuyện gì?

- Lúc nãy trông cậu oai thật, thoắt ẩn thoắt hiện, đánh bại cả Nữ Hoàng nữa!

- Lại là chuyện này à... thôi, chúng ta đổi chủ đề đi, tớ không muốn nói về vụ này nữa!

- Ơ... ưm... thế cũng được... vậy tớ hỏi cậu một câu được không?

- Uhm, cậu cứ tự nhiên đi!

- Ưm... thực lực của cậu mạnh như vậy... tại sao cậu lại vào khối lớp C này? Có chuyện gì xảy ra trong buổi khảo sát ư? Hay là hôm đó cậu ốm nên làm không tốt?

Lại trở về vấn đề này, không chỉ Ajisai mà các học sinh trong lớp cũng vậy. Nếu Dorai đã đánh bại được Stella, một học sinh hạng SS, thì hạng của cậu cũng phải SS hay SSS, không thể nào là hạng C được.

Nghe câu hỏi của Ajisai, Dorai thở dài một cái rồi trả lời:

- Haizzz... thật ra... là do tớ không muốn vào mấy lớp hạng cao, nên trong buổi khảo sát tớ chỉ làm cho qua thôi chứ không dùng hết sức, rồi được thầy hiệu trưởng xếp vào lớp này.

- Vậy à...

Ajisai gật gù hiểu ý.

Dorai như chợt nhớ lại việc gì đó, cậu lên tiếng hỏi Ajisai:

- À đúng rồi, lúc nãy đánh bại cô ta, cô ta nói sẽ giữ đúng lời hứa xin lỗi cậu học sinh kia, không biết đã thực hiện chưa...

- À, việc này thì cậu không cần phải quan tâm, hội học sinh nắm toàn bộ các trận War, cũng như giao kèo của mỗi trận. Nếu người thua không thực hiện đúng như giao kèo thì họ sẽ chính thức ra tay giải quyết. Cậu cứ an tâm đi, hội học sinh sẽ đảm bảo cô ấy xin lỗi cậu nam sinh kia thôi.

- Uhm... vậy à...

Sau đó thì tiếng chuông vang lên báo hiệu hết giờ nghỉ trưa, các học sinh lần lượt quay về lớp và trở lại chỗ ngồi để chuẩn bị các tiết học tiếp theo.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Stella ngồi trong lớp, cô nắm chặt tay lại và đặt trên bàn, người run run như vẻ đang tức giận lắm.

Không thể chịu đựng được nữa, Stella đập mạnh nắm tay xuống bàn rồi hét to:

"Rầm"

- Aaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Tiếng hét của Stella làm cả lớp giật mình, mọi người hướng nhìn về phía cô nhưng không ai dám hó hé, cứ như là quân thần chỉ dám đứng nhìn một Nữ Hoàng nổi giận vậy.

- Tên đó là ai chứ, thực lực của hắn không thể nào chỉ ở hạng C được!

"Rầm"

Stella lại đập mạnh tay xuống bàn một cái nữa rồi tự lẩm bẩm tiếp:

- Nữ Hoàng như mình mà lại thua một tên hạng C sao… không thể nào! Mình nhất định phải hạ được hắn ta để phục thù cho ngày hôm nay!

Nhìn xuống suy nghĩ một lúc, Stella ngước lên quan sát xung quanh lớp thì thấy các học sinh đang nhìn chằm chằm vào mình.

- Nhìn cái gì mà nhìn chứ!

Stella quát to, khiến các học sinh trong lớp quay mặt đi chỗ khác, không dám nhìn cô nữa, trông họ có vẻ sợ sệt.

- Hừ, thật là bực bội mà!

Stella vừa nói, vừa bắt chéo chân, khoanh tay lại ngồi như một Nữ Hoàng, miệng thì cứ lẩm bẩm mãi:

- Nhất định mình phải hạ được hắn ta!

Quay lại Vol 1 - Chương 1 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 1 - Chương 3