FANDOM

Prologue Edit

Dorai và cả bọn đang ngồi tán phét với nhau tại “trụ sở” của câu lạc bộ. Hiện tại cả nhóm chuẩn bị bước vào một kì nghỉ khá dài của Teria.

Hôm nay, Kaizaki ngồi đọc sách, dáng vẻ trông rất thoải mái. Cậu gác hai chân lên bàn, bắt chéo nhau, người ngửa ra sau ghế, một tay gác ngang phía sau đầu, một tay cầm quyển sách đặt trước bụng và cứ thế đọc. Tuy không nói chuyện với ai nhưng ít ra Kaizaki đã làm việc riêng, đỡ hơn lúc mới vào câu lạc bộ cậu cứ ngồi không chẳng làm gì cả. Có thể thấy Kaizaki đã bắt đầu coi phòng câu lạc bộ như nhà của mình.

- Vậy là bắt đầu từ tuần sau chúng ta sẽ được nghỉ gần một tháng luôn! Không biết tại sao nhà trường lại cho nghỉ nhiều vậy nhỉ?

Stella khoanh tay bắt chéo chân ngồi lên tiếng nói với mọi người.

- Tôi cũng không hiểu lắm. Sắp đến kì nghỉ đông rồi mà nhà trường lại cho nghỉ một thời gian khá dài như thế này, phải chăng có chuyện gì đó? Hokawa, cậu biết tại sao không?

Khi Kenji quay sang hỏi, Eri nhún vai trả lời:

- Chịu, tôi cũng chả rõ về việc này. Cơ mà nhà trường cho nghỉ thì chúng ta cứ việc nghỉ thôi, thắc mắc làm gì!

Miwa đưa hai tay ra gối sau đầu và ngả lưng dựa vào ghế, ngửa mặt nhìn lên trần:

- Aa~~... Vậy là không được đến trường trong vòng gần một tháng tới sao? Cơ hội gặp Dorai sẽ ít hơn, chán quá~~!

- Thế mục đích đến trường của cô chỉ để gặp Dorai à?

Eri hạch họe Miwa khi nghe cô nói vậy.

Miwa tỉnh bơ đáp:

- Ờ... nếu không vì đến gặp Dorai thì tôi đã nghỉ học dài dài để đi biểu diễn rồi, cần gì phải lết xác đến đây.

Nghe Miwa nói vậy, Eri cũng đành bó tay:

- Cô nói mà không biết ngượng là gì nhể!

- Hứ, đây là phòng câu lạc bộ của chúng ta chứ có phải sân khấu đâu mà phải giữ ý với chả tứ. Ai cũng biết nhau rõ như ban ngày cả rồi.

Eri lắc đầu ngao ngán, cô không nói lại được vì Miwa nói cũng đúng. Sau đó thì Eri quay sang hỏi Dorai khi thấy cậu trầm ngâm suy nghĩ gì đó:

- Dorai! Anh đang suy nghĩ gì đấy? Là về đợt nghỉ lần này à?

Dorai bỏ cái tay đang đưa lên cằm xuống và hướng mắt nhìn Eri:

- Ừm... chả là anh thấy đợt nghỉ sắp tới này khá dài, nên định.... tổ chức một chuyến đi đâu đó xem như là hoạt động của câu lạc bộ ấy mà.

Nghe Dorai nói vậy, mọi người sáng cả mắt lên.

- Ế, nghe được đấy chứ! Sắp tới tôi cũng không có show nhiều, khá rảnh rỗi, đi đâu chơi đê!

- Ý hay đấy! Cơ mà chúng ta sẽ đi đâu?

Eri hỏi ngược lại Dorai.

- Đó là cái mà anh đang suy nghĩ đây, hmm....

Lúc này, Miwa nhanh nhảu lên tiếng ngay:

- Đi biển hoặc đi núi đi!

- Cô điên à! Đang sắp sang mùa đông rồi đấy, đi biển hay leo núi để chết cóng á!

Eri phản đối ngay ý tưởng của Miwa.

Kotone rụt rè lên tiếng:

- Sao chúng ta.... không đi suối nước nóng...?

Nghe vậy, Kenji đưa tay lên xoa cằm và nói lại:

- Hmm... suối nước nóng lần trước đi dã ngoại với trường rồi, giờ đi đâu đó mới mẻ hơn tí thì hay hơn. Nii-sama, anh nghĩ sao?

Kenji quay sang hỏi ý của Dorai.

- Theo anh thì chúng ta nên đến nơi nào mà dễ hoạt động câu lạc bộ ấy.

Nghe đến đây, Stella đưa tay che miệng cười:

- Hì hì, câu lạc bộ của chúng ta toàn là ăn chơi đập phá là chính chứ có cái gì mà hoạt động đâu.

Dorai không thể phủ nhận câu nói này của Stella, dù cậu không muốn nó như vậy tí nào. Từ khi thành lập tới giờ thì câu lạc bộ “Tư vấn và giúp đỡ” chỉ mới giúp được cho câu lạc bộ hoá học và cho Akimi về vụ các món vũ khí của Rafael trong lễ hội văn hoá lần trước thôi, còn lại thì toàn ăn không ngồi rồi mà thôi, lại còn lấy lý do để chiếm dụng riêng phòng này nữa chứ.

- Thế tóm lại câu lạc bộ của chúng ta sẽ đi đâu vào kì nghỉ sắp tới đây?

Miwa lên tiếng hỏi mọi người khi ý kiến của cô bị bác bỏ.

Khi mọi người im lặng và không đưa ra được địa điểm nào để đi cả thì bỗng nhiên Alice ngồi bên cạnh níu và kéo nhẹ lấy ống tay áo của Kenji.

Kenji quay sang thắc mắc hỏi:

- Hửm? Có chuyện gì sao em?

- Kì nghỉ sắp tới... sang Ý chơi với em đi.

Câu nói của Alice khiến cho tất cả mọi người, dĩ nhiên là trừ Kaizaki ra, đều hướng ánh mắt về phía cô.

Kenji cười nhẹ và đáp lại Alice:

- Dà... sao mà anh có thể sang Ý được chứ! Phải làm thủ tục và điều kiện...

- Không sao, em có thể nhờ chị Felisa lo cho anh mà.

Alice ngắt lời Kenji. Quả thật, nếu gia tộc Vescovi nhúng tay vào thì việc bảo lãnh và phần thủ tục không thành vấn đề để Kenji sang Ý.

- Ơ... nhưng..... cơ mà... cũng đã một thời gian em đến học viện Teria này rồi nhỉ, em muốn về thăm nhà trong đợt nghỉ sắp tới ư?

Alice gật đầu nhẹ, khuôn mặt cô vẫn không thể hiện tí cảm xúc nào.

Stella bỗng lên tiếng, cô khoanh tay chống cằm trầm ngâm:

- Nhắc mới nhớ, đã gần một năm nay rồi tôi không về thăm gia đình. Đợt nghỉ sắp tới khá dài nên tôi cũng muốn về Ý một chuyến.

Nghe Alice và Stella nói vậy, Miwa nhanh nhảu lên tiếng:

- Đã vậy sao chúng ta không sang Ý một chuyến đi, quá hợp với ý định hoạt động câu lạc bộ rồi còn gì!

Dorai và mọi người chưa kịp nói hay phản ứng gì thì Alice đã quay lại và nói với Marco:

- Marco, liên hệ với Felisa và bảo chị ấy chuẩn bị chuyến đi cho mọi người sang Ý.

- Vâng, đã rõ!

Marco cúi đầu đáp lại Alice như trong quân đội.

Dorai và Eri giật giật má:

- Chơi thật vậy luôn?!

- Này này... khoan nào Alice, em có chắc chuyện này không vậy? Chuẩn bị cho cả bọn đi thế này rất tốn kém và lại phức tạp nữa. Mặt khác, như em biết đấy... bọn anh lúc trước với gia tộc Vescovi của em như thế nào thì em cũng hiểu rồi đấy, bây giờ mà phiền đến ngài Felisa thì....

- Không thành vấn đề, chắc chắn chị ấy sẽ chuẩn bị chuyến đi cho mọi người. Việc thủ tục thì dễ như không thôi, anh đừng lo.

Alice đáp lại Kenji rất thản nhiên, cứ như việc đi lại giữa Ý và Nhật là chuyện nhỏ như con vi khuẩn thôi vậy.

Stella cũng lên tiếng với Kenji:

- Sao lại không? Tôi thấy đây cũng là ý kiến hay đấy chứ! Phần lớn mọi người đã có ai sang Ý lần nào đâu? Sang đấy chơi một chuyến, sẵn tiện tôi về thăm gia đình luôn, Alice cũng vậy.

Bị mấy cô nàng dồn ép, Dorai và Kenji cuối cùng đành phải xuống nước.

- Mà... được thôi! Vậy thì chúng ta sẽ sang Ý trong kì nghỉ sắp tới, mọi người thấy sao?

Dorai nói và nhìn quanh mọi người.

Lúc này, Eri lên tiếng:

- Tôi không tham gia được rồi! Như mọi người cũng biết đấy... tôi là thành viên của Hokawa, lúc trước lại có War với nhau, bây giờ mà nhờ vả và sang gặp gia tộc Vescovi thì.... nói chung là không ổn.

Koyori cũng lên tiếng theo sau Eri:

- Em cũng vậy. Em là thành viên của tộc Maeda, bố em cũng rất khó tính nên việc đi chơi xa như sang Ý là chuyện không thể rồi.

Dorai xìu mặt xuống khi nghe Eri và Koyori nói vậy:

- Thế à....

- Nhưng tôi không sao, mọi người cứ sang Ý lần này đi, tôi còn có việc của gia tộc phải lo, miễn sao lúc về có quà cho tôi là được rồi!

- Em... em cũng vậy! Thật tiếc khi không được đi cùng, nhưng mọi người cứ đi sang Ý đi, không cần phải lo cho em đâu.

Nghe Eri và Koyori nói vậy, Dorai cũng khá lưỡng lự. Nếu sang Ý thì Eri và Koyori sẽ không đi theo được, cậu lại phải nhờ vả vào gia tộc Vescovi, gia tộc mà trước đây bị cậu “chăm sóc” khá tốt khi đến Layden. Tuy nhiên, nếu đi sang Ý thì lại tiện cho việc về thăm nhà của Stella, và Alice cũng muốn Kenji sang Ý chơi với cô trong kì nghỉ sắp tới này.

- Sang Ý đê, sang Ý đê!

Miwa giơ hai tay lên như là bỏ toàn bộ phiếu cho lựa chọn sang Ý chơi vậy.

- Tôi cũng nghĩ là chúng ta nên sang Ý một chuyến.

Stella cũng đồng tình với việc sang Ý lần này.

Dorai nhìn sang Eri, và Koyori thì cả hai gật đầu lại với cậu, tỏ ý rằng mọi người nên đi sang Ý.

Kaizaki thì khỏi cần hỏi ý kiến rồi nên sau khi Kotone cũng gật đầu với cậu thì Dorai quay sang nhìn nhau với Kenji một lúc và lên tiếng nói với mọi người:

- Thôi được, tôi quyết định kì nghỉ lần này chúng ta sẽ sang Ý một chuyến vậy.

Kenji quay sang chắp tay với Marco và Elma:

- Nhờ hai người và gia tộc Vescovi vậy!

Và đó cũng là sự kiện mở ra chuyến du lịch sang Ý đầy thú vị và cũng không kém rắc rối của Dorai.

Quay lại Vol 11 - Epilogue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 12 - Chương 1