FANDOM

Chapter 2: Tinh linh và những biến đổi mới Edit

Ngày mới lại đến, tiếng chim chóc ríu rít trên các cành cây, những chiếc lá đung đưa theo làn gió nhẹ, ánh sáng bình minh rọi qua từng khung cửa sổ sưởi ấm cho căn phòng.

Lúc này, trên chiếc giường ấm cúng trong phòng, Dorai vẫn còn đang mải say giấc nồng. Có lẽ do gặp được giấc mơ đẹp nào đó nên dù đã sáng bảnh mất nhưng cậu vẫn chẳng hề có ý định rời giường. Thường thì Kenji sẽ là người đánh thức nên Dorai thường không đặt đồng hồ báo thức.

- Nnmm….

Dorai cựa người trong chăn để tìm vị trí thoải mái, nhưng dù cố mấy vẫn không thể lật người được, cậu có cảm giác như bị bao cát đè lên chân mình vậy.

Cảm thấy hơi khó chịu, Dorai đành mở mắt thức dậy.

- Ưmm….

Ngắm nhìn cái trần nhà quen thuộc của căn phòng vài giây, Dorai mơ màng quay sang nhìn cái đồng hồ đang đặt trên bàn học.

- Hmm… tám giờ rồi à….

Sau khi xem giờ, Dorai đưa tay lên dụi mắt. Đột nhiên, cậu nhận thấy cảm giác ấm và nặng ở chân mình vẫn còn đó chứ không phải là do mơ.

Ngay lập tức, Dorai nhấc cái chăn của mình lên và nhìn vào bên trong…

- Hơ…!!!???

Dorai há hốc mồm tỏ vẻ ngạc nhiên, sau đó cậu hạ chăn xuống, dụi mắt rồi lại lật chăn lên xem lại…..

- Cái…. cái WTF?

Dorai ngồi sát đầu giường trợn tròn mắt nhìn về phía cuối giường, không hiểu bằng cách nào, hai cô bé nhỏ nhắn xinh xắn với nước da trắng như tuyết đã nằm trên giường cùng cậu. Chết người hơn nữa là cả hai cô bé đều không một mảnh vải dính da. Quả này mà bị cảnh sát tóm thì xác định mười năm.

- Mình vẫn còn mơ à?

Dorai dùng tay véo vào má mình một cái để xác định là đã tỉnh hẳn.

- Ittata….

Cảm giác đau nhói bên má đã khiến cậu đã phải tin đây là sự thật. Nhưng rốt cuộc hai cô bé này là ai, và làm cách nào lại ở trên giường với Dorai, đã thế còn không mảnh vải che thân nữa.

Dorai nhắm chặt mắt lại, tay phải đưa lên trán:

- Bình tĩnh lại nào! Mình không phải loli-con nên không việc gì phải cuống!

Hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh, Dorai tự lẩm bẩm một mình:

- Tối hôm qua rõ ràng là sau khi ăn tối xong mình trở về phòng đọc sách, sau đó đi ngủ luôn, không có ra ngoài gặp ai đâu nhỉ, càng không ăn hay uống cái gì có cồn. Nhưng tại sao hai cô bé này lại ở đây được…?

Suy xét hết tất cả khả năng có thể xảy ra, Dorai mở mắt ra và quan sát kĩ lại hai cô bé. Rõ ràng cậu chưa hề thấy hai cô bé này trước đây, và đây cũng chắc chắn không phải là người quen của cậu.

Đang mải suy nghĩ thì tiếng gõ cửa phòng bỗng vang lên.

“Cộc cộc cộc…”

- Nii-sama, em vào đây!

Theo thói quen, Kenji lập tức mở cửa vào thẳng luôn mà không đợi Dorai đáp lại.

- Ơ… khoan, khoan đã Kenji!

Dorai giật mình khi nghe tiếng gõ cửa cùng với giọng của Kenji, cậu nên tiếng muốn ngăn Kenji nhưng đã muộn.

“Cạch…”

Tiếng vặn nắm đấm cửa vang lên, Kenji đẩy cửa bước vào phòng rồi nhìn lên giường.

- ……..!

Cả hai đứng hình nhìn nhau trong im lặng. Kenji bị khung cảnh trước mặt làm cho choáng váng toàn tập, còn Dorai thì cứng họng không biết nói gì.

Sau vài giây Dorai chủ động phá vỡ sự yên tĩnh.

- Ken…Kenji, bình tĩnh nghe anh nói này, anh không phải là loli-con hay gì đâu. Thực sự anh không biết hai cô bé này là ai, và anh cũng chưa làm gì với cả hai cả. Anh chẳng hiểu tại sao cả hai lại nằm trên giường của mình trong bộ dạng khỏa thân thế này! Em hãy tin anh đi, anh không làm gì bậy bạ cả…

Kenji vẫn đơ người trong lúc Dorai mải phân bua. Phải mất một lúc sau cậu mới ngập ngừng lên tiếng hỏi:

- Nii….sama… hôm qua… anh không có ăn hay uống thứ gì có cồn nhỉ…

Chính Kenji cũng không quen biết hai cô bé xinh xắn kia, cả hai lại trần truồng nằm trên giường của Dorai nữa. Nhìn khung cảnh này thì chả ai thèm tin đây không phải chuyện bậy bạ do Dorai làm.

- Không, anh nhớ rất rõ là tối hôm qua anh đọc sách xong rồi ngủ luôn, không ăn uống lung tung gì khác, cũng không hề ra ngoài.

- Thế… có khi nào nii-sama… bị mộng du không?

- Không, không có! Mà nếu anh bị mộng du đi nữa thì nhiều nhất là đi loanh quanh một tí rồi về, tuyệt đối sẽ không làm gì khác, em phải tin anh chứ!

- Không phải là em không tin nii-sama, nhưng mà…

Điều quan trọng ở đây là hai cô bé kia là ai, tại sao lại vào được phòng của Dorai và lại nằm trên giường của cậu mà chẳng có gì che chắn cả.

Ngay lúc này đây, khi Dorai chưa biết nói gì tiếp theo thì từ bên trong phòng tắm, tiếng mở cửa vang lên cùng với một bóng người bước ra.

“Cạch…”

- Gì mà mới sáng sớm đã ồn ào thế, chàng trai?

Nghe giọng nói, Dorai và Kenji quay mặt sang nhìn về phía nhà tắm.

Đó là một người đàn ông tuổi tầm trung niên, vóc người khá cao to vạm vỡ, mái tóc bạch kim giống với Dorai và Kenji, đôi mắt màu vàng cực kì sắc bén, tự tin và bình thản như xoáy sâu vào người đối diện. Quan trọng hơn, trên người đàn ông này hiện chỉ có mỗi cái khăn quấn quanh từ lưng quần xuống tạo thành cái khố, có vẻ như vừa tắm xong thì phải.

Hai anh em không ai có ấn tượng với người này cả, cũng không nhớ là đã gặp trước đây. Tuy nhiên, giọng nói của người đàn ông này khiến cho cả hai có một cảm giác khá quen thuộc.

- Ông… là ai?

Cả hai cùng hỏi người đàn ông xa lạ.

Người đàn ông kia chưa kịp đáp lại hay làm gì thì hai cô bé đang nằm trên giường của Dorai từ từ ngồi dậy, trông cả hai có vẻ như bị đánh thức bởi tiếng nói chuyện quá to.

Cô bé bên phải ngồi lên với hai gối gấp lại, xòe ra hai bên, tay trái chống lên giường, tay còn lại đưa lên dụi mắt, trông chả khác gì một chú mèo con.

- O…ohayou… Dorai-dono…

Cô bé bên trái cũng từ từ ngồi dậy, sau đó uể oải giơ thẳng hai cánh tay vươn vai một cái tạo thành hình chữ V:

- Ư…hưmmmmm….

Hai bé loli siêu moe cứ thế vô tư ngồi dậy vươn vai mà chẳng hề quan tâm đến việc trên người mình hoàn toàn không có mảnh vải che thân nào, và hiển nhiên là Dorai ngồi đầu giường đã chứng kiến hoàn toàn thân hình trắng trẻo của cả hai, từ hai chiếc bánh trôi mới nhú của cô bé bên trái tới chiếc LCD màn hình phẳng của cô bé bên phải.

- U….uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! WTH???!!!

Một người đàn ông đang dắt chó đi dạo ngang bên ngoài bỗng giật mình đứng khựng lại khi nghe giọng của Dorai vang lên từ căn phòng của cậu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Hảảảảảảảảảảảảảảảả???!!!

Tiếng hét đột ngột vang lên từ bên trong phòng câu lạc bộ khiến cho những ai đi ngang bên ngoài hanh lang cũng phải giật mình cả.

Hiện tại đang là giờ nghỉ trưa, hôm nay cả nhóm tụ tập đầy đủ trong phòng câu lạc bộ.

Trong căn phòng, Stella, Miwa, Eri, Koyori và Kotone ai cũng mang bộ mặt không thể tin nổi sau khi nghe Dorai nói.

- Anh nói sao? Hai cô bé này là Lilith và Nehemoth?

Eri vừa nói vừa chỉ vào hai cô bé đang đứng giữa mọi người.

- Còn kia là... Cedeote?

Eri lại đưa tay sang chỉ vào người đang ông trung niên đang đứng khoanh tay bên cạnh Kenji.

- Ừm...

Dorai gật đầu xác nhận với vẻ lúng túng do vụ hồi sáng.

- Anh không đùa với bọn tôi đấy chứ hả? Cedeote, Lilith và Nehemoth đều là tinh linh, sao có thể là hai cô bé này và cái ông kia được chứ?!

Eri vẫn không thể tin vào những gì Dorai vừa nói. Cô không thể tưởng tượng nổi hai con tinh linh đáng sợ như Lilith và Nehemoth lại có thể là hai cô bé nhỏ nhắn xinh xắn super moe thế này.

- Chính anh cũng không muốn tin nhưng...

Lúc này Nero đang ngồi yên đột nhiên lên tiếng chen vào:

- Khoan đã Dorai, có phải hôm qua cậu đã uống lọ thuốc của tôi không?

Nero đặt tay lên vai Dorai hỏi, ánh mắt gấp gáp muốn Dorai nhanh chóng xác nhận.

- Thuốc của anh...? Thuốc gì mới được?

Dorai vừa dứt câu thì Nero lập tức lao thẳng đến cái tủ lạnh, sau đó thì mở ra lấy một chai nước không nhãn đưa lên.

- Là lọ này này, có phải hôm qua cậu đã uống nó không?

Nhìn vào thì Dorai có thể nhận ra ngay đó là chai nước không nhãn mà cậu vô tình uống ngày hôm qua trước khi bị Eri chặn lại. Chỉ có điều sau đó không có gì xảy ra nên Dorai nghĩ chỉ là nước linh tinh nào đó.

- Ừm...mà đó là thuốc của anh chế đấy à?

Dorai gật đầu rồi nhíu mày quay hỏi lại Nero.

Thấy Dorai gật đầu xác nhận, vẻ mặt của Nero bỗng trở nên cực kì mừng rỡ, cậu một tay cầm lọ thuốc hai chân chạy lung tung khắp căn phòng, vừa chạy vừa hô hào mừng rỡ:

- Hooorayyy.... thành công rồi!!! Hooorayyy... cuối cùng thì mình cũng thành công rồi!!! Hooorayyy...

Lần đầu tiên Dorai và cả bọn được chứng kiến cảnh một người ít nói và nghiêm túc như Nero lại đang hành động như một thằng nhóc mới được mẹ mua cho đồ chơi như thế này.

Thấy biểu hiện của Nero, mọi người ngay lập tức hiểu ra thủ phạm của vụ này chính là Nero chứ không phải ai khác. Ai cũng đều nhăn mặt bó tay nhìn Nero làm bác học điên vừa chạy vừa kêu la ầm ĩ.

Phải mất tầm chục phút thì Nero mới chịu bình tĩnh lại, cậu ngồi vào bàn và giải thích cho cả bọn với khuôn mặt điềm đạm thường thấy:

- Đây là lọ thuốc của tôi mới sáng chế, đang trong thời gian thử nghiệm…

- Sao anh toàn đem mấy cái thứ thử nghiệm của mình vào trong này vậy? Cái máy “lột đồ” hôm qua cũng vậy nữa!

Eri đứng dậy đập cả hai tay xuống bàn khi vừa nghe Nero nhắc đến “phát minh” của mình. Hôm qua cả đám con gái đã bị một phen tuốt tuồn tuột bởi cái máy “lột đồ” của Nero rồi.

Phớt lờ lời của Eri, Nero tiếp tục giải thích:

- Loại thuốc tôi mới chế này có tác dụng tinh linh hóa thành hình người. Khi một ai đó dùng thuốc này, tinh linh của họ sẽ có thể xuất hiện ở dạng người mà không cần chủ sỡ hữu gọi ra, có nghĩa là tự do xuất hiện bất cứ lúc nào. Lượng khí dùng để duy trì tinh linh ở dạng người cũng giảm xuống đáng kể, hầu như chỉ mất một lượng rất nhỏ so với tinh linh dạng chiến đấu. Khi ở dạng người, tinh linh đó có thể biến lại dạng tinh linh bất cứ lúc nào, nhưng khi đó khí duy trì sẽ tốn như lúc được triệu hồi ra một cách bình thường. Do đó, hai cô bé kia và người đàn ông kia chắc chắn là Lilith, Nehemoth và Cedeote đấy!

Nero nói đến đây, Cedeote đang đứng khoanh tay mới bắt đầu lên tiếng:

- Thấy chưa chàng trai, ta là Cedeote, hoàng đế rồng hàng thật, không phải hàng made in China đâu mà nói cả buổi sáng mà cậu vẫn không chịu tin.

Đến đây thì Dorai và cả bọn mới chịu tin rằng người đàn ông và hai cô bé kia là Cedeote, Lilith và Nehemoth, cả ba là tinh linh của Dorai nên khi cậu uống thuốc vào cả ba đều lấy được hình dạng con người rồi tự xuất hiện trong lúc Dorai đang ngủ tối hôm qua.

Không ai là không bất ngờ ngoại trừ Nero, tác giả của vụ này.

- Không phải chứ…

- Cedeote, Lilith và Nehemoth là ba người kia sao? Thật không thể tin nổi!

- Thật bất ngờ!

- Lilith và Nehemoth… dễ thương quá….

Con gái luôn thích những thứ dễ thương và Eri, Stella, Miwa lẫn Koyori cũng không phải ngoại lệ. Cả đám mắt tròn xoe ngắm nhìn hai bé loli siêu moe đang đứng gần Cedeote.

Chịu chấp nhận sự thật trước mắt, Dorai quay sang hỏi Nero:

- Cái thuốc này của anh… có tác dụng bao lâu?

- Đây là thuốc khi uống vào sẽ thay đổi vĩnh viễn tế bào Embryonic trong trung khu ma thuật trong cơ thể con người, khiến cho các tế bào con Embryonic được tạo ra nhờ phân bào sau này sẽ lấy đó làm gốc. Đồng thời các tế bào Carcinomas của tinh linh…

Bị đống thuật ngữ sinh hóa của Nero làm cho ong hết cả đầu, Dorai giơ tay lên ngắt lời:

- Nói tóm lại là… thuốc này có tác dụng…

- Vĩnh viễn.

Nero nói ra hai từ mà Dorai không muốn nghe nhất.

Nghe Nero nói vậy, Dorai thả người ngả lưng vào ghế như bị mất hết năng lượng. Dù sao thì vụ tinh linh biến thành người này vẫn còn quá lạ lùng với Dorai và cả bọn, trước giờ làm gì có việc như thế này lại xảy ra cơ chứ.

- Hờ…. tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này chứ?

Sau khi đã quen dần, Eri đưa mắt lên nhìn người đàn ông được cho là Cedeote và hai cô bé tự nhận mình là Lilith và Nehemoth.

- Vậy ra… cả ba là là Cedeote, Lilith và Nehemoth thật à…?

Eri vừa nhìn cả ba vừa hỏi.

- Hô hô hô… chính ta cũng không ngờ rằng mình lại có thể ở dạng con người như thế này! Phát minh của cậu thú vị lắm, chàng trai “Hiệp sĩ không gian”!

Cedeote khoanh tay cười to và quay sang nhìn Nero nói với giọng già dặn mà mọi người hay được nghe, đúng là không lẫn vào đâu được. Hiện tại, Cedeote đã thay một bộ trang phục mới vào trông khá ngầu, nhìn không khác là mấy so với mấy ông hiệp sĩ thời trung cổ. Thân hình của Cedeote khá to cao vạm vỡ, hơn hẳn cả Nero - người to nhất nhóm. Ánh mắt sắc bén, tự tin cùng khí thế ngạo nghễ tạo thành một áp lực vô hình lên người đứng đối diện. Quả nhiên là hoàng đế rồng từng thống trị thế giới.

Cedeote-0

- Fu fu fu…

Tiếp lời của Cedeote là tiếng cười của Lilith. Hình dạng người của Lilitith là một cô bé tóc và mắt màu đỏ nhạt với hai cái cánh mỏng ở sau lưng. Nếu chỉ gặp qua thì mọi người sẽ nghĩ đây là một cô bé nghịch ngợm năng động đang cosplay thôi chứ chẳng ai có thể tin rằng đây lại là một trong những linh thú khủng bố nhất thời kì tiền Jurrac cả.

Lilith

- Fufu , từ bây giờ ta đã có thể thưởng thức những thú vui của con người rồi! Mà quần áo của con người làm ta cảm thấy khó chịu quá, hừ…

Vừa nói, Lilith vừa vung tay cho trang phục của mình từ từ biến mất, có lẽ ở dạng tinh linh quen rồi nên khi ở dạng con người phải mặc thêm quần áo vào khiến cho Lilith cảm thấy không quen và khó chịu. Cedeote, Lilith và Nehemoth có thể tự tạo quần áo bằng khí, nhưng cả ba vốn quen hình dạng tinh linh nên lúc mới xuất hiện đều trần trụi với thiên nhiên cả.

Cedeote thì không vấn đề gì, ngoại trừ bộ đồ ông tự tạo trông hơi ngầu quá mức, nhưng cũng kệ vậy. Nehemoth thì khá ngoan, cô bé nhanh chóng chấp nhận vụ quần áo khi Dorai bảo. Khó khăn nhất là Lilith, Dorai phải mất rất nhiều công sức để thuyết phục, van xin quỳ lạy, ép buộc dụ dỗ đủ kiểu mới khiến cho Lilith chịu mặc quần áo, điều đó khiến cậu bị trễ mất hai tiết đầu.

- Không được!

Dorai lập tức phản ứng lại khi Lilith hóa đi bộ đầm của mình, cậu vung tay thu hồi Lilith lại ngay.

“Bụp”

Lilith biến thành một ngọn lửa xanh bay vào cơ thể của Dorai trước khi kịp show hàng cho mọi người xem.

Tuy nhiên, theo như Nero đã nói, tinh linh của người đã uống thuốc kia có thể tự ý xuất hiện ra ở dạng người mà không cần được triệu hồi. Vì thế nên hai giây sau khi Dorai thu hồi Lilith, nó lại xuất hiện trở ra với bộ đầm trên người.

- Rồi rồi, ta sẽ mặc đồ, được chưa! Con người đúng là rắc rối mà, quần áo làm gì cho vướng víu cơ chứ, hừ!

Nhăn mặt lên tiếng, Lilith tỏ vẻ khó chịu khi bị bắt mặc quần áo.

Nghe Lilith nói vậy, Nehemoth đứng bên cạnh khuyên bảo:

- Lilith, chúng ta đang ở hình dạng con người, phải tuân thủ theo luật lệ của họ!

Nói với Lilith xong, Nehemoth quay sang cúi người với Dorai:

- Nehemoth thật sự xin lỗi vì đã gây rắc rối cho cậu, Dorai-dono!

Khác với Lilith ương bướng, Nehemoth mang dáng vẻ của một Yamato Nadeshiko hiền dịu truyền thống. Cô bé có mái tóc dài, mượt, trắng như tuyết. Nehemoth không có cánh như Lilith, thay vào đó là hai đôi tai cáo rất dễ thương. Cô mặc trên mình một bộ trang phụ Miko trắng viền xanh khá rộng. Nếu so sánh thì Lilith giống một cô em quậy phá nghịch ngợm, còn Nehemoth là người chị ân cần, hiền dịu và chín chắn.

Nehemoth

Dorai lắc đầu ngao ngán quay sang trách Nero:

- Nero, tôi không cần biết phát minh của anh hay như nào, nhưng giờ cả ba tinh linh của tôi tự do ra vào mà không cần tôi triệu hồi rồi này! Anh nghĩ ngay giùm tôi cách xử lý vụ này đi.

Nghe Dorai nói vậy, Nehemoth lập tức đỡ lời:

- Ư… ưm… Nehemoth hứa là sẽ không gây rắc rối đâu. Nếu Dorai-dono không muốn thì tôi sẽ quay trở lại cơ thể của cậu và không tự ý ra ngoài mà không xin phép…

Chỉ với một buổi sáng nhưng Dorai có thể hiểu được Nehemoth là một cô bé ngoan và biết vâng lời, cậu thở dài đáp lại:

- Haizzz…. ngươi thì không nói làm gì, ta đang nói nhân vật kia kìa…

Dorai vừa nói vừa quay sang nghiêm nghị nhìn Lilith. Lilith cũng trừng mắt lại với Dorai, môi dưới trề ra tỏ vẻ không muốn nghe lời.

Lúc này, Eri lại cất tiếng:

- Cơ mà… tuy biết là sự thật nhưng tôi vẫn chưa tin vào mắt mình được… cứ cho là tinh linh có thể mang hình dạng người đi, thì tôi nghĩ Cedeote phải là một lão già râu ria đầy mặt, còn Lilith và Nehemoth phải là hai tên bặm trợn đầu gấu nào đó, ai lại nghĩ rằng lại là hai cô bé trông moe thế này cơ chứ!

Nghe Eri nói vậy, Cedeote phản ứng lại trước tiên:

- Hô hô hô… tại sao ta lại phải là một lão già râu ria đầy mặt chứ? Loài rồng như ta vốn có tuổi thọ cực dài, tính ra tuổi thọ của ta cũng chỉ tương đương bốn mươi đến năm mươi so với loài người thôi, nên mang hình dạng này có gì lạ? Còn Lilith và Nehemoth, bọn nó là tinh linh thời kì tiền Jurrac, sinh trưởng còn chậm gấp cả trăm lần ta nữa, nên mang hình dáng trẻ con cũng có gì là lạ đâu.

Thì ra đối với loài Infernoid, đặc biệt là Infernoid cao cấp, thời gian mấy nghìn tỉ năm qua chỉ bằng thời gian của một cô bé lên cấp một mà thôi, đúng là tuổi thọ con người mà đem so với các linh thú cổ đại thì giống như hạt cát so với sa mạc vậy.

Sau Cedeote, đến lượt Lilith cằn nhằn với Eri:

- Tại sao bọn ta lại phải là con trai? Ngay từ đầu thì ta và Nehemoth là giống cái rồi, các ngươi nói thế tức là đang xúc phạm hai tướng lĩnh của loài Infernoid đấy!

- Thì ai mà biết được chứ, nhìn hình thù và tính cách bạo lực của hai người ở dạng tinh linh thì làm gì có ai ngờ nổi chứ!

Và cứ thế, cả ngày hôm đó, các cuộc nói chuyện của nhóm Dorai toàn là về hình dạng người của Cedeote, Lilith và Nehemoth. Có vẻ như phải mất một thời gian dài để mọi người có thể quen với chuyện này.

Buổi chiều, Kaizaki trở về kí túc xá sau khi ở lại “hoạt động” câu lạc bộ sau giờ học. Nói “hoạt động câu lạc bộ” chứ cậu toàn ngủ là chính, chỉ kém điểm bê giường sang đấy thôi.

Việc Cedeote, Lilith và Nehemoth đột nhiên xuất hiện được dưới dạng con người khiến Kaizaki rất bất ngờ và có phần tò mò, tuy nhiên cậu nhanh chóng quẳng chuyện này ra sau gáy. Với Kaizaki thì sức mạnh mới là quan trọng, còn tinh linh xinh xấu hay đẹp, nam, nữ, gay hay les thế nào cậu mặc kệ. Nếu có quan tâm thì Kaizaki sẽ quan tâm đến thuốc khiến mình mạnh hơn, chứ không phải là thuốc khiến tinh linh có được hình dạng người như thế.

Về đến kí túc xá nam của Teria, Kaizaki lên thẳng phòng của mình như mọi ngày.

Đến đứng trước cửa phòng, Kaizaki mò trong túi lấy chìa khóa ra mở cửa rồi bước vào bên trong, cậu hiên ngang ngẩng đầu nhìn vào trong phòng….

- ...!!!

Bên trong, Marina đang thay quần áo giật mình quay lại khi nghe tiếng động ở cửa.

- Hơ… hơ… cậu…

Không một miếng vải trên người, lại vừa cởi bộ quần áo của mình ra và cầm chiếc áo sơ mi của Kaizaki định mặc vào, Marina vội kéo tay lại và dùng chiếc áo sơ mi đó che cơ thể của mình, hai mắt tròn xoe, mặt bắt đầu đỏ lên.

Tuy Marina phản ứng khá mạnh, nhưng Kaizaki thì lại tỉnh bơ đứng yên trong giây lát rồi cứ thế bước vào bên trong, co chân ra sau móc đẩy cánh cửa đóng lại, sau đó thì đến ngồi vào ghế sofa, gác hai chân lên chiếc bàn phía trước và lấy cái điều khiển tivi bật lên xem.

Vẫn đứng yên tại chỗ chứng kiến hành động của Kaizaki, Marina mặt đỏ gay tức giận lên tiếng:

- Cậu…. cậu bơ tôi luôn đấy à?!

Kaizaki vẫn ngồi xem tivi mà không thèm đáp lại.

Thấy vậy, Marina vội nhanh chóng mặc chiếc áo sơ mi của Kaizaki vào, sau đó thì chắn trước mặt cái tivi, hai tay khoanh lại, má phụng phịu trách cứ Kaizaki:

- Này, phản ứng của cậu là sao chứ? Đàn ông con trai trước khi vào phòng phải biết gõ cửa chứ hả!

Bị Marina chắn trước mặt không cho xem tivi, Kaizaki cau mày làm vẻ mặt khó chịu:

- Phòng của tôi, tôi muốn làm gì quyền của tôi, mắc cái vẹo gì phải gõ cửa phòng của chính mình khi vào chứ! Xê ra chỗ khác nào!

- Nhưng… nhưng mà tôi đang ở trong đây, cậu cũng biết điều đó, nên ít nhất cũng phải gõ cửa chứ!

- Tôi cho phép cô ở trong phòng của tôi từ lúc nào vậy? Không thích thì đi về nhà đê, tôi chán phải suốt ngày xem mấy cái bản tin về tập đoàn Kimishima và việc mất tích của cô trên tivi rồi.

Đúng thật là kể từ hôm qua tới giờ, bản tin thời sự hay tin tức nào cũng nhắc đến Marina và hẳn là cả tập đoàn Kimishima đang ráo riết lên đi tìm cô đây.

- Umm…. muuu… tôi không muốn về….

Vừa nhắc đến chuyện về nhà, Marina quên ngay vụ vừa xảy ra, cô ngồi xuống ghế bên cạnh Kaizaki, chu mỏ lên như đứa trẻ hờn dỗi:

- Nếu về thì tôi sẽ bị bắt kết hôn với cái tên công tử bột kia thôi, ứ chịu đâu! Cũng thật không hiểu nổi ba của tôi, tôi chỉ mới học cao trung thôi mà đã bị bắt kết hôn với một tên không quen chỉ vì lợi ích của tập đoàn…

Nghe Marina kể lể về chuyện của mình, Kaizaki vẫn giữ khuôn mặt khỉ ăn gừng của mình ngồi xem tivi, sau đó mới cất lên vài từ:

- Hừ, thảm hại…

Bảy giờ tối, tại nhà ăn của ký túc xá nam, Kaizaki đang ngồi dùng bữa tối. Bên trái cạnh Kaizaki là Nero, cậu cũng đang ăn tối tại đây.

Một cái bàn dài dành cho mọi người ngồi, mà bên cạnh Kaizaki cách hai cái ghế trống mới có người ngồi, còn bên cạnh Nero thì đã có người ngồi kéo dài ra, nguyên nhân thì ai cũng biết. So về sức mạnh thì Nero và Kaizaki có lẽ ngang nhau, nhưng tính cách đã khiến cho một người trở nên đáng sợ, một người trở nên gần gũi với mọi người. Xem chừng ở đây ngoại trừ Nero thì chả ai dám ngồi cạnh tên ôn thần này.

Ăn no bụng, Kaizaki đi lấy một cái khay mới và lấy thêm vài món thức ăn nữa.

Thấy vậy, Nero lên tiếng hỏi:

- Ủa, cậu định mang thức ăn về phòng sao?

Kaizaki vẫn tiếp tục quay lưng gắp lấy thức ăn, miệng đáp lại Nero:

- Ừm, dạo này ban đêm ta hơi đói nên mang về phòng để tối ăn.

Vì một lý do nào đó mà Kaizaki có vẻ thân với Nero hơn hết so với mọi người trong nhóm của Dorai.

Nghe Kaizaki đáp lại như vậy, nếu là người khác thì chín mươi chín phần trăm sẽ nghi ngờ, còn Nero thì… tin như đúng rồi vậy.

- Thế à…

Nero cũng chẳng hỏi thêm gì rồi tiếp tục dùng bữa.

“Cạch”

Kaizaki mở cửa đi vào phòng của mình với khay thức ăn trên tay.

Bên trong phòng, Marina đang nằm lăn qua lăn lại trên giường của Kaizaki với chiếc điện thoại trên tay, thứ duy nhất cô mang theo khi bỏ đi khỏi nhà. Trên người cô là chiếc áo sơ mi của Kaizaki, bởi vì không có bộ nào khác ngoài bộ mà cô mặc lúc đi nên Marina toàn phải lấy cái áo sơ mi của Kaizaki mặc vào sau khi tắm.

Nghe tiếng cửa mở, Marina quay đầu nhìn ra và thấy Kaizaki.

- A, cậu mang thức ăn về phòng cho tôi đấy à!

Marina mắt sáng rực nhìn vào khay thức ăn trên tay Kaizaki. Cô nàng bỏ nhà ra đi mà không mang theo đồng nào, thẻ tín dụng lại bị khóa mất nên toàn phải ăn chực Kaizaki. Lúc sáng trước khi đến trường, Kaizaki cũng phải mua vài cái bánh mì ném vào trong tủ lạnh trong lúc Marina còn đang ngủ khì trên giường nữa. Khá bất ngờ một tên như cậu lại có lúc biết nghĩ cho người khác như vậy.

Đứng khỏi giường, Marina phóng ngay đến ngồi vào ghế khi cậu đặt cái khay xuống bàn học của mình.

- Itadakimasu!

Marina chộp ngay đôi đũa và bắt đầu ăn ngay không ngần ngại, Kaizaki thì vẫn như mọi khi, cậu đến ngồi vào ghế sofa gác rồi mở tivi lên xem.

- Oàm… oàm… ứm ừm… ngon quá! Cậu đúng là người tốt đấy Kaizaki!

Kaizaki không phản ứng gì lại với lời của Marina cả, cậu vẫn cứ thế xem tivi mà thôi.

“Roẹt”

- Fuwaaaa…. thật là sảng khoái!

Vừa mở cửa đi ra từ trong phòng tắm, Marina vừa hít thở một hơi sâu với khuôn mặt thoải mái.

Hiện tại, Marina vẫn mặc cái áo sơ mi của Kaizaki sau khi tắm xong, còn quần áo của cô phải đến sáng mới khô được. Cô nàng này mê tắm chả khác gì Shizuka.

Kaizaki đã không còn ngồi ghế sofa xem tivi nữa, mà cậu đang nằm ngửa trên giường xem phim gì đó bằng điện thoại của mình. Âm thanh đánh chém của bộ phim vang ra khắp cả căn phòng.

Mặc kệ Kaizaki đang nằm trên giường, nhưng Marina vẫn thản nhiên tiến đến và leo lên nằm cùng Kaizaki.

- Này, giường của tôi!

Kaizaki liếc đôi mắt khép hờ của mình sang và lên tiếng với vẻ khó chịu, hôm qua cậu đã phải ngủ ở cái ghế sofa rồi, hôm nay dù Kaizaki đang nằm ở trên giường thế mà Marina vẫn leo lên nằm, đã thế trên người chỉ có mỗi cái áo sơ mi của cậu.

- Cho tôi nằm với, chẳng lẽ cậu bắt một cô gái như tôi phải nằm ngủ dưới sàn sao?

Marina ánh mắt long lanh xin xỏ Kaizaki.

Kaizaki im lặng vài giây rồi xoay người nằm nghiêng hướng vào tường:

- Hừ!

Kaizaki hừ một tiếng khó chịu rồi tiếp tục xem bộ phim.

Tầm hơn ba mươi phút sau, khi bộ phim kết thúc, Kaizaki mới xoay người lại.

Lúc này, khi xoay người trở lại, Kaizaki mới nhận ra rằng… Marina đang nằm ngủ khò bên cạnh mình. Mải xem bộ phim thành ra cậu quên rằng Marina đã leo lên nằm bên cạnh cậu và ngủ luôn lúc nào không biết. Đã thế cái tướng ngủ lấn chiếm không gian khiến cái giường đơn lại càng chật chội. Cô nàng thật sự chả có ý thức gì về phòng vệ bản thân cả.

- Tsk… hừ!

Kaizaki nhăn mày tặc lưỡi một cái, sau đó cậu quay người trở lại nằm nghiêng hướng mặt và tường rồi cũng ngủ luôn. Chiếc đèn phòng tự động tắt khi Kaizaki nhắm mắt.

Tại biệt thự nhà của ông chủ tập đoàn Kimishima, Taisuke đang cắn răng bặm môi, hai bàn tay nắm chặt lại, khuôn mặt méo mó vì tức giận.

Phía trước mặt của ông là bốn tên áo đen băng bó khắp người. Bốn tên này là bốn tên hôm qua bị Kaizaki nắn chỉnh xương cốt, phải nhập viện đến giờ mới được cho về, nhưng vẫn phải băng bó khắp người. Tên thì gãy tay tên thì gãy chân tên thì phải gắn răng giả, trông thật tội nghiệp…

- Cái gì!!! Tụi bây nói sao? Không những không đem được Marina về mà còn lại bị một thằng nhóc ất ơ nào đó bem cho nhập viện đến giờ mới được cho về báo tin với ta, tụi bây giỡn mặt đấy à? Bốn chọi một mà để phải nhập viện? Tao thuê lũ tụi bây làm vệ sĩ nhà Kimishima, chứ có phải để làm bệnh nhân đâu?

Bốn tên áo đen cúi gằm mặt xuống không dám nhìn thẳng vào mặt ông chủ.

- Dạ dạ… là lỗi của chúng tôi đã để tiểu thư chạy thoát, nhưng mà cái tên kia hắn thật sự rất mạnh. Theo như lời của tiểu thư Marina thì hắn và tiểu thư đã lén lút quen nhau hơn ba năm qua rồi. Tiểu thư còn kêu chúng tôi về báo với ngài là cô ấy sẽ bỏ theo cái tên kia nếu ngài vẫn ép cô ấy kết hôn với thiếu gia Sugou của tập đoàn Mayato.

Nghe vậy, Taisuke nghiến răng kèn kẹt, mặt đỏ bừng bừng như núi lửa sắp phun.

- Cái thằng ất ơ chết tiệt đó… tao mà biết mày là ai thì mày chết với tao!

“Rầm”

Taisuke vừa nói vừa vung tay đấm mạnh một cái vào tường.

- Theo như lời của tiểu thư giới thiệu lúc đó thì hình như hắn tên là Subaru…

- Subaru à… mày tới số rồi, thằng oắt ạ!

Taisuke nghiến răng nghiến lợi cố nhớ kĩ cái tên này, nhưng mà ông không ngờ rằn cái tên Subaru kia cũng chỉ là do Marina bịa ra mà thôi, có moi cả cái Layden này lên tìm chắc cũng chả có một con kiến mang tên Subaru nữa huống chi là người.

- Lập tức truy tìm tên đó ngay cho ta! Ai trong bốn người các ngươi còn nhớ mặt thằng oắt con đó thì đi gọi họa sĩ phác họa ra mau, xong phát lệnh truy nã! Tìm được thằng đó tức là tìm được Marina, mau cho người tiến hành nhanh!

- Vâ...vâng, thưa ngài!

Thế là buổi tối hôm đó, cả biệt thự nhà Kimishima không ngớt những tiếng ồn ào xôn xao. Taisuke và bốn tên áo đen kia không hề biết rằng Marina lại đang ở ký túc xá nam của học viện Teria, ngay trong phòng của Kaizaki.

Quay lại Vol 14 - Chương 1 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 14 - Chương 3