FANDOM

Epilogue Edit

Hiện tại là giờ tan học, các học sinh lần lượt ra về sau khi chứng kiến trận đấu giữa Dorai và Kenji. Trong khuôn viên học viện chỉ còn lác đác vài bóng học sinh đang dọn vệ sinh cùng ánh chiều tà.

Trong căn phòng y tế của học viện, các ánh nắng chiều vàng le lói qua khung cửa sổ tô cho căn phòng một màu vàng đồng. Tại đây, Kenji đang nằm nhắm mắt trên chiếc giường, Dorai và các cô gái thì đứng xung quanh nhìn cậu với vẻ lo lắng.

Bỗng Miwa lên tiếng phá vỡ không gian yên lặng này:

- Cậu ta sẽ tỉnh lại sớm thôi, chỉ là kiệt sức thôi mà!

Việc này thì ai cũng biết cả, Dorai lại là người rõ nhất, Miwa lặp lại điều này nhằm mục đích để trấn an Dorai, vì trông cậu có vẻ rất lo lắng cho Kenji.

Bỗng Eri quay sang nói với Dorai:

- À, đúng rồi! Lúc nãy, bọn tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh gọi tinh linh và Artifact ra mà vẫn không bị mất kiểm soát. Theo như lời Kenji kể lúc trước thì…

Đợt trước, Kenji có kể với các cô gái rằng những lúc bình thường, Dorai không thể triệu hồi Cedeote hay Durandal ra được, vì cần một lượng khí rất lớn, chỉ có thể gọi ra khi cậu giải phóng khí. Một khi làm vậy, Dorai sẽ bị mất kiểm soát ngay lập tức, vì nguồn khí quá lớn. Do vậy, các cô gái khá ngạc nhiên khi thấy Dorai có thể gọi Cedeote và Durandal mà không bị mất kiểm soát trong trận đấu vừa xảy ra lúc nãy.

- Chuyện này thì…

Đến đây, Dorai cũng không cần phải giấu các cô gái làm gì. Cậu kể chuyện mình thường hay tập luyện với Taigo trong giờ nghỉ trưa, và đã thành công trong việc kiểm soát tầm 30% đến 40% tổng lượng khí. Nhờ vậy, tuy sức mạnh không bằng như lúc giải phóng hoàn toàn 100%, nhưng ít ra, cậu có thể gọi Cedeote và Durandal mà không bị mất kiểm soát.

Nghe xong, các cô gái gật gù tỏ vẻ hiểu vấn đề.

Stella đứng khoanh tay lên tiếng:

- Hèn gì cậu thường mất tích sau bữa trưa, làm tôi tìm mãi, hóa ra là ở phía sau dãy nhà trung học.

Eri gác một tay ngang ngực, một tay chống cằm và nói:

- Ra là vậy! Dạo này thấy anh thường đi chung với Taigo, tôi cũng khá thắc mắc tại sao hai người lại thân với nhau như vậy!

Miwa nhoẻn miệng cười, tỏ ý muốn châm chọc Dorai:

- Tôi cũng vậy! Thấy hai người đi chung với nhau thường xuyên, tôi cứ tưởng rằng… Yaoi…

Dorai quay sang Miwa:

- Tôi không phải trai cong nhá!

Miwa lấy ngón cái và ngón trỏ tạo thành hình chữ V và đặt vào cằm ra dáng siêu nhân:

- Hửmmmmm… thế à! Ai mà biết được, thấy cậu không có hứng thú với idol như tôi, thì tôi chỉ nghĩ ra khả năng đó thôi, hố hố hố!

Thấy Miwa châm chọc Dorai, dĩ nhiên Stella không để yên:

- Vớ vẩn, chẳng nhẽ con trai ai cũng thích cô sao! Cô nghĩ mình là nam châm hút con trai chắc! Cậu ta dĩ nhiên là không có hứng thú với cô rồi, mà là tôi đây này, hố hố hố!

Stella bắt chước lại giọng cười của Miwa vừa nãy, điều này làm Miwa khá khó chịu.

Miwa quay mặt về Stella tỏ vẻ bực tức:

- Ố ồ, cô lại muốn gây chiến sao Nữ Hoàng!

- Hứ, tôi sợ cô à!

Hai người đứng khoanh tay đối diện, ánh mắt xẹt ra tia điện chạm vào nhau, tạo ra các âm thanh “xẹt xẹt”.

Dorai thở dài một cái khi thấy Stella và Miwa lại muốn gây chuyện với nhau.

- Haizzzz…

Chợt Eri lên tiếng nói với Dorai:

- À đúng rồi, còn một điều làm tôi ngạc nhiên nữa. Đó chính là sức mạnh của Kenji…

Đến đây, Dorai có thể hiểu được việc mà Eri muốn đề cập. Trong mắt các cô gái và mọi người, Kenji chỉ là một học sinh hạng A bình thường, sở hữu ba thuộc tính và có năng lực kha khá. Không ai ngờ cậu lại sở hữu một tinh linh và Artifact mạnh như vậy, đặc biệt con tinh linh đó chính là Trishula, đứa con của Cedeote. Mọi người biết được việc này thông qua cuộc đối thoại giữa chúng.

- Ừm! Đây cũng là lần đầu tiên anh chứng kiến Kenji giải phóng khí, gặp tinh linh và Artifact của cậu ấy, và anh nghĩ rằng Kenji cũng vậy.

Chính Kenji cũng không biết về sức mạnh của mình, vì bản thân cậu chưa bao giờ giải phóng khí. Trùng hợp thay, hoàn cảnh của cậu lại giống với Dorai. Trishula và Moralltach phải cần một lượng khí rất lớn để có thể triệu hồi, vì thế mà chúng chỉ xuất hiện khi cậu giải phóng khí, còn những lúc bình thường thì trông Kenji như không sở hữu tinh linh hay Artifact. Điều khác biệt với Dorai là không ai, kể cả chính bản thân Kenji đều không biết về sức mạnh này của cậu, vì đây là lần đầu Kenji giải phóng khí.

- Không ngờ con rồng băng đó lại là Trishula, con của Cedeote. Trong lịch sử ghi rằng Cedeote có một đứa con bị thất lạc, không có thông tin hay ghi chép gì về đứa con này, tưởng chừng như đã chết hay gì đó, vậy mà vừa lúc nãy thôi, nó lại xuất hiện dưới dạng một con rồng hoàn chỉnh, mang một sức mạnh kinh khủng, không thua kém gì Cedeote nó.

- Em cũng vậy, thật là trùng hợp khi tinh linh của hai anh em lại là hai cha con.

Koyori lên tiếng chen vào.

- Chính anh cũng thấy bất ngờ. Tuy nhiên, có vẻ như hai cha con đã làm hòa được với nhau, nên một phần nào anh cũng an tâm.

Trong trận chiến vừa xảy ra, Trishula đã đồng ý tha thứ lỗi lầm cho Cedeote và cùng nhau hướng đến tương lai. Đây cứ như là một câu chuyện bi kịch về đứa con bị phiêu bạt và kết thúc happy ending của nó vậy. Ngay cả ở hiện tại cũng thế, Kenji đã trở lại bình thường khi nghe Dorai nói những lời thật lòng từ sâu trong tâm cậu, câu chuyện về hai anh em cũng có kết thúc tốt đẹp. Việc duy nhất bây giờ là chờ Kenji tỉnh lại thôi.

Bỗng Eri nhắc đến một chi tiết quan trọng mà dường như mọi người tí nữa là quên nó.

- Phải rồi, cái chiêu thức “Breakthrough Skill” mà cậu ta sử dụng lúc nãy, khiến không ai có thể triển khai phép thuật, gọi tinh linh hay Artifact, đó là một cấm thuật. Tác dụng của nó là làm cho trong một phạm vi nhất định, không ai có thể triển khai ma pháp, cũng như sử dụng khí để gọi tinh linh hay Artifact, ngoại trừ người triển khai cấm thuật đó. Thậm chí đối với những người thứ hạng thấp hoặc đang trong tình trạng suy yếu, bệnh hoạn, họ có thể mất khả năng sử dụng khí trong một thời gian dài đấy.

Đến đây, mặt Dorai bỗng nghiêm lại và dường như cậu biết được điều gì đó.

Eri tiếp tục:

- Trong trận chiến kì trước giữa gia tộc tôi và Vescovi, anh cũng đã sử dụng một cấm thuật, phá hủy liên kết giữa linh hồn và phần cơ thể con người, có thể nôm na là "đấm phát chết luôn".

Eri nhắc lại chiêu thức “Yomi e Shoukanjou” của Dorai đã lấy mạng tên cận thần gia tộc Vescovi một cách bí ẩn và ghê rợn, đó cũng là một cấm thuật.

- Theo lời kể của bố tôi thì cấm thuật đã bị chôn vùi sau một vụ gì đó tầm mười năm trước, liệu chuyện này có liên quan đến gia đình của anh theo như lời của Kenji kể lần trước không?

Mặt Dorai tỏ ra nghiêm túc, trông cậu có vẻ như không muốn nhắc lại chuyện cũ, và cũng không muốn mọi người biết chuyện này.

- Anh chỉ có thể nói thế này, em và mọi người đừng nên nhắc lại chuyện mười năm trước nữa. Việc cấm thuật thì không phải do bọn anh muốn sử dụng, mà là do bị mất kiểm soát nên mới xảy ra. Anh thì hiện giờ cũng đã kiểm soát được lượng khí của bản thân, nên ít khi mất kiểm soát, và anh cũng sẽ luyện tập cho Kenji như vậy. Vì thế mà chuyện cấm thuật sẽ không diễn ra một cách tùy tiện nữa đâu, mọi người cứ yên tâm.

Sau đó, Dorai đặt hai tay lên vai Eri và Koyori:

- Anh xin hai em đừng nói về vụ cấm thuật cho gia tộc mình…

Eri và Koyori hiểu chuyện, Dorai không muốn hai cô kể lại việc Kenji sử dụng cấm thuật cho gia tộc của mình, vì ít nhiều cũng sẽ có rắc rối, không to cũng nhỏ.

- Vâng, em hiểu rồi!

Koyori gật đầu đáp lại.

- ....ừm.....

Eri cũng gật đầu theo.

Lúc này, Miwa và Stella dường như đã kết thúc cuộc cãi vã với nhau và nghe cuộc trò chuyện nãy giờ giữa Dorai và hai cô bé.

Bỗng Miwa lên tiếng:

- Nhắc đến chiêu thức “Breakthrough Skill” đó, không ai có thể triển khai ma pháp hay sử dụng khí, và bọn tôi thấy lúc đầu cậu cũng vậy. Nhưng tại sao một lúc sau đó thì cậu lại có thể gọi Artifact và triển khai ma pháp trở lại vậy?

Tí nữa thì mọi người đã bỏ qua một chi tiết cũng khá quan trọng, và Miwa đã khơi lại nó. Lúc Kenji triển khai “Breakthrough Skill”, chính Dorai cũng không thể triển khai ma pháp, Durandal và Cedeote biến mất ngay sau đó. Nhưng trước khi lãnh nhát chém từ Kenji, tưởng chừng như đã bỏ mạng, sao cậu lại có thể gọi Durandal, và sau đó thì vẫn triển khai ma pháp như bình thường?

- Thật ra chuyện đó là…

Dorai bắt đầu giải thích cho các cô gái:

- Khi Kenji khai triển chiêu thức ấy, anh biết rằng nó sẽ khóa chúng ta triển khai ma pháp hay sử dụng khí. Như đã nói lúc nãy, anh có thể kiểm soát tầm 30% đến 40% tổng lượng khí của bản thân. Ngay từ đầu trận chiến, anh chỉ sử dụng tầm ấy, và anh nghĩ rằng: khi Kenji dùng “Breakthrough Skill”, anh chỉ bị khóa phần sức mạnh đó. Nếu anh tăng thêm một lượng khí nữa thì sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng lại sợ bản thân bị mất kiểm soát. Tình thế bắt buộc, may sao anh lại có thể điều khiển được lượng khí tỏa ra thêm này.

- Không phải chiêu đó khóa toàn bộ việc chúng ta sử dụng khí sao, sao anh lại thế thể...?

Eri thắc mắc.

- Đúng là vậy, nhưng em còn nhớ lúc Trishula sử dụng “Drago della Barriera di Ghiaccio” không? Mọi thức đều đóng băng hoặc di chuyển chậm lại, cả Cedeote cũng vậy. Nhưng sau đó, Cedeote lại có khả năng di chuyển bình thường trở lại, và anh cảm nhận được một luồng khí khác tỏa ra từ nó, chứng tỏ nó tăng thêm lượng khí của bản thân. Và nếu như anh là chủ sở hữu của nó, anh nghĩ rằng mình cũng sẽ làm như vậy được, chỉ là anh đánh cược với bản thân rằng liệu mình có thể điều khiển được sức mạnh lúc đó hay bị mất kiểm soát thôi. Có lẽ sức mạnh của Cedeote có thể kháng lại các chiêu thức khác, dù là cấm thuật.

Dù chưa hiểu rõ ngọn ngành, nhưng phần nào các cô gái cũng hiểu vấn đề Dorai muốn nói, cả bốn gật gù.

Bỗng dưng lúc đó, Kenji từ từ mở mắt ra và tỉnh dậy.

- Ư…

Dorai và các cô gái thấy vậy vội nhìn vào Kenji.

- Kenji!

Kenji từ từ bình tĩnh lại và nhìn xung quanh. Cậu nhận ra mình đang ở trong phòng y tế của học viện, xung quanh là Dorai và các cô gái.

- Nii-sama…

Kenji quay qua quay lại một lúc rồi nhìn vào Dorai.

Sau một hồi nhìn nhau im lặng mà không nói gì, Kenji từ từ lên tiếng:

- Em… xin lỗi…

- Hở?

Dorai ngạc nhiên trước lời xin lỗi của Kenji.

- Em xin lỗi… vì đã nói... và làm những điều như vậy… với anh…

Kenji xin lỗi về nhưng gì đã nói và làm, lúc mà cậu thay đổi một cách lạ lùng.

- Thật sự em không muốn nói với anh những lời như vậy… nhưng không hiểu sao... em lại có cảm giác như…

Đến đây, Dorai khó hiểu và hỏi Kenji:

- Thật ra em gặp chuyện gì vậy? Tại sao hôm qua em lại bỏ nửa buổi học còn lại?

- …thật ra chuyện là…

Kenji thở dài một cái rồi bắt đầu kể về việc sau khi rời khỏi căn tin, cậu bị nhóm Daichi tấn công và làm bất tỉnh. Khi tỉnh lại thì lại gặp hai người đeo mặt nạ bướm, và cậu bị cột chặt vào cái bàn bằng còng kháng phép.

- Lúc người đàn ông đeo mặt nạ đặt bàn tay lên trán của em, em có cảm giác khó chịu cả cơ thể, những suy nghĩ tiêu cực dường như tăng lên cực độ. Ký ức tốt đẹp về anh và em bị thu nhỏ lại, những ý nghĩ xấu lại to lên, rồi em ngất đi. Khi tỉnh lại thì thấy mình nằm trước cổng trường, em về nhà và dường như không còn là chính mình nữa, phần suy nghĩ tiêu cực về anh chiếm cả tâm trí của em, khiến em có những lời như vậy với anh… em thật sự xin lỗi anh, nii-sama...

Dorai và các cô gái lắng nghe câu chuyện Kenji kể một cách chăm chú, đặc biệt là sự xuất hiện bí ẩn của hai người đeo mặt nạ bướm kia.

Eri nhau mày lên tiếng như biết được chuyện gì đó:

- Đó chẳng phải là một trong các chiêu thức của thuộc tính tâm linh ư?

- Theo như em nói thì chắc chắn người đàn ông đó đã dùng chiêu thức tâm linh tác dụng lên em. Nhưng tại sao họ lại làm như vậy?

Dorai thắc mắc, một người hiền lành như Kenji không cớ nào lại có kẻ muốn hại cậu.

Nhắc đến đây, Kenji bỗng nhớ ra và nói với Dorai:

- Đúng rồi, lúc bị bọn kia vây đánh, em có hỏi bọn chúng tại sao, và bọn chúng trả lời rằng hãy về hỏi anh. Em nghĩ rằng anh và bọn chúng...

Dorai chợt nhớ và nhận ra ngay đó là đám người của Daichi. Vì tư thù mà hắn cùng đám đó đi đánh lẻ Kenji. Nhưng còn hai người lạ mặt thì cậu vẫn không biết là ai, tại sao lại làm như thế với Kenji?

Sau một hồi nói chuyện, Kenji trở nên khoẻ lại, mọi người ai đều về nhà nấy.

Trên đường đi về nhà, Kenji lên tiếng ngập ngừng như muốn nói gì đó với Kenji:

- Anou... nii-sama...

Dorai quay sang Kenji và nhìn cậu:

- Hửm? Có chuyện gì?

- Em… rất vui khi nghe anh nói những lời lúc nãy…

Đó là những lời mà Dorai đã nói lúc đánh bại Kenji. Cậu không hề khinh thường hay thương hại Kenji, mà đó là điều một gia đình cần làm. Nhất là câu “hãy giao cho anh” của Dorai.

- Anh biết đó, em luôn tôn trọng và quý anh… nên…

Dorai gật đầu:

- Anh hiểu mà! Việc này được thể hiện qua từ nii-sama mà em gọi anh. Anh biết rằng em luôn quý trọng anh, vì thế mà hãy để anh đáp lại sự quý trọng đó. Làm sao mà anh có thể giận em được!

Dorai nói như thể đi guốc vào trong bụng Kenji và hiểu ý của cậu muốn nói gì. Kenji sợ rằng qua chuyện này, Dorai sẽ giận cậu. Không hẳn là giận mà là Kenji sợ rằng giữa hai anh em lại có một bức tường vô hình ngăn cản. Nhưng lời của Dorai làm cho Kenji nhẹ nhõm và càng quý anh trai mình hơn.

Dorai đặt tay lên đầu Kenji và xoa xoa.

Kenji cũng hơi cúi đầu xuống và cậu cười mỉm tỏ vẻ hài lòng.

-Ừm, em biết rồi!

Sau đó, Dorai khoác tay ngang vai Kenji và cả hai đi về nhà vui vẻ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm sau, mọi người đều trở lại với việc học bình thường. Khi ăn trưa xong, Dorai dắt Kenji đến sân sau để gặp Taigo.

Tối hôm qua, Dorai có kể lại và bàn bạc với Kenji, cậu muốn Kenji tập luyện cách kiểm soát sức mạnh như mình. Và hôm nay, cả hai cùng đến sân sau để gặp Taigo và tập luyện.

Khi hai anh em vừa đến, Taigo đứng khoanh tay lên tiếng:

- Ồ, có người mới tham gia vào cuộc tập luyện này ư, thú vị đấy!

Kenji đến và chào Taigo:

- Chào hội trưởng!

- Ha… ha… ha… đừng khách sáo! Hôm qua tôi có chứng kiến trận đấu giữa hai cậu, và thấy rằng cậu cũng khá đấy. Hôm nay cậu đến đây chắc là cũng…

Tuy Dorai chưa nói với Taigo, nhưng sự có mặt của Kenji hôm nay và việc cậu bị mất kiểm soát hôm qua đã nói lên tất cả.

- Vâng, từ nay mong anh giúp đỡ!

Kenji gập người cúi đầu trước Taigo, tỏ vẻ lịch sự.

- Nào nào, đừng tỏ ra nghiêm trọng như thế chứ!

Kenji ngước mặt lên và nhìn về phía Taigo.

- Vậy chúng ta bắt đầu luôn chứ?

Dorai và Kenji gật đầu. Cả ba bắt đầu buổi tập luyện.

Daichi dậm chân tỏ vẻ bực tức:

- Hừm, cuối cùng thì chúng ta chả làm gì được cả!

Sau đó, hắn quay sang hai người đeo mặt nạ bướm:

- Lúc đầu cô nói cứ như là kế hoạch này hoàn hảo lắm ấy, bây giờ lại chả được gì. Mỗi lần nhìn mặt tên Hisayuu Dorai đó là tôi lại tức điên lên.

Hai người đeo mặt nạ vẫn nghiêm và từ từ nói:

- Cậu hãy bình tĩnh, thua keo này, bày keo khác, không gì phải lo. Tuy rằng thất bại nhưng chẳng phải hai anh em họ đã đánh nhau và gây không ít thương tích cho nhau sao?

- Biết là thế, nhưng…

- Cậu cứ yên tâm, khi nào chưa trả thù được tên Hisayuu Dorai đó thì chúng tôi sẽ không bỏ cuộc.

Sau đó, cô gái quay mặt nhìn thẳng và nói một mình:

- Hừm, Hisayuu Dorai… ngươi nhất định phải trả giá…

Cô gái vừa nói vừa nghiến răng khiến Daichi cũng phải sợ. Người đàn ông đeo mặt nạ thì vẫn đứng yên bên cạnh, không nói gì..

Tại một căn phòng tối ở một nơi nào đó, tên đàn ông đeo mặt nạ bướm từ từ bước vào và mở cái máy lên.

Trên màn hình xuất hiện hình ảnh của một người phụ nữ, tuổi tầm ba mươi. Điều đặc biệt là vẻ ăn mặc của mụ ta khá sang trọng, mụ ngồi trên một chiếc ghế salon dài, cầm ly rượu nhâm nhi, xung quanh có tận bốn tên thanh niên trê vuốt ve và làm hài lòng mụ. Hẳn đây là một nhân vật nguy hiểm rồi.

- Thế nào, mọi việc sao rồi?

Mụ ta nói với người đàn ông lạ qua cái màn hình, có vẻ như hai người đang liên lạc với nhau qua Epyks. (Một phần mềm dùng để liên lạc với nhau qua màn ảnh.)

- Thưa, đúng là tôi có thấy con rồng mang dấu ấn như ngài diễn tả.

- Hừm, thấy rồi thì tốt, cứ theo lời ta mà làm, nhất định phải khử được nó bằng bất cứ giá nào, không được để nó phá hủy cơ ngơi mà ta dàn dựng bấy lâu nay!

- Nhưng…

Bỗng người đàn ông lên tiếng cắt ngang.

- Hửm? Nhưng sao?

- Nhưng tôi lại thấy có đến hai con rồng mang dấu ấn này trước ngực. Một con rồng băng và một con rồng màu xanh đậm pha lẫn Chaos.

- Cái gì? Có đến hai con rồng mang dấu ấn như vậy trước ngực ư? Ngươi chắc chứ?

- Vâng, chính mắt tôi đã nhìn thấy, hãy tin tưởng vào tôi! Quan trọng hơn, con rồng Chaos đó chính là… Cedeote.

- Cái gì?!

Mụ ta hốt hoảng và trợn mắt to lên. Bốn tên con trai xung quanh vội vuốt ve trấn an mụ ta.

- Cedeote à… đó chẳng phải là…

- Đúng vậy, hắn chính là con hoàng đế rồng huyền thoại trong lịch sử!

Mụ đàn bà làm mặt khó chịu một lúc rồi bỗng hô to:

- Sophia, ngươi có ý kiến gì về việc này?

Bỗng sau lưng, hình ảnh của một con trâu có mái tóc dài, mang hình dáng con người, đứng bằng hai chân, giới tính nữ, xuất hiện dần ra và lên tiếng. Đây chắc hẳn là tinh linh của mụ đàn bà kia.

- Hừm, có đến tận hai con cơ à! Một trong hai lại là Cedeote…

Con tinh linh này có thể nói được tiếng người, chứng tỏ nó cũng là tinh linh cấp cao.

- Theo như trước đây thì con rồng đó là con rồng băng, đúng như lời tên này kể. Nhưng hiện giờ lại xuất hiện thêm Cedeote, trên ngực cũng mang một dấu ấn giống như thế. Nếu theo ta suy nghĩ thì… con rồng băng chính là con của Cedeote.

Tất cả im lặng sau khi nghe con tinh linh Sophia này nói.

Sau một hồi im lặng, mụ đàn bà lên tiếng:

- Vậy ý của ngươi là…

- Phải! Theo như hình ảnh mà ta thấy được lần đó, chính đứa con của Cedeote đã phá tan liên minh chúng ta. Ta đã cho truy lùng và tìm, cuối cùng cũng điều khiển được một tên sư phụ của nó, tên là Exa, nhưng tiếc là lão quá yếu, lại bị nó đánh bại. Không ngờ nó lại là con của Cedeote.

- Hừ, không cần biết là con ai, chúng ta phải tiêu diệt tất cả. Kể cả nó hay Cedeote. Cơ ngơi này, tổ chức này, thế giới này là của ta, ta quyết không để ai phá nó cả, ha ha ha ha ha…

Mụ ta cười một cách điên cuồng và vung mạnh ly rượu đang cầm trên tay ra làm ướt cả thảm trải sàn.

- Ngươi!

Bỗng mụ ta nhìn vào màn hình và gọi tên đàn ông đeo mặt nạ:

- Nhất định, tìm mọi cách tiêu diệt hai tên chủ sở hữu của hai chúng nó, rõ chưa!

- Vâng, tôi đã rõ!

- Tốt, cứ thế mà làm!

Sau đó mụ ta lại tiếp tục đùa vui cùng bốn chàng trai trẻ, mụ đưa ly ra và một chàng trai lại rót rượu vào.

Màn hình dần nhòe đi rồi tắt, người đàn ông từ từ đi ra khỏi căn phòng này.

Quay lại Vol 5 - Chương 7 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 6 - Prologue