FANDOM

Chapter 2: Một ngày xui xẻoEdit

- Hâyyyyyy…!!!

- Kyaaaaaa…!!!

“Keng!!!”

Âm thanh của hai thanh kiếm to chạm nhau. Đó là Durandal của Dorai và Moralltach của Kenji.

Tại khu vườn trống phía sau dãy nhà cao trung, Dorai và Kenji đang luyện tập với nhau dưới sự quan sát của Taigo.

- Hự!!!

Cả hai hất nhau và nhảy lùi ra sau đứng đối diện.

Dorai và Kenji đều thở mạnh và dùng hai tay nắm chặt cán Artifact của mình, trông cả hai khá mệt mỏi sau một hồi chiến đấu.

Thấy cả hai đầm đìa mồ hôi và thở gấp, Taigo ở phía xa vỗ tay và tiến đến:

- Ha… ha… ha… tốt lắm! Hai cậu làm tốt lắm! Hôm nay đến đây là được rồi!

Nghe vậy, Dorai và Kenji buông tay đứng thẳng người lên, Durandal và Moralltach biến mất trong tay của cả hai. Sau đó, hai anh em đến ngồi vào cái ghế dài và nghỉ mệt.

Đã hơn hai tuần trôi qua kể từ sự việc Kenji bị mất kiểm soát xảy ra. Trong thời gian này, Kenji cùng Dorai luyện tập dưới sự chỉ dẫn của Taigo sau khi dùng bữa trưa tại căn tin trong giờ nghỉ trưa.

Về phía Dorai, cậu đã khá thuần thục kiểm soát được sức mạnh của mình, việc giải phóng 50% đến 60% lượng khí mà không bị mất kiểm soát đối với Dorai không còn là việc khó khăn nữa.

Còn Kenji, tuy cậu tập luyện sau, nhưng kết quả cũng khả quan không kém anh trai mình. Cậu đã gọi được Moralltach và Trishula mà không bị mất kiểm soát. Nhìn chung, Kenji có thể kiểm soát 40% đến 50% lượng khí của bản thân. Mặc khác, dạo gần đây cậu còn vô tình học được tuyệt kĩ của thuộc tính lôi trong lúc tập luyện. Taigo thấy thế nên phát triển đó thành một chiêu thức hoàn chỉnh và hướng dẫn cho Kenji học nó. Tuyệt kĩ này được Taigo gọi là Railgun.

Sau một vài phút nghỉ ngơi và lau mồ hôi, Taigo lên tiếng gọi Kenji.

- Kenji, đến phiên cậu tập rồi đấy!

- Vâng, em đến ngay đây!

Kenji đáp và vội đứng khỏi ghế tiến về phía Taigo đang đứng. Dorai vẫn ngồi khoanh hai tay xuống đùi và dõi theo cậu em trai mình.

- Sao? Cậu đã luyện thuần thục được chiêu thức Railgun chưa?

- Vâng, cũng tàm tạm thưa anh! Em vẫn còn chưa quen lắm với chiêu thức này.

- Ha… ha… ha… không sao! Cứ từ từ mà luyện tập nhé chàng trai!

- Vâng, cảm ơn anh đã hướng dẫn!

- Thế cậu thử dùng nó bắn vào cái lá vàng đang đung đưa kia xem nào!

Taigo vừa nói vừa chỉ tay vào chiếc lá vàng duy nhất đang đung đưa trên cây như sắp rơi xuống.

Kenji gật đầu rồi hướng nhìn về phía cái lá vàng. Cậu nghiêm mặt, nhau mày lại nhìn chằm chằm vào chiếc lá đó một lúc.

- Railgun!

Kenji hô lên, một tia sáng hình thoi lóe lên từ mắt phải cậu rồi vội tắt, kèm theo đó là một luồng điện cực mạnh được bắn ra. Luồng điện này tuy nhỏ nhưng tốc độ lại cực kì nhanh và nguy hiểm, nhìn như một tia sáng nhỏ bay lướt trong tầm một phần mười giây. Điều lạ là khi luồng điện này bay đến chiếc lá vàng thì nó bỗng biến mất, chiếc lá vẫn nằm yên trên cành cây.

Ba giây sau đó, một vụ nổ điện nhỏ xảy ra:

“Bùm!!!... xẹt… xẹt… xẹt…”

Chiếc lá vàng phát nổ tan tành. Từ vụ nổ, các tia điện tỏa ra xung quanh.

Taigo đứng khoanh tay quan sát và gật gật đầu:

- Hừm, được! Khá đấy! Tuy nhiên, thời gian diễn biến vẫn còn chậm. Phải đến ba giây mới gây nổ được.

- Vâng, em sẽ cố gắng hơn!

Thấy thái độ lễ phép của Kenji, Taigo cười to và vỗ vai cậu:

- Ha… ha… ha… cứ tập luyện dần đi chàng trai, hai anh em nhà cậu rất có năng lực đấy! Ha… ha… ha…

Cười một hồi, Taigo lấy điện thoại ra và nhìn vào để xem giờ:

- Tôi có việc phải đi rồi, mai lại tiếp tục, chào hai cậu!

Nói xong, Taigo gật đầu chào cả hai rồi đi về phía lối ra sân tập thể.

Sau khi Taigo đi khỏi, Kenji đến ngồi lại vào ghế cạnh Dorai và hai anh em bắt đầu trò truyện.

Dorai mở lời trước:

- Dù là chuyện đã xảy ra hơn hai tuần rồi, nhưng anh vẫn chưa thể tin là em lại có sức mạnh ghê gớm như vậy!

Dorai nhắc đến việc Kenji mất kiểm soát, sức mạnh của cậu lúc đó dường như không tưởng, nếu đem so sánh với Dorai lúc bị mất kiểm soát thì kẻ chín người mười.

- Vâng, em cũng không thể tin vào chính mình được!

Kenji hít một hơi dài và đan hai tay với nhau lại rồi ngẩng mặt lên trời:

- Trước giờ em luôn nể anh, mong muốn có được sức mạnh giống anh để giúp đỡ mọi người. Và giờ đây, việc này không còn là khó khăn nữa. Tất cả cũng là nhờ vào anh và hội trưởng.

Cũng nhờ Taigo chỉ dẫn và Dorai tập luyện cùng hằng ngày mà giờ đây Kenji đã có thể kiểm soát được sức mạnh của bản thân. Lúc trước, có thể Kenji là một trong những người đứng đầu của hạng A, nhưng giờ đây, với năng lực và sức mạnh của chính cậu được phát hiện ra, cùng sự rèn luyện thì việc Kenji được xếp vào nhóm hạng X cũng không có gì là lạ.

- Em cảm thấy như vậy là tốt rồi. Nhưng anh vẫn thấy lo lắng…

Tuy nhiên, Kenji được như thế này một phần cũng là do đám Daichi và hai người đeo mặt nạ kia. Họ đã truyền các ý nghĩ xấu về Dorai vào đầu Kenji, khiến cậu căm thù Dorai, cuối cùng dẫn đến giải phóng khí và mất kiểm soát trong lúc cả hai đấu với nhau.

Tuy Dorai đã ngăn chặn và khiến Kenji trở về như lúc trước, nhưng tung tích hai người lạ mặt kia vẫn còn là một ẩn số. Tại sao họ lại làm vậy với Kenji? Và cả đám Daichi nữa, chúng luôn thù ghét Dorai, biết đâu nay mai bạn bè người thân của cậu lại bị chúng hại nữa?

Kenji như hiểu ý, cậu quay sang nhìn Dorai:

- Vâng, em cũng vậy. Hai người lạ mặt đó… tại sao họ lại…

- Đám con trai kia thì anh biết là ai rồi, nhưng còn hai người lạ mặt thì anh vẫn mù tịt thông tin. Tại sao họ lại làm thế với em? Họ có thù oán gì với anh chăng?

- Em cũng không rõ, nhưng hình như họ là đồng bọn của tên Daichi.

Dorai gật gù suy tư một lúc rồi lại lên tiếng:

- Dù sao thì em cũng phải cẩn thận, chúng ta không biết bao giờ họ lại ra tay.

Kenji gật đầu đáp lại:

- Vâng! Anh cũng thế! Trông bọn Daichi như căm thù anh lắm.

- Ừm, anh sẽ cẩn thận với chúng, em an tâm!

“Reng… reng… reng…”

Tiếng chuông vang lên báo hiệu hết giờ nghỉ trưa. Dorai và Kenji đứng khỏi ghế, cả hai đi về lớp của mình bắt đầu nửa buổi học còn lại.

Trên cành cây, người đàn ông và cô gái khoác áo choàng, đeo mặt nạ bướm vẫn đang dõi theo hai anh em. Người đàn ông thì đứng thẳng nhìn xuống như một bức tượng, cô gái thì ngồi xổm, một tay bám lấy cành cây dưới chân, tay còn lại chống vào thân cây. Cả hai im lặng chăm chú theo dõi mà không nói gì cho đến hai anh em đi khuất.

Cô gái từ từ lên tiếng khi cả hai đi khỏi đó:

- Hừm, nhất định ngươi phải trả giá cho những gì mà ngươi và gia đình ngươi đã gây ra, Hisayuu… Dorai…

Cô gái nghiến răng, giọng nói chứa đựng bao nhiêu nỗi căm hờn về Dorai, cô lặp đi lặp lại câu nói này không biết bao nhiêu lần rồi.

Nói xong, cả hai nhảy vút lên mái của dãy nhà cao trung rồi lần lượt nhảy sang mái của các dãy nhà khác và ra khỏi học viện.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi xem xong trận đấu cuối ngày hôm đó, các học sinh trở về lớp dọn dẹp đồ dùng và ra về.

Hôm nay, Dorai lại về một mình, vì Kenji phải ở lại để phụ giúp thầy cô một vài việc. Dạo này Kenji hay bị các thầy cô giữ lại để giúp chuyện sau giờ học, hẳn là học sinh ngoan được thầy cô chú ý đến và “bóc lột sức lao động”.

Sau khi thu dọn đồ đạc, Dorai xách cặp bước ra khỏi lớp và đi về. Các học sinh đã về gần hết, chỉ còn lác đác vài bóng người trong sân của học viện.

Khi đi ra gần đến cổng, Dorai bỗng nghe tiếng ồn ào phát ra từ phía sau dãy nhà trung học. Nếu là thường ngày đi cùng Kenji, chắc chắn Dorai sẽ cho qua và đi về. Nhưng hôm nay cậu lại về một mình, không hiểu trời xui đất khiến thế nào kích thích sự tò mò mà Dorai lại quay trở lại và đi về phía sau dãy nhà trung học, nơi tiếng ồn phát ra.

Vừa rẽ sang phải đến khu phía sau dãy nhà thì Dorai lại thấy một cảnh tượng khá quen thuộc, nhưng lần này độ nghiêm trọng cao hơn. Đó là đám của Daichi, cùng một số học sinh nữ khác nữa, nhìn vào đồng phục có thể biết rằng cả đám đều ở bên Sierra.

Nhân vật chính không ai khác, là cô bạn ngồi cạnh Dorai trong lớp, Yamaguchi Kanako. Kanako đang một mình chống trả lại đám của Daichi và cả những nữ sinh kia. Các lần trước, chúng chỉ hù dọa, nhưng lần này lại thực sự ra tay với cô.

Khi Dorai đến thì mọi chuyện cũng đã gần đến hồi kết thúc, một mình Kanako dĩ nhiên không thể nào chống lại cùng lúc trên ba mươi người như vậy, dù cô là SSS đi nữa. Dorai chưa kịp phản ứng gì thì Kanako bị dính đòn từ một nữ sinh trong đám và ngã lăn xuống đất. Cô bị cả đám vây quanh ngay sau đó.

Tên Daichi vẫn thái độ láo lếu đó mà lên tiếng:

- Hừm, đừng tỏ ra kiêu ngạo nữa mày à!

Không chỉ Daichi mà mấy cô học sinh nữ kia cũng không phải dạng vừa. Trong đó có một cô mặt dữ tợn, chắc là cầm đầu nhóm nữ sinh này.

- Mày nghĩ rằng ra vẻ như vậy là ngầu ư! Đứng nhất trường thì ngon sao! Tỏ ra lạnh lùng thì hấp dẫn á! Mơ đi nhé!

Vừa nói, cô gái ấy dùng chân đạp lên và ngoáy ngoáy mạnh vào người Kanako. Không dừng lại ở đó, cô hất đầu ra lệnh cho cả đám:

- Tụi bây, nhào vô!

Cả đám nữ sinh kia nhào vào, vừa đánh đập, vừa hạ nhục Kanako bằng cách xé nát hết đồng phục của cô ra.

- Ư... không… hự…

Kanako không thể làm gì, chỉ có thể phát ra các âm thanh rên rỉ đau đớn. Trong khi đó, đám con trai của tên Daichi đứng cười và nhìn khoái chí.

Không thể đứng yên chứng kiến cảnh này được, Dorai từ từ tiến đến chỗ cả bọn. Cậu cố tình dẫm mạnh chân để cả đám nghe được tiếng bước chân của mình.

“Lịch… bịch… lịch… bịch…”

Tên Daichi là người để ý đầu tiên, hắn nghe tiếng bước chân và liền quay ra phía sau.

- Hả… mày…

Sau Daichi thì cả bọn cũng quay ra sau lưng nhìn, đám con gái cũng dừng lại và nhìn theo. Với bọn chúng, Dorai không còn là nhân vật xa lạ gì nữa. Chàng trai chủ sở hữu Cedeote mà mọi người đang xôn xao bàn tán khắp trường sau trận chiến với Kenji đây mà.

Như lần trước, khi Dorai tiến đến một bước, đám Daichi lùi một bước và dần tiến sát về phía đám con gái rồi đứng chụm lại nhau.

Tuy nhiên, tên Daichi có vẻ không thể nhịn được nữa, hắn nghiến răng hô to:

- Anh em, không phải sợ hắn, chúng ta đến tận hơn ba mươi người cơ mà!

Tính cả đám con gái nữa thì đúng là hơn ba mươi người, hạng A đến SS đều có.

- Tiến lên, không gì phải sợ nó, đây là cơ hội để trả thù vụ lần trước đấy!

Vụ lần trước, Daichi đang nhắc đến vụ hắn đánh lén mà lại bị Dorai nhét hành ngập mồm đây mà.

Theo sau câu nói của Daichi là tiếng đồng thanh của cả nhóm nam lẫn nữ:

- Đúng đấy, hơn ba mươi người thì hắn làm gì được, dù có là gì đi nữa!

- Tiến lên thôi!

Thế là cả đám Daichi lẫn nhóm nữ sinh kia lao đến đánh hội đồng Dorai, hẳn là chúng chưa tận mắt chứng kiến cảnh một mình Dorai giết hầu như toàn bộ các thành viên của tộc Vescovi tại Tiera nên mới dám mạnh miệng như vậy.

Thấy vậy, Dorai đứng lại, không bước tới phía trước nữa. Cậu rút hai tay trong túi quần ra, mặt nghiêm nhìn thẳng về cả bọn với vẻ tức giận.

- Hừm! Hơn ba mươi người à…! Thế thì thử đấu với bốn mươi nhé!

"Xoẹt xoẹt xoẹt..."

Dorai nói với giọng khinh bỉ. Ngay sau đó, từ chỗ Dorai đang đứng, hàng loạt các phân thân của cậu lần lượt tỏa ra đứng xung quanh đó, tư thế giống hệt tư thế cậu đang đứng, cứ như là nhân bản vô tính một cách cấp tốc vậy. Chỉ trong nháy mắt, bốn mươi phân thân của Dorai, tính cả cậu là bốn mươi mốt, đứng thành một nhóm.

Đám Daichi thấy vậy vội dừng lại và trông có vẻ khiếp sợ.

- Cái… cái… cái…

Tên Daichi ấp úng sợ sệt không nói nên lời. Hắn chưa kịp nói gì thêm thì các Dorai từ phía trước lao đến và tấn công đám người của hắn, cả nhóm nữ sinh kia.

Mặc dù không muốn mạnh tay với con gái, nhưng Dorai cực kì ghét thể loại người như thế này, nên cậu không nương tay với ai cả. Và rồi:

- Hự… uaaaaa…

- Gưaaaaaa….

“Bùm… uỳnh…. Bốp…”

- Huaaaaaa…

Tiếng la hét của nhóm Daichi lần lượt vang lên, kèm theo đó là những âm thanh của vụ nổ và đánh nhau. Ba mươi mấy người dĩ nhiên không thể đấu lại được bốn mươi mốt người, đặc biệt đó lại là Dorai nữa, nên chỉ sau năm phút, đám Daichi từ chống cự chuyển sang chạy tán loạn cả lên. Một lúc sau, nơi này chỉ còn Dorai và Kanako.

Đứng nhìn đám Daichi và nhóm nữ sinh kia chạy trốn hoàn toàn, Dorai quay người lại thì thấy Kanako đang nằm trên đất. Cơ thể cô đầy vết thương, và điều đặc biệt là… nội y của cô lộ hết ra ngoài, vì áo đã bị đám con gái xé rách trước đó.

Thấy Dorai nhìn về phía mình, Kanako gượng từ từ ngồi lên, một tay chống xuống đất, tay còn lại ôm ngang ngực để che phần nhạy cảm lại. Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, không một lời hay thậm chí một từ cảm ơn cũng không.

Thấy vậy, Dorai từ từ tiến đến gần chỗ của Kanako và đứng nhìn xuống. Cậu bỗng thả cặp xuống và cởi chiếc áo khoác ngoài ra.

Thấy hành động của Dorai, Kanako trố mắt nhìn và có hơi bất ngờ:

- Cậu… cậu… cậu định… làm gì tôi…

Và thế là cô bạn Kanako cũng lên tiếng.

Đúng là hành động của Dorai dễ gây hiểu nhầm, nhưng thực sự cậu chỉ muốn cho Kanako mượn tạm chiếc áo của mình, vì cô khó mà về nhà trong bộ dạng này được.

Kanako vẫn đang loay hoay dùng hết sức để nhích ra phía sau. Một phần cũng là do Dorai hành động mà không nói gì, bị hiểu nhầm cũng không có gì là lạ.

Khi cởi xong cái áo khoác ngoài ra và định thả xuống cho Kanako thì bỗng nhiên có tiếng người từ phía lối vào khu này vang lên, đặt biệt là giọng nói này nghe rất quen:

- Tiếng gì phát ra từ chỗ này vậy nhỉ?

- Cô nghĩ tôi là thánh hay sao mà chuyện gì cũng biết được!

Dorai vẫn đang cầm chiếc áo khoác trên tay, chưa kịp thả xuống cho Kanako, cậu ngoái đầu nhìn ra, đó là Stella và Eri. Cả hai vẫn chưa ra về, có vẻ như trận đấu vừa rồi giữa Dorai và đám Daichi đã gây sự chú ý cho họ. Mặc dù đám Daichi đã bỏ chạy, có thể đã ra về rồi, nhưng bây giờ cả hai mới ra đây xem có chuyện gì.

Ngay lúc này, một loạt suy nghĩ thoáng qua trong đầu Dorai chỉ trong vòng một giây rưỡi. Cậu nghĩ lại cảnh của mình và Kanako. Đồng phục của Kanako bị xé nát, lộ cả nội y ra, cô đang ngồi chống tay xuống dưới đất, ra dáng vẻ của một người sắp bị cưỡng bức. Còn Dorai, cậu vẫn đang cầm chiếc áo khoác trên tay, tư thế như vừa cởi ra để chuẩn bị làm chuyện xấu vậy. Stella và Eri không phải là hai cô gái hiền lành gì, hai tsundere, hẳn là không phải dạng vừa rồi, nếu bị bắt gặp trong tình huống như thế này thì...

Chưa kịp nghĩ ra thêm phương pháp giải quyết tình huống này thì Dorai vội cúi xuống nắm lấy tay Kanako và kéo cô đứng lên rồi lôi vào hàng cây, nấp sau thân cái cây một cách vô thức.

May mắn thay là Stella và Eri vẫn chưa kịp thấy được Dorai và Kanako. Khi cả hai nhìn vào thì ở đó không còn ai nữa.

Tuy nhiên, hành động này của Dorai càng gây hiểu nhầm hơn cho Kanako. Một tay của Dorai quấn quanh người Kanako để giữ cô lại. Trùng hợp thay, lòng bàn tay cậu lại đang áp vào ngực của cô.

- Cậu... cậu...

Kanako ngập ngừng vài tiếng rồi há miệng to, hít một hơi thật sâu và định hét lên thì bất chợt bị Dorai lấy tay bịt lại:

- Um… um… ậu… àm… ì… ế…

Kanako dùng hết sức còn lại để vùng vẫy và la lên, nhưng cuối cùng cũng chỉ phát ra được những tiếng “ư… ư…” như đang rên mà thôi. Vừa bị đám Daichi tẩn cho một trận, dĩ nhiên Kanako không thể nào kháng lại được sức của Dorai.

Dorai ló đầu ra ngoài, cậu nhìn Stella và Eri một lúc rồi quay vào nói nhỏ:

- Suỵt! Im lặng nào!

Dĩ nhiên lời nói của Dorai không có tác dụng, Kanako càng vùng vẫy mạnh hơn. Dorai một tay bịt miệng, một tay ôm để giữ Kanako lại, lòng bàn tay vẫn đang áp vào ngực của Kanako mà chính Dorai cũng không để ý điều này, vì cậu phải lo chú ý đến hai cô gái ở ngoài kia, độ nguy hiểm của họ cao hơn nhiều so với Kanako.

Bên ngoài, Stella và Eri nhìn quanh không thấy ai. Cả hai tiến vào sâu bên trong một chút và nhìn kĩ lại lần nữa.

- Chẳng có gì ở đây cả!

Eri chống hai tay vào hông và nhún vai.

- Lạ nhỉ? Rõ ràng lúc nãy tôi và cô đều nghe được âm thanh các vụ nổ phát ra từ chỗ này cơ mà!

Stella nhau mày và khoanh tay đáp lại.

Về phía Dorai, Kanako càng lúc càng chống cự quyết liệt và phát ra các âm thanh to hơn:

- Ư… ư… ưm…

- Cô im lặng nào! Bọn họ mà phát hiện ra thì chúng ta sẽ gặp rắc rối to đấy!

Dorai thì thầm vào tai Kanako, trong tình cảnh này thì hành động của cậu giống như là đang kích thích vậy.

Kanako thấy Dorai thì thầm vào tai mà hơi nóng cứ phà vào người, cơ thể cô hơi run vì “cảm giác lạ”.

Ở phía ngoài, dường như Eri đã để ý được, cô lên tiếng:

- Hửm… hình như… tôi nghe có tiếng gì đó!

Thính giác của Eri đúng là nhạy, đó chính là những tiếng “ư… ưm…” của Kanako đang cố phát ra và vùng vẫy, trong khi Dorai vẫn giữ chặt và bịt miệng cô.

- Sao? Tiếng gì?

Stella hỏi.

Eri đưa tay lên miệng ra dấu hiệu im lặng và xoay qua xoay lại như đang định hướng của âm thanh phát ra.

Dorai cảm thấy như có chuyện không ổn sắp xảy ra. Trong lúc gay cấn, bỗng Dorai nghĩ ra được điều gì đó. Cậu nuốt nước bọt, sau đó thì hít một hơi thật sâu và từ từ phát ra tiếng:

- Me… meowwwww…

May sao, tiếng cậu giả giống hệt như tiếng mèo. Giống trăm phần trăm thì không phải, nhưng người thường nghe vào thì tưởng là tiếng mèo thật. Và cứ thế, Dorai liên tục phát ra các tiếng mèo kêu để trấn áp đi tiếng “ư… ưm…” của Kanako:

- Meowwwww… meowwwww... méowwwwwww…

Phía ngoài, Stella nghe tiếng mèo kêu, cô vẫn đang khoanh tay và lên tiếng:

- Tưởng gì, hóa ra là tiếng mèo hoang thôi mà!

Eri cũng đồng tình và gật gật:

- Ừm… chắc là con mèo hoang nào đó chui vào đây thôi.

- Ở đây chả có gì cả, tôi đi về dây!

- Ừm, tôi cũng về vậy!

Thế là sau một lúc quan sát xung quanh khu này và không thấy gì, hai cô gái quyết định ra về. Stella và Eri đi từ từ đến phía lối ra, Dorai thở phào nhẹ nhõm và ho nhẹ vài cái, việc giả tiếng mèo ít nhiều cũng khiến cậu cảm thấy khó chịu ở cổ họng.

Kanako thì vẫn đang vùng vẫy mạnh hơn khi thấy Stella và Eri bỏ đi, nhưng cuối cùng cô cũng không làm gì được. Tay của Dorai vẫn đang bịt miệng và áp vào ngực của Kanako.

Sau đó vài giây, khi Stella và Eri đi khỏi đó hoàn toàn, Dorai thở phào rồi thả lỏng Kanako ra.

Khi vừa được thả lỏng, sự vùng vẫy của Kanako theo quán tính hướng về phía trước mà ngã nhào ra, kéo Dorai ngã theo.

- Oái…!

“Bịch… rầm…”

Cả hai ngã nhào về phía trước, tư thế trông khá hấp dẫn. Kanako nằm dưới, áo thì rách, nội y lộ ra trông thật khiêu gợi. Dorai thì nằm trên, một tay chống ngang đầu Kanako, tay còn lại thì đặt trọn lên ngực cô. Mắt cậu nhìn thẳng vào mặt của Kanako, và cứ thế, cả hai giữ nguyên tư thế này trong năm giây mà không một hành động nào khác.

Các suy nghĩ bắt đầu chạy lung tung trong đầu Dorai, cậu không biết phải giải quyết và giải thích tình huống này như thế nào để cho Kanako hiểu hoàn cảnh của mình. Tuy vậy, trong phút chốc, vẫn có suy nghĩ như: "Ngực cô ấy mềm thật!" loé lên trong đầu cậu.

- Ơ… ưm… anou...

Khi nhận ra tình hình hiện tại, Dorai ngập ngừng chưa biết nói hai phải giải thích sao thì bỗng Kanako giơ cao tay lên và…

“Chát... BỐP!!!”

Một cái tát thẳng vào mặt, tiếp theo sau đó là một cú đá thật mạnh vào hạ bộ của Dorai, khiến cậu bị hất ra phía sau và đập người vào cái cây mà lúc nãy cả hai nấp sau nó.

“Rầm!”

- A… ta… ta… ta…

Dorai lồm cồm ngồi dậy lấy tay ôm hạ bộ kêu lên đau đớn, cú này trông có vẻ thốn.

Kanako đứng dậy, cô cúi người nhặt chiếc áo khoác của Dorai lên và mặc vào, hai tay bắt chéo nắm lấy vạt áo, mặt đỏ bừng, mắt đảo liên tục và có những cử chỉ ngượng ngùng trông rất nữ tính, cái vẻ lạnh lùng hằng ngày biến đâu mất rồi.

- B...b...b...biến thái!

Kanako lắp bắp nói rồi quay đi ra khỏi đám cây và chạy chầm chậm ra khỏi khu vực này. Giờ đây chỉ còn lại Dorai đang ngồi bệt tựa vào gốc cây, hai tay cậu vẫn đang ôm chặt phần hạ bộ, nét mặt trông có vẻ thốn lắm.

- Ái... cha... cha... cha...

Giúp người không được cảm ơn, lại còn bị gọi là biến thái, rồi bị lấy đi luôn cái áo khoác. Sau một lúc ngồi trên rỉ, Dorai thở dài và than:

- Haizzzz... hôm nay đúng là xui xẻo!

Trời đang ngả bóng về chiều, mặt trời dần lặn xuống núi, tạo nên một màu vàng cho các ánh nắng chiều.

Tại vườn nhà Dorai, Cedeote và Trishula đang trò truyện với nhau.

- Thì ra con có quá khứ bi kịch như vậy…

Cedeote lên tiếng khi nghe Trishula kể lại cuộc đời ở thời hậu Jurrac. Sau đó thì cả hai cùng nói chuyện với nhau.

Khi Dorai và Kenji đều về đến nhà, Cedeote yêu cầu cho hắn gặp Trishula để nói chuyện với nhau, vì dạo gần đây Kenji có thể gọi được Trishula mà không cần giải phóng khí.

Bên trong phòng khách của căn nhà, Dorai và Kenji ngồi đối diện nhau trên ghế sofa.

Nhìn má của Dorai in năm giấu tay đỏ loét của một bàn tay trông khá giống của con gái, Kenji nhẹ cười và hỏi:

- Ơ… hơ… hơ… anou… mặt của nii-sama bị làm sao vậy…

Dorai lấy tay sờ lên chỗ đó và cậu cảm thấy vẫn còn hơi rát, cú tát lúc nãy của Kanako thực sự mạnh. Mặt chỉ là một phần, hạ bộ của cậu vẫn còn thốn không tả nổi, khiến Dorai phải đi khập khiễng như người bị gãy chân vậy.

- Ờ… ừm… tsk… thật ra cũng không có gì quan trọng…

Thấy vẻ trả lời của Dorai lúng túng, Kenji cười và châm chọc:

- Chắc anh lại gặp chuyện rắc rối giữa các cô gái rồi bị Nữ Hoàng hay Eri tát chứ gì, hê hê hê!

Dorai tặc lưỡi:

- Tsk… em nhiều chuyện quá! Không liên quan đến bọn họ đâu!

- Ô! Thế chẳng nhẽ… anh giở trò sàm sỡ cô gái nào đó rồi bị ăn tát sao!

Kenji vừa nói vừa giật giật mí mắt trêu Dorai. Tuy không biết chuyện gì nhưng câu nói vừa rồi của cậu quả thật chính xác, không còn gì để bàn cãi. Hành động của Dorai lúc nãy chẳng khác gì là sàm sỡ Kanako cả.

- Tsk… nói chung là… không liên quan đến em đâu, biết làm gì!

Nói xong, Dorai lấy cái khăn lạnh đang đặt trên bàn và áp vào mặt:

- Haizzzz, hôm nay đúng là xui xẻo!

Kenji để ý một chút thì cậu lại lên tiếng:

- À… còn cái áo khoác của anh đâu rồi?

Nghe câu hỏi của Kenji, Dorai nhớ lại chiếc áo khoác của cậu. Nó đã bị Kanako lấy đi và cậu nhận lại hai từ “biến thái”. Nhắc đến việc lúc nãy, Dorai cảm thấy rùng mình và sợ hãi.

- Số của anh gặp rắc rối với con gái nhiều nhỉ?

Kenji vừa nói vừa cười, nhưng lời của cậu đúng thật. Hết chuyện của bốn cô gái đang bám lấy cậu thì lại gặp chuyện của Kanako. Biết thế lúc tan học cậu đi thẳng về nhà luôn, quay lại giúp Kanako làm gì để giờ phải bị thế này.

Bỗng lúc đó, người mẹ từ trên lầu đi xuống và vô tình nhìn ra ngoài vườn thấy Cedeote đang nói chuyện với Trishula. Người mẹ giật mình rồi vội đến chỗ hai anh em đang ngồi và hỏi:

- Hai đứa, hai con rồng đang ở ngoài vườn là…

Đối với người mẹ, chắc bà cũng chẳng xa lạ gì với Cedeote nữa. Mười năm trước, Dorai đã vô tình giải phóng khí để cứu gia đình vì chuyện gì đó, dĩ nhiên sự có mặt của Cedeote là không thể thiếu. Nhưng còn Trishula, cả việc Dorai và Kenji vẫn đang ngồi đây tám với nhau mà không bị mất kiểm soát do giải phóng khí là một điều khiến bà ngạc nhiên hơn bao giờ hết.

Kenji lên tiếng đáp lại:

- À, con quên chưa giới thiệu với mẹ, con rồng băng ba đầu kia là tinh linh của con, tên nó là Trishula.

- Trishula à… con sở hữu tinh linh sao mẹ lại không biết thế này!

Việc Kenji sở hữu tinh linh và Artifact trước giờ chưa ai biết cả, kể cả sau buổi bị mất kiểm soát trong trận đấu với Dorai, cả hai về nhà và giấu đi chuyện này với gia đình luôn vì không muốn ai phải lo lắng.

- Thực ra… con cũng mới phát hiện ra mình sở hữu cả tinh linh và Artifact gần đây thôi mẹ ạ.

- Nhưng… tại sao tinh linh của hai con lại ở ngoài vườn nói chuyện… trong khi hai con vẫn ngồi đây bình tĩnh thế này!

Theo như lúc trước, người mẹ biết rằng chỉ khi giải phóng khí thì Cedeote mới xuất hiện, do đó bà nghĩ rằng Trishula cũng thế. Nhưng hiện giờ bà lại thấy cả hai đứa con mình không cần giải phóng khí, không bị mất kiểm soát mà vẫn có thể gọi tinh linh ra cho chúng nói chuyện với nhau bình thường thế kia.

- À, chuyện đó thì…

Thế là Dorai và Kenji kể hết mọi chuyện cho người mẹ nghe về việc phát hiện ra sức mạnh của Kenji, cả việc tập luyện cùng Taigo và hai người đã kiểm soát được phần lớn sức mạnh của bản thân. Do vậy mà giờ đây, việc Cedeote và Trishula có thể được triệu hồi bình thường cũng không có gì là lạ.

Nghe xong, người mẹ thở phào và nói:

- Vậy thì tốt quá rồi, cậu hội trưởng kia cũng khá tốt với hai con nhỉ, bỏ thời gian ra luyện tập cho cả hai từng ngày.

Bỗng người mẹ nghiêm mặt lại:

- Nhưng các con nên nhớ rằng, đừng để việc bị mất kiểm soát lại xảy ra nữa nhé, và cũng đừng để danh tính của gia đình chúng ta lại bị lộ ra ngoài, mẹ không muốn gia đình lại phải như lúc trước đâu.

Nghe vậy, Dorai và Kenji cũng nghiêm mặt đáp lại:

- Vâng, chúng con hiểu rồi, mẹ cứ an tâm về việc này!

- Trong lúc Kenji mất kiểm soát mà hai đứa kể cho mẹ nghe, Kenji có dùng cấm thuật nào không?

Người mẹ hỏi về cấm thuật như là biết tỏng về việc này vậy.

Dorai và Kenji nhìn nhau, cả hai không thể giấu người mẹ được nên đành nói thật:

- Dạ… có thưa mẹ… lúc đó con vô tình đọc nó là… Breakthrough Skill…

Dù từ nhỏ đến giờ Kenji chưa bao giờ biết chiêu thức “Breakthrough Skill”, nhưng trong lúc bị mất kiểm soát, cậu lại vô tình sử dụng và đọc tên nó ra trong vô thức.

Người mẹ nghe vậy, vẻ mặt càng nghiêm trọng hơn và gật gù:

- Là Breakthrough Skill à… dù sao thì nó cũng không nguy hiểm bằng Yomi e Shoukanjou của Dorai!

Người mẹ vừa nói vừa nhìn sang phía Dorai.

- Hử? Mẹ biết Breakthrough Skill ư?

Kenji mở to mắt và thắc mắc.

- Thì các con cũng biết gia đình chúng ta lúc trước ra sao rồi đấy! Cấm thuật… đâu phải là gì xa lạ nữa!

Vậy ra các cấm thuật thật sự có liên quan đến gia đình của Dorai.

- Nè hai đứa, tuyệt đối không được dùng các cấm thuật đó nếu không cần thiết, nghe chưa!

Người mẹ nói với giọng nhẹ nhàng mà nghiêm túc.

- Vâng, tụi con hiểu rồi!

Hai anh em cùng nhau đáp lại.

- Thôi, mẹ phải làm việc nhà đây! Các con lớn rồi, mẹ nói thế chắc các con cũng tự hiểu được.

- Vâng!

Người mẹ đứng khỏi ghế và nở một nụ cười mỉm rồi đi ra sau bếp làm công việc nhà.

Dorai và Kenji ngồi nhìn nhau, dù không nói lời nào nhưng cả hai dường như hiểu nhau rằng: “Chúng ta lại làm mẹ phải lo lắng rồi!”.

Quay lại Vol 6 - Chương 1 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 6 - Chương 3