FANDOM

Chapter 9: Tác chiến Edit

Hiện tại, nhóm của Dorai đang sắp phải đối đầu với Celine và ba con tinh linh to lớn của cô.

Eri đứng vào tư thế chiến đấu và nói:

- Hmmm..... không ngờ thử thách cuối cùng lại là trận đấu với giáo viên mạnh nhất học viện.

Nghe vậy, Dorai hơi ngạc nhiên, cậu quay sang Eri:

- Mạnh nhất Teria?

Eri vẫn giữ tư thế, mắt nhìn về phía Celine và đáp lại Dorai:

- Phải! Celine Avril, giáo viên mạnh nhất ở học viện Teria. Cô ta là người ngoại quốc, sở hữu cả ba thuộc tính viêm, phong, thủy, và có tận ba tinh linh tương ứng với ba thuộc tính đó. Anh không nên xem thường cô ta.

Giải thích cho Dorai xong, Eri quay sang nói với Marco và Elma:

- Marco, ông sở hữu thuộc tính viêm, chiến đấu với Fabren và Motavik sẽ không có lợi, vì thế nên hãy cùng Elma xử lí Olbys.

Marco sở hữu thuộc tính viêm, viêm sẽ bị giảm tác dụng khi chiến đấu với thủy của Olbys hoặc viêm của Fabren. Elma thì sở hữu thuộc tính Dust, đều trung lập với cả ba thuộc tính viêm, thủy và phong, cho nên Eri phân Marco và Elma xử lí Olbys, con tinh linh thuộc tính phong của Celine.

Sau đó, Eri quay sang Kenji và Alice:

- Kenji, thuộc tính lôi của cậu sẽ có lợi khi chiến đấu với thủy, vì vậy nên hãy cùng Alice xử lí Motavik!

Kenji nghiêm mặt gật đầu:

- Tôi hiểu rồi!

Đáp xong, Kenji và Alice vào tư thế chiến đấu và hướng về phía của Motavik.

Nói với Kenji xong, Eri lại quay sang Stella và Miwa:

- Miwa, thuộc tính Astral có thể kháng được viêm, vì thế nên cô hãy cùng với Stella xử lí Fabren.

- Hả? Tại sao tôi lại phải cùng cô ta chiến đấu chứ!

Miwa càu nhàu đáp lại.

Eri không đáp trả Miwa, cô lại đến đứng ngang với Dorai và Kotone, mắt nhìn về phía Celine đang đứng và nói với Dorai:

- Tôi sở hữu thuộc tính lôi, khắc chế được thuộc tính thủy và phong của cô ta, còn viêm thì trung lập. Chaos của anh khắc chế được cả ba thuộc tính đó, nên anh và tôi sẽ cùng nhau đối đầu với cô ta.

Sau đó, Eri quay ra sau nói với Koyori:

- Koyori, cô đứng hỗ trợ bọn tôi. Nếu thấy ai gặp nguy hiểm thì hãy ra lệnh cho Hanekuriboh dùng cánh bảo vệ người đó.

Koyori gật đầu đáp:

- Vâng, em hiểu rồi!

Để ý thấy còn Kotone đang đứng bên cạnh Dorai, Eri nhìn cô và hỏi:

- Còn cô? Tôi vẫn chưa biết thuộc tính của cô.

Kotone ngập ngừng đáp lại:

- Tôi.... tôi sở hữu.... thuộc tính quang....

- Quang à.... thế thì trung lập với cả ba thuộc tính của cô ta. Được rồi, cô hãy cùng tôi và Dorai đối phó với cô ta!

Celine đứng phía đối diện, cô nhìn Eri chỉ đạo mọi người một lúc rồi lên tiếng:

- Hmm..... quả là con gái của trưởng tộc Hokawa, dàn xếp rất hay, rất ra dáng một người chỉ huy.....

Đến đây, Celine giơ thanh Reblads lên chéo ngang ngực, hướng người về phía trước và nhấp chân lao đến chỗ nhóm của Dorai đang đứng:

- Nhưng cách sắp xếp đó có hiệu quả hay không thì lại là một chuyện khác. Tiến lên, Fabren, Olbys, Motavik!

Theo lệnh của Celine, Fabren, Olbys và Motavik chạy rầm rập về phía trước tấn công nhóm của Dorai.

Thấy vậy, cả đám chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Mọi người trong nhóm theo sự phân chia của Eri lúc nãy mà làm việc của mình.

Về phía Marco và Elma, cả hai có hơi khó khăn khi chiến đấu với Olbys. Olbys cứ bay trên không trung nên cả hai phải bay lên để chiến đấu với nó. Dĩ nhiên khi ở trên không trung, các chiêu tầm xa sẽ khó chính xác hơn khi đứng trên mặt đất.

Marco tạo một vòng lửa và vung về phía trước, bay đến Olbys. Elma thì rút thanh kiếm phương tây ra và chém vào không trung, tạo rauu các nhát chém bụi phấn bay về phía Olbys.

Khi vòng lửa và các nhát chém bụi phấn bay đến, Olbys kéo dây buộc quanh miệng của con khủng long nó đang cưỡi lên, con khủng long kéo người lên theo.

“Rầm rầm rầm....”

Vòng lửa và các nhát chém bụi phấn bay đến đập vào ngực của con khủng long nhưng không gây tí sát thương nào cho nó cả. Hay nói đúng hơn là con khủng long bay này không bị hề hấn gì bởi lửa của Marco và Dust của Elma cả, cứ như nó sở hữu thuộc tính Chaos giống Dorai vậy.

- Tsk....

Marco nhăn mặt tặc lưỡi, ông nắm hai lòng bàn tay lại và tạo hai đám lửa bao quanh tay cánh tay, sau đó thì lao đến đấm liên hoàn vào Olbys.

Tương tự như lúc nãy, Olbys kéo dây lên, khiến cho con khủng long nó đang cưỡi ngẩng đầu dậy.

“Bốp bốp bốp bốp bốp bốp bốp.....”

Marco đấm liên hoàn vào cái cổ dài ngoằng của con khủng long mà Olbys đang cưỡi. Tuy nhiên, bao nhiêu đấm lửa đi chăng nữa thì con khủng long vẫn không nhận tí sát thương nào. Viêm và phong là hai thuộc tính trung lập, nhưng tại sao lửa của Marco lại không gây được bất kì sát thương nào cho con khủng long này cả.

Olbys đứng trên lưng con khủng long, nó giơ cây nỏ ra chĩa vào Marco và định bắn thì bỗng có một hai nhát chém bụi phấn bay đến đập vào nó.

“Rầm rầm.....”

- Grééé…..

Hai nhát chém làm Olbys mất thăng bằng và giật mạnh sợi dây, khiến con khủng long mà nó đang cưỡi kêu lên. Lãnh hai nhát chém bụi phấn bay đến, Olbys lẫn con khủng long đều loạng choạng trên không trung.

Đến đây, Marco và Elma như nhận ra điều gì đó, cả hai nhìn nhau và gật đầu hiểu ý nhau. Marco và Elma nhận ra rằng nếu tấn công vào con khủng long thì sẽ không có tác dụng gì cả, nhưng nếu tấn công vào Olbys thì sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều này không dễ tí nào, Olbys sẽ dùng con khủng long nó đang cưỡi như một tấm khiên chắn đòn, khiến cho Marco và Elma khó có thể gây sát thương cho nó.

Về phía của Stella và Miwa, hai cô nàng tuy hay cãi nhau nhưng trong chiến đấu thì kết hợp rất tốt. Cứ mỗi lần Fabren ra lệnh cho con khủng long nó đang cưỡi khạc lửa bay đến, Miwa đứng ra phía trước tạo lớp kết giới Astral vô hiệu hóa lửa, còn Stella thì nhân cơ hội tấn công vào Fabren. Astral là thuộc tính kháng được viêm, kết giới Astral của Miwa có thể vô hiệu hóa được hầu hết các chiêu thức tầm xa của Fabren. Vai trò của cô như là một cái khiên, còn Stella như là thanh kiếm vậy.

- Hây yaaaaaaaa.......

Stella hô to, cô đang đứng trên không trung, cầm Caduceus bằng hay tay và chĩa thằng vào Fabren đang cưỡi con khủng long lửa ớ phía dưới đất. Sau lời hô, một loạt các tia Luminous được bắn ra từ Caduceus.

Khi nó bay gần đến, Fabren làm một hành động giống với Olbys, nó cũng kéo sợi dây đang buộc quanh cổ của con khủng long đang cưỡi lên, khiến cho con khủng long lửa kéo đầu dậy.

“Bùm bùm bùm.....”

Các tia Luminous bay đến đâm thẳng vào phần cổ của con khủng long lửa này rồi phát nổ hàng loạt. Tuy nhiên, con khủng long lửa này không bị chút thương tích nào, dù viêm và Luminous là hai thuộc tính trung lập, không quan hệ khắc chế hay kháng nhau.

- Hở?!

Stella bất ngờ khi thấy sau một loạt các vụ nổ, con khủng long vẫn không trầy xước tí nào.

Ngay lúc này, Fabren thả lỏng dây lại và bắt đầu vỗ mạnh, ra lệnh cho con khủng long chạy nhanh về phía Miwa.

“Rầm rập rầm rập rầm rập......”

Bước chân của con khủng long lửa chạy vang lên âm thanh gây náo động cả khu rừng.

Khi chạy đến gần chỗ của Miwa, Fabren kéo dây ra lệnh cho con khủng long lửa tung một chiêu quất đuôi.

“Rầm”

Tuy nhiên, Miwa đã nhanh chóng tạo một lớp kết giới Astral để chắn cú quất đuôi từ con khủng long. Lửa trên đuôi của con khủng long bị Astral của Miwa vô hiệu hóa và dần biến mất, nhưng lực ép vào kết giới vẫn không giảm, khiến cho Miwa phải bỏ kết giới và nhảy sang khu đất khác để tránh.

- Hây....!

Miwa nhảy lùi, vừa nhảy cô vừa xoay Longinus và ném nó cắm xuống đất, phía trước chỗ mà Fabren đang cưỡi con khủng long.

“Rầm”

Ngay khi Longinus cắm xuống đất, một loạt các luồng Astral được bắn lên từ chỗ tiếp xúc của đầu Longinus và mặt đất.

Tuy nhiên, Fabren lại kéo đầu con khủng long ngẩng cao lên. Các luồng Astral đâm vào cái cổ dài thườn thượt của con khủng long lửa này rồi biến mất mà không để lại chút thương tích nào.

Thấy vậy, Miwa nhíu mày lại và nhìn về phía Fabren. Cô nhận ra rằng con khủng long lửa mà Fabren đang cưỡi là một lá chắn vững chắc cho nó.

Thế là Miwa ngước lên trên và nói với Stella:

- Cô tấn công trực diện Fabren, đừng tấn công tầm xa, con khủng long sẽ chắn được mọi đòn đấy!

- Hừm, cô khỏi nói tôi cũng biết rồi!

Đứng trên quan sát, có vẻ như Stella cũng biết được điều này. Ngay sau khi nói xong, Stella giơ Caduceus lên cao và hô:

- Judgment Ray!

Ngay tại chỗ của Fabren, các hình vuông lần lượt xuất hiện sát người nó và xoay đều, sau đó thì phát nổ.

“Bùm bùm bùm.....”

Fabren không kịp trở tay và lãnh trọn các cú nổ từ những hình vuông Luminous, nhưng nó chỉ bị chập choạng cùng con khủng long vài bước chứ không ngã.

Nhân cơ hội Fabren đang lảo đảo cùng con khủng long, Stella từ trên lao xuống và dự sẽ tấn công trực diện vào nó, vì hầu như các chiêu tầm xa vô dụng nếu con khủng long chắn được.

Khi lao xuống gần đến, bỗng dưng Fabren vung tay chĩa cây súng đang cầm về phía Stella đang bay đến.

- Cẩn thận!

Miwa vừa nói to với Stella, vừa chạy đến nhặt Longinus lên và lao vào tấn công Fabren.

"Pằng pằng pằng...."

Fabren bắn vài phát súng về phía Stella. Thứ được bắn ra từ cây súng kiểu cổ kia không phải là đạn, mà là các cục lửa tròn bay với tốc độ rất nhanh, độ nguy hiểm không thua kém gì đạn thật.

Thấy vậy, Stella buộc phải khựng lại và tạo một lớp kết giới phía trước để chắn:

- Luminous Shield!

Các cục lửa va vào kết giới Luminous của Stella rồi phát nổ, khiến cô phải lung lay phía sau kết giới.

Sau khi nhặt Longinus lên lại, Miwa xoay một vòng rồi cầm bằng hai tay chĩa về phía trước và lao thẳng đến Fabren như một mũi tên:

- Hyaaaaaa.....

Fabren cũng kéo dây ra lệnh cho con khủng long lửa chạy về phía Miwa:

- Greeee....

"Rầm rập rầm rập..."

Cả hai lao vào nhau như hai chiếc ô tô đang phóng hết tốc độ để tông vào nhau vậy. Khi đến gần nhau thì.....

"Keng...."

Fabren vung cây thương đang cầm bên tay phải về phía trước, cây thương va chạm với Longinus của Miwa. Cú va chạm khá mạnh, khiến cho Miwa phải lùi vài bước ra sau, Fabren và con khủng long cũng lùi vài bước.

Về phía Kenji và Alice, cả hai đang có lợi thế hơn khi chiến đấu với Motavik. Điện của Kenji có thể gây sát thương tuyệt đối cho con thuỷ quái mà Motavik đang cưỡi, vốn dĩ lôi là thuộc tính khắc chế tuyệt đối của thuỷ từ trước đến giờ.

- Railgun!

Kenji đứng nghiêm, đôi mắt nhìn chăm chăm vào Motavik và hô lên.

Ngay sau lời hô, một tia nhỏ như vệt sáng bay từ mắt Kenji, thoắt cái đã đến chỗ của Motavik, và....

“Bùm.... xoẹt xoẹt xoẹt.....”

Một vụ nổ điện xảy ra, Motavik bị tê liệt hoàn toàn bởi điện của Kenji. Nó và con thủy quái đều nằm giật giật như nghiện thuốc mà không thể đứng lên hay di chuyển được.

Ngay sau đó, Alice từ phía sau Kenji cầm Scythe nhảy lên trên không trung. Alice chém Scythe vào không trung hai nhát, tạo ra hai nhát chém bóng tối đen xì bay về phía Motavik đang nằm.

“Rầm rầm.....”

Motavik không thể di chuyển, nó lãnh đủ hai nhát chém bóng tối của Alice rồi biến mất sau tiếng gào của con thủy quái:

- Gréàààààà.........

Trong lúc đó, ở phía của Dorai, cậu đang cùng Eri và Kotone chiến đấu với Celine.

Kotone đã gọi bộ Arms của mình ra, Arms của cô gồm một bộ giáp và hai cây thương, trông nó thật nặng nề. Eri thì vẫn là Failnaught, còn Dorai thì chưa gọi Durandal ra, có lẽ cậu thấy không cần thiết.

Ngay lúc trận đấu bắt đầu, Celine lao đến và tấn công Kotone quyết liệt. Cô bay đến và chém các nhát chém từ Reblads vào Kotone mà không ngại ngùng.

“Keng keng keng keng keng keng keng keng.....”

Kotone đưa hai cây thương lên để đỡ các nhát chém từ Celine. Ở phía đầu dưới hai cây thương của Kotone có đính hai cái khiên cỡ vừa, điều này khiến cho Kotone phòng thủ tốt khi Celine lao đến tấn công.

Tuy nhiên, nếu cứ như thế này mãi thì sẽ không ổn, cái gì cũng có sức chịu đựng của nó. Nhìn vẻ mặt của Kotone, có thể thấy rằng cô đang cố hết sức để giữ vững tư thế và đỡ sau từng nhát chém của Celine.

- Ư......

Đang chém tới tấp vào Kotone, Celine chợt như cảm nhận được nguy hiểm, cô dừng chém và nhảy về phía sau.

Ngay khi nhảy lùi ra sau, đúng như Celine cảm nhận, mũi tên điện của Eri bay ngang qua mặt Celine và cắm xuống đất rồi biến mất.

Thấy vậy, Celine quay sang bên phải và nhìn Eri, cô đang cầm Failnaught giương ra định bắn tiếp cú nữa.

- Hừm.....

Celine “hừm” một tiếng, cô vung Reblads chém ngang sang phía bên phải, tạo một nhát chém hình cong trong không trung bay đến chỗ của Eri. Đường cong này bao gồm cả ba thuộc tính của Celine, viêm, thủy và phong.

Cùng lúc Celine chém, Eri thả tay và bắn ra mũi tên điện từ Failnaught.

Mũi tên điện bay ra, nó hóa thành một loạt các mũi tên điện nhỏ khác bay đến Celine.

Tuy nhiên, trên đường bay, các mũi tên điện của Eri bị nhát chém cong của Celine cuốn đi như một cơn bão, nó áp đảo hoàn toàn mấy mũi tên điện.

Không dừng lại ở đó, sau khi chém vào không trung, Celine cắm Reblads xuống đất rồi giơ hai tay lên cao và ngửa lên trời, từ từ tạo ra một quả cầu gồm ba thuộc tính của cô.

Quả cầu của Celine càng ngày càng phình to ra, như một quả bóng bơm mãi không nổ vậy.

- Ô..... ô......

- Hơ.......

Dorai, Eri và Kotone đứng nhìn quả cầu của Celine mà phải cảm thấy sợ.

Đến khi quả cầu to tầm cái khinh khí cầu cỡ đại, Celine đẩy hai tay xuống phía trước để ném quả cầu đi.

“Vèo.....”

- Oaaaaaaa.......

Dorai, Eri và Kotone, cả ba phải nhảy ra xa khỏi chỗ đó khi quả cầu chạm đất.

“Uỳnh.......”

Một âm thanh vang động cả khu rừng khi quả cầu của Celine chạm đất. May là Dorai, Eri và Kotone đã nhảy sang các khu đất ở xa để tránh.

- Qua..... quao...... cô ta có cần mạnh tay như vậy không!

Eri nhìn Celine và nói với Dorai đang đứng bên cạnh.

Celine nhấc thanh Reblads lên và chĩa về phía cả ba đang đứng:

- Tới đi!

Vẻ của Celine như đang thách thức Dorai, Eri và Kotone vậy.

Thấy vậy, Kotone phóng về phía Celine và nói:

- I....ikimasu!

Trông bộ Arms của Kotone khá nặng nề nhưng cô lại di chuyển khá dễ dàng với nó, có lẽ dùng quen rồi nên vậy.

Kotone lao đến và đưa hai tay cầm hai cây thương ra phía sau, dự là sẽ đâm vào Celine.

Khi Kotone lao gần đến, Celine đưa tay tạo một lớp kết giới ở phía trước để chắn. Lớp kết giới này cũng mang ba thuộc tính của cô, viêm, thủy và băng.

Kotone không dừng lại, cô lao thẳng đến và liên tục tung ra các cú đâm vào lớp kết giới của Celine từ hai cây thương của mình. Khi Kotone đâm cây thương nào ra phía trước, cây thương đó sáng lên, chứng tỏ cô sở hữu thuộc tính quang.

“Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt….”

Tuy nhiên, Kotone có đâm bao nhiêu phát, mạnh cỡ nào đi chăng nữa, nhưng cái kết giới của Celine vẫn không lung lay.

Thấy vậy, Eri nhau mày nói với Dorai, mắt cô vẫn hướng nhìn về phía Celine:

- Lạ thật.... cô ta không cần cung cấp khí để duy trì kết giới, cứ như các cú đâm của Kotone hoàn toàn không có tác dụng gì vậy.

Nói xong, Eri lại nhảy lên không trung rồi giương Failnaught nhắm về phía Celine, nạp một mũi tên điện vào nòng.

- Hây!

Đó là một cú bắn liên hoàn của Eri, tay của cô cứ níu thả dây của Failnaught liên tục, các mũi tên điện bắn ra liên tiếp như đạn từ khẩu súng liên thanh vậy.

Các mũi tên điện ồ ạt lao đến đâm vào kết giới của Celine, nhưng chỉ có lớp nước và lớp gió của kết giới bị biến mất, lớp lửa vẫn còn. Điều này có lẽ cũng dễ hiểu, vì vốn dĩ lôi khắc chế được thủy và phong.

Với lớp lửa còn lại của kết giới, Kotone cố gắng mãi vẫn không thể phá vỡ nó được. Ít nhất thì khi Kotone cố phá lớp kết giới, Celine phải cung cấp khí vào để duy trì nó, đằng này cô không làm gì nhưng lớp kết giới vẫn vững chắc cho đến khi các mũi tên của Eri bay đến phá hai lớp nước và gió.

Khi hai lớp nước và gió của lớp kết giới bị các mũi tên điện của Eri vô hiệu hóa, Celine mới bắt đầu giơ tay lên và cung cấp khí vào để hồi phục lại.

Và cứ thế, Kotone hoàn toàn không làm gì được lớp kết giới, Eri thì chỉ vô hiệu hóa được lớp nước và gió, còn lớp lửa thì các mũi tên điện vẫn không thể xuyên qua được.

Một hồi sau, Kotone và Eri ai cũng đều mệt vì phải liên tiếp tấn công để phá lớp kết giới, còn Celine thì lại không đổ tí mồ hôi nào.

Eri dừng bắn các mũi tên điện ra và đáp xuống bên cạnh chỗ của Dorai:

- Cô ta.... có cái gì lạ lắm.....

Bây giờ chỉ còn lại duy nhất Kotone đang cố đâm thủng lớp kết giới bằng hai cây thương ánh sáng của mình, nhưng cô có làm cách nào đi nữa thì vẫn không có kết quả.

Lúc này, Celine bỗng bỏ lớp kết giới ra và tung một cú chém thằng vào Kotone.

“Keng.......”

Một cú chém rất mạnh. Tuy đỡ được nhưng Kotone bị trượt về phía sau một đoạn. Có vẻ cô cũng mệt sau một hồi cố gắng phá lớp kết giới.

Không dừng lại ở đó, Celine lao đến và tiếp túc tung các cú chém vào Kotone.

“Keng keng keng keng keng keng keng......”

Mỗi cú chém của Celine làm Kotone trượt một đoạn về phía sau. Cuối cùng, có vẻ như không chịu nổi nữa, Kotone bỏ đỡ và nhảy lùi ra phía sau, đứng bên cạnh chỗ của Dorai.

- Cô.... cô ta.... mạnh quá.......

Eri thì vẫn đang nhìn chằm chằm vào Celine:

- Hình như cô ta không cần cung cấp khí để duy trì kết giới.......

Nghe Eri nói vậy, Celine lên tiếng:

- Hừm... đúng là một cô bé nhạy bén. Kết giới của tôi có một đặc điểm rất đặc biệt, nó sẽ không tổn hao khí khi gặp các thuộc tính trung lập với nó hoặc nó kháng được. Nói đơn giản hơn, các thuộc tính không khắc chế nó khi tấn công vào thì sẽ không làm suy giảm nó được, vì vậy nên tôi mới không cần cung cấp khí để duy trì.

Eri hiểu ra vấn đề và gật gù:

- Thì ra là vậy.... lớp kết giới đó lại có đến ba thuộc tính, thế thì cần phải có các thuộc tính khắc chế cả viêm, thủy và phong đồng loạt tấn công vào mới có thể phá vỡ nó được à....... vậy có nghĩa là ít nhất phải có hai thuộc tính thủy và lôi tấn công vào...... hoặc là......

Đến đây, Eri quay sang nhìn Dorai đang đứng bên cạnh. Thuộc tính Chaos của cậu khắc chế mọi thuộc tính khác, và cũng kháng mọi thuộc tính khác trừ nó. Nếu Dorai tấn công, có thể sẽ phá được lớp kết giới của Celine và làm cô ta hao tốn khí.

- Dorai, nãy giờ sao anh chỉ toàn đứng xem vậy? Làm gì đi chứ! Chaos của anh có thể sẽ phá vỡ được kết giới của cô ta đấy!

Bỗng Dorai tiến về phía trước, vừa đi vừa nói:

- Anh biết cách đánh bại cô ta rồi!

Dorai nói giống như là từ nãy đến giờ cậu quan sát để tìm hiểu về đặc điểm của Celine rồi tính toán cách để đánh bại cô vậy.

- Hừm, nói hay lắm chàng trai! Tới đi!

Celine nói và giơ Reblads ra chĩa vào Dorai.

Sau câu nói của Celine, Dorai bắt đầu hạ thấp người xuống rồi bật một cái phóng về phía Celine. Vừa phóng đi, cậu vừa giơ tay phải ra phía sau, tạo một lớp Chaos bao quanh cánh tay.

Khi Dorai bay gần đến, Celine lại giơ tay lên tạo một lớp kết giới để chắn.

“Rầm....... xèo......”

Quả nhiên, lớp kết giới vững chắc mà Kotone và Eri không thể nào xuyên thủng được, bây giờ lại đang bị Chaos vô hiệu hóa và bốc hơi dần, khiến cho Celine phải cung cấp một lượng khí không ít vào để duy trì.

Sau một hồi ghì nhau, thấy mình đang thất thế, Celine bỏ lớp kết giới và đồng thời xoay người lách sang một bên để tránh cú đấm của Dorai.

Ngay sau khi đấm ngang qua mặt Celine, Dorai lập tức quay lại và tung tiếp một cú đấm nữa vào Celine, khiến cô phải giơ Reblads lên để chắn.

Thanh kiếm Reblads vô tính, vì thế nên nó không bị Chaos vô hiệu hóa. Mặt khác, Dorai lại đang là người gặp bất lợi. Chaos không cứng như băng, nên Dorai dần không chịu nổi độ bén của thanh Reblads nữa.

Sau một hồi ghì, bỗng Dorai thấy Celine nhếch môi cười nguy hiểm một cái:

- Hừ......

Ngay sau đó, Celine hất thanh Reblads đang ghì với Dorai lên, khiến cho Dorai phải bật ngửa ra sau. Tay còn lại của Celine, cô đã dồn một lượng khí khá lớn vào nó trong lúc ghì với Dorai, và bây giờ sẽ là lúc để cô phản công.

Ngay khi Dorai bị bật ngửa ra sau cú hất của Celine, tay kia của Celine từ phía sau đấm thẳng vào người cậu.

Tuy nhiên......

- Hở.....

Như phát hiện ra điều gì đó, Celine mở to mắt thốt lên một tiếng ngạc nhiên, và......

“BÙMMMMMMM”

Một chiêu thức cũ của Dorai nhưng lại khiến cho rất nhiều người bất ngờ trong khi chiến đấu, dù họ đã biết trước. Cơ thể của Dorai phát nổ, hất văng Celine ra phía sau và ngã xuống đất.

- Hư.......

“Bịch”

Đó là một cú nổ không quá to, có vẻ như Dorai không muốn mạnh tay khi không cần thiết. Cậu xuất hiện trở lại ở chỗ cạnh Eri và Kotone đang đứng.

Cùng lúc Celine ngã xuống đất, cũng là lúc Fabren và Olbys bị đánh bại và văng đến chỗ cô đang nằm.

- Gràooo......

- Grèooo......

Cả hai văng đến chỗ gần Celine rồi biến mất sau cú gào. Vậy là nhóm của Dorai đã hoàn toàn đánh bại được Celine và ba tinh linh của cô.

Marco và Elma phía sau từ từ tiến đến đứng sau lưng Dorai:

- Hừm.... con Olbys cũng khá khó đối phó phết ấy chứ, nhưng nó làm sao mà chống lại được hai chúng tôi!

Nhìn Marco và Elma toát mồ hôi, trông có vẻ mệt lắm khi hạ được Olbys.

Stella và Miwa cũng từ trên không trung đáp xuống chỗ Dorai đang đứng.

- Phù.... xong!

- Con Fabren này cũng không phải dạng vừa đâu, con khủng long nó cưỡi có thể chắn được mọi chiêu thức tầm xa, khá khó chịu.

Kenji và Alice phía sau chạy đến:

- Nii-sama!

Có vẻ như mọi người cũng hạ được ba con tinh linh của Celine khi chủ thể nó yếu đi. Bây giờ cả bọn đã tụ lại và đứng thành một nhóm.

- Vậy là.... chúng ta đã thắng chưa?

Miwa quay sang hỏi Eri.

- Tôi cũng không biết nữa, xem cô ta thế nào rồi!

Eri đáp lại Miwa và nhìn về phía Celine tỏ vẻ ám chỉ cô.

Khi cả đám nhìn về phía Celine đang nằm thì thấy một cảnh rất thú vị. Celine nằm dưới đất, bộ đầm lolita của cô lem luốc cả sau cú nổ. Đặc biệt hơn là cái váy của Celine bị lật ngược lên, từ vị trí của cả đám đang đứng có thể nhìn thấy được pantsu mà cô đang mặc. Đó là một cái pantsu màu trắng, dạng pantsu của trẻ con.

Nằm nhăn mặt một lúc, Celine ngồi dậy thì phát hiện ra rằng mình bị cả nhóm của Dorai địa hàng từ nãy giờ. Thế là Celine phủ váy xuống rồi chầm chậm đứng lên. Dáng vẻ run run của cô không phải là do đau từ vụ nổ, mà là vì lí do khác.

Celine đứng im một lúc rồi bỗng bắt đầu thay đổi cảm xúc. Khuôn mặt nghiêm túc khó tính của một giáo viên mà mọi người thường thấy giờ đã không còn, thay vào đó là một bộ mặt mếu máo, nước mắt rưng rưng nơi khóe mắt. Nói đúng hơn, đây giống như biểu hiện của một đứa trẻ khi sắp khóc.

Thấy vậy, cả bọn đều ngạc nhiên. Miwa quay sang hỏi Eri:

- Cô ta..... bị làm sao thế?

- Cô hỏi tôi tôi biết hỏi ai? Chắc bị địa hàng nên.....

Bộ mặt của Celine càng lúc càng mếu hơn, như một đứa bé bị mẹ mắng vậy. Và rồi....

- Hức….. hức..... bộ váy.... hức….. pantsu..... hức.....

Celine bắt đầu nấc như một đứa bé. Nguyên nhân là do bộ váy mà cô thích nhất đã bị lem luốc và rách một vài chỗ sau cú nổ của Dorai, một phần cũng là do bị cả đám địa hàng lúc nãy khi cô còn đang nằm. Tuy là giáo viên mạnh nhất Teria, nhưng với dáng vẻ nhỏ nhắn của cô, cùng với bộ dạng lúc này thì trông Celine chẳng khác nào một đứa bé đang chuẩn bị khóc òa lên nếu không được ai dỗ vậy.

- Ơ.... cô ta.... khóc thật kìa.....

Stella ngạc nhiên nhìn Celine. Lúc trước Celine chủ nhiệm lớp nên Stella biết rất rõ, rằng Celine rất khó tính, nghiêm khắc và cộc cằn, không bao giờ thấy cô cười, nhưng bây giờ Stella lại thấy được vẻ mặt mếu máo của Celine.

- Eh... sensei?

- Sensei...... cô........ làm sao thế........?

- Bọn em... vượt qua thử thách này chưa vậy?

Cả bọn hỏi Celine nhưng cô không đáp lại, chỉ đứng nấc như một đứa trẻ. Kiểu này mà không có người dỗ thì chắc chắn không lâu sau sẽ khóc òa lên thôi.

- Hức….. hức..... bộ váy.... hức…. pantsu..... hức.....

Nhóm của Dorai cũng nhận ra điều này, cả bọn đang tìm cách dỗ Celine để cô không khóc òa lên. Mọi người nhìn nhau để tìm ý kiến từ những người còn lại.

- Dorai, cậu làm cô ta khóc đấy, lại dỗ đi!

- Ơ.... sao lại là tôi?

- Thì cô ta nói bộ váy, pantsu, tức là cậu đã làm bẩn bộ váy của cô ta và còn làm cô ta lộ pantsu, nên người chịu trách nhiệm là cậu chứ còn ai.

- Eh.... sao cái gì cũng là tôi vậy!

...

Cả bọn đang xì xào tìm cách để dỗ cô giáo trẻ con này thì bỗng Kenji tiến lên phía trước và đến đứng gần Celine:

- Ettou........ sensei......

Kenji lấy trong túi áo khoác ra một cậy kẹo mút và đưa cho Celine:

- Sensei ăn kẹo không?

Quả nhiên, thấy Kenji giơ cây kẹo mút ra trước mặt, Celine chợt ngừng nấc ngay. Cô nhắm mắt lại rồi mở ra. Sau đó, Celine quơ tay chộp lây cây kẹo của Kenji rồi ngước lên nhìn cậu:

- Cậu là......

- Ah, em là Hisayuu Kenji, lớp 5A1.

Nghe Kenji nói xong, Celine quay mặt lại và hơi cúi xuống, rồi lại nhắm mở mắt ra, một hành động thường thấy khi người nào đó vừa khóc xong.

Một lúc sau, khi trở lại vẻ mặt nghiêm túc thường ngày, Celine nhìn về phía đám của Dorai đang đứng:

- E hèm..... vậy là mọi người đã chính thức vượt qua được thử thách cuối cùng và xứng đáng có được kho báu.

Nghe Celine nói vậy, mọi người chợt rộn lên ngay:

- Vậy là chúng em đã giành được kho báu rồi sao?

- Kho báu là gì vậy sensei?

Nghe Miwa hỏi kho báu là gì, Celine quay lưng lại rồi nói:

- Bây giờ tôi sẽ dẫn các cô cậu đến chỗ của kho báu, đi theo tôi!

Dứt câu, Celine bắt đầu bước đi về phía trước. Vừa đi, cô vừa tháo vỏ của cây kẹo mút vừa lấy từ Kenji và cho vào miệng. Trông dáng vẻ của Celine khá mâu thuẫn, lúc người lớn, lúc trẻ con, cứ như là một đứa trẻ muốn tỏ ra làm người lớn vậy.

Celine bước đi, cả bọn bước đi theo sau cô để đến nơi của kho báu mà trường đã xếp sẵn.

Khi cả bọn đi theo Celine, Kenji đến nắm tay Alice và nói:

- Alice, chúng ta đi đến chỗ kho báu thô.......

Bỗng nhiên, khi Kenji vừa nắm tay, Alice lại siết chặt lòng bàn tay thật mạnh, khiến cho Kenji cảm thấy khá đau:

- Ua..... đau đau đau..... em làm gì vậy?

Alice không nói gì mà chỉ đứng nhìn thẳng với bộ mặt không cảm xúc như thường ngày, nhưng đôi mắt thì đang là màu đỏ.

- Itatatatata...... đau anh..... aa.....

Marco và Elma ở phía sau lưng Alice đi về phía trước theo Celine và mọi người. Lúc đi ngang qua Kenji, Marco đan hai tay lại với nhau và đặt ra sau đầu, mặt hơi ngước lên phía trên và nói:

- Tự làm tự chịu nhé, bọn tôi không biết gì đâu!

- Ơ.... ê này, hai người.....

Đi theo Celine một lúc, cuối cùng nhóm của Dorai cũng đến nơi. Celine dẫn nhóm của Dorai ra khỏi khu rừng, sau đó đi một đoạn nữa đến chỗ gần bãi biển.

- Đến nơi rồi!

Celine quay lại và nói với mọi người, cây kẹo mút vẫn còn nằm trong miệng của cô. Một bên má của Celine phùng ra do cây kẹo, trông thật sự giống một đứa trẻ. Khó có ai vừa nhìn vào mà biết rằng đây là giáo viên mạnh nhất Teria được.

- Đây là.....

Eri nhìn căn biệt thự ở trước mặt và lên tiếng.

Celine nói rằng sẽ dắt cả bọn đến chỗ của kho báu. Và giờ đây, trước mặt của mọi người là một căn biệt thự một trệt một lầu, trông nó không to như các kiểu biệt thự phương Tây, thiết kế theo kiểu nhà dành cho khách du lịch. Cửa kéo, nhìn vào trong có thể thấy gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát. Sàn nhà bằng gỗ, cầu thang cũng bằng gỗ, các cửa sổ hướng ra phía bãi biển, một nơi lí tưởng để ở cho chuyến du lịch biển.

- Đây là kho báu, hay nói đúng hơn là phần thưởng dành cho nhóm các cô cậu. Từ bây giờ đến lúc kết thúc chuyến đi, các cô cậu sẽ ở trong căn biệt thự này.

Nghe vậy, nhóm của Dorai bắt đầu ngạc nhiên và xôn xao lên:

- Woa... vậy có nghĩa là chúng tôi được toàn quyền sử dụng căn biệt thự này cho đến lúc kết thúc chuyến đi?

Celine gật đầu:

- Đúng vậy! Trong căn biệt thự này có đầy đủ thức ăn, từ đồ sống đến đồ hộp. Ai muốn nấu ăn thì nấu, ai muốn ăn đồ hộp thì ăn, nhóm của các cô cậu không cần phải theo lịch ăn uống của trường nữa.

Sau đó, Celine lại quay lưng lại và nói tiếp:

- Bây giờ hoạt động buổi sáng đã kết thúc. Các cô cậu tranh thủ về nhà trọ lấy hành lí chuyển sang đây đi. Tám giờ tối nay hãy tập trung tại lối vào khu rừng để tham gia hoạt động buổi tối.

Nói xong, Celine bắt đầu bước đi khỏi đó, trong khi cả bọn vẫn còn đang ngỡ ngàng.

Khi Celine đi khỏi đó, cả nhóm bắt đầu vào trong căn biệt thự để tham quan.

- Quào.... ở đây mát quá!

Miwa đứng giữa gian phòng khách rộng rãi và dang hai tay ra hóng gió. Bốn bên đều có cửa sổ nên gió biển thổi vào lồng lộng, tạo một cảm giác rất thoải mái.

Bếp là một góc của phòng khách, nơi dưới chân cầu thang. Tầng trên chỉ chiếm một phần ba diện tích của cả diện tích căn biệt thự, gồm năm phòng. Tầng dưới cũng năm phòng, đủ cho mười người ở. Ghế sofa, tivi,.... mọi thứ đầy đủ tiện nghi.

Eri đến mở tủ lạnh ra và xem, đúng như lời Celine nói, trong đấy có đủ mọi thứ, từ thịt tươi đến thịt hộp. Chén bát nồi niêu có đủ hết trong ngăn tủ ở bếp.

- Nơi này tuyệt ấy chứ! Tôi đi lấy hành lí đây!

Stella chạy về nhà trọ để lấy hành lí sang, trông cô có vẻ thích nơi này lắm.

Eri cũng lên tiếng nói với mọi người:

- Mọi người cũng đi lấy hành lí sang đi!

- Ừm!

- Đi thôi!

Mọi người gật đầu đồng ý. Thế là cả nhóm có riêng một căn biệt thự để quẩy trong suốt thời gian còn lại của chuyến đi.

Quay lại Vol 9 - Chương 8 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 9 - Chương 10