FANDOM

Chapter 1: Kẻ thao túng thời gian Edit

Sáng thứ hai, Dorai đang ngồi trên ghế sofa, trên tay cầm cuốn sách đọc say sưa. Tivi đang có chương trình thời sự buổi sáng, nhưng trông cậu có vẻ không quan tâm lắm.

“Tối hôm qua, ba thanh niên được phát hiện ra trong tình trạng bất tỉnh và được đem vào bệnh viện cấp cứu bởi người dân. Ba thanh niên kia không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng thương tích khá nặng, có thể sẽ mất khá lâu để có thể phục hồi lại hoàn toàn các chức năng. Hai trong số đó có rất nhiều vết chém sâu trên người, người còn lại thì bị trọng thương toàn thân. Sau khi xác định thân phận, người dân nhận ra ba tên này là ba tên côn đồ ở khu đèn đỏ, chuyên gây sự và trấn lột người đi đường ở những chỗ vắng người……….”

- Dorai, Kenji, bữa sáng xong rồi, xuống bếp ăn nào các con!

Giọng của người mẹ từ dưới bếp vang lên.

- Vângggggg!!!

Giọng của Kenji từ trên lầu vọng xuống.

Dorai cũng gập cuốn sách lại và tắt tivi, sau đó đi xuống dưới bếp dùng bữa sáng:

- Vâng, con xuống đây!

Sau khi dùng bữa sáng với bố mẹ, Dorai và Kenji đến trường như thường lệ.

Trở về học viện từ chuyến đi, tất cả các học sinh được nghỉ nốt ngày thứ sáu rồi đến cuối tuần, hôm này là ngày đi học lại sau chuyến dã ngoại của mọi người.

Vừa bước vào cổng, Dorai và Kenji nghe được những tiếng xì xầm của các học sinh. Chuyện kiểu này có vẻ khá quen thuộc với Dorai.

- Trời ơi, đáng sợ quá!

- Hắn đáng sợ lắm! Nghe đâu ở ngôi trường cũ hắn bị đuổi học vì một mình cho cả trường nhập viện đấy! Thế nên hắn mới chuyển đến Layden và vào học viện chúng ta!

- Nghe ghê quá, tên đó có phải là người không vậy! Sao trường chúng ta lại nhận một tên như hắn nhỉ!

- Ai biết được hiệu trưởng nghĩ gì, sao lại cho tên đó vào đây học chứ! Ca này không khéo chúng ta mất mạng như chơi đấy!

- Nghe đâu ba tên côn đồ nhập viện tối hôm qua mà tivi đưa tin sáng nay cũng là do hắn ra tay đấy!

- Hắn ghê thế thế sao? Học viện chúng ta toàn nhận người kinh thế! Hết tên “Đại biến thái” rồi bây giờ đến tên này!

- Suỵt, tên “Đại biến thái” đang ở đằng kia kìa! Hắn nghe được là toi đấy!

Hai cô nữ sinh này vừa thì thầm vừa lén nhìn về phía Dorai, hẳn là tên “Đại biến thái” trong đoạn hội thoại vừa rồi là cậu. Những rắc rối xảy ra trong chuyến dã ngoại đã khiến Dorai bị gắn biệt danh này.

Dorai nghe thấy tất cả, nhưng cậu lờ đi và giả vờ không nghe thấy gì.

Kenji quay sang cười nói:

- Nii-sama.... có vẻ nổi tiếng nhỉ!

Dorai đáp lại bằng một tiếng thở dài chán ngán cho số phận đen đủi của mình:

- Ha....aizzzzzzzz......

Thấy vậy, Kenji cười gượng và phần nào thông cảm cho sự xấu số của Dorai.

Cả hai đi thêm vài bước nữa thì Kenji lại quay sang Dorai:

- Cái người trong đoạn hội thoại lúc nãy là ai nhỉ? Có vẻ như là học sinh mới sắp chuyển đến học viện chúng ta.

- Ừm......

- Nghe mọi người xì xầm bàn tán nãy giờ em cảm thấy người này khá nguy hiểm!

Nghe Kenji nói, Dorai nhìn mắt chằm chằm về phía trước, nhưng cậu lại đang nghĩ ngợi điều gì đó khác.

- Em về lớp đây!

- Ừm, anh cũng vậy!

Thế là cả hai tách nhau ra, ai về lớp nấy và bắt đầu ngày học đầu tuần mới.

Đến giờ nghỉ trưa, Dorai và các cô gái lại tập trung tại cái bàn trong căn tin như thường lệ.

Cả đám đang bàn về Lilith, con tinh linh mà Dorai vô tình thu phục được trong chuyến đi. Cũng nhờ vậy mà Dorai mới nhận ra cậu là một “il Domatore”.

- Hmm…… theo như lời anh nói thì con Lilith này thật kinh khủng, không ngờ các loài thời kì tiền Jurrac lại khủng bố đến như vậy!

Nghe Dorai thuật lại toàn bộ chi tiết từ Yuki cho mọi người nghe về con Lilith, Eri vừa suy ngẫm vừa nói.

- Anh cũng đang rất muốn tìm hiểu kĩ hơn về nó. Là chủ nhân mà anh lại biết quá ít về tinh linh của mình…….

- Nhưng hầu như trong những cuốn sách lịch sử chỉ đề cập sơ qua các loài thời kì tiền Jurrac như vậy thôi, còn chi tiết thì không có nhiều như thời hậu Jurrac. Mà sao anh không hỏi cô bé Yuki gì ấy xem tại sao cô ta lại biết rõ về Infernoid như vậy?

Nghe Eri nói vậy, Dorai đưa tay lên gãi đầu:

- Nếu có thể gặp lại Yuki thì anh đã hỏi rồi!

Đến đây, Miwa lên tiếng sau một hồi ngồi im nghe mọi người nói:

- Chuyến đi có bốn ngày ba đêm mà nhiều chuyện xảy ra thật, nhất là ngày thứ ba! Nào là cô bé tóc trắng và con Lilith, rồi đến tên con trai đeo nửa mặt nạ chặn đường của cậu nữa!

Nghe Miwa nhắc đến chàng trai tự nhận mình “Wandering Hero”, Eri chợt nhớ ra và nói với Dorai:

- À đúng rồi, về cái tên “Wandering Hero” gì ấy, anh hoàn toàn không biết gì về hắn à?

Dorai lắc đầu:

- Không….. anh hoàn toàn không biết hắn là ai…. cũng chưa từng gặp bao giờ.

Eri đưa tay lên cằm thắc mắc:

- Thế tại sao hắn lại chặn đường và tấn công anh nhỉ?

- Không những vậy, hắn còn biết tên của anh nữa! Tên này khá là bí ẩn, lại còn rất mạnh! Để khi nào rảnh anh đến hỏi hội trưởng một lần nữa xem sao, anh ta có vẻ biết hắn!

Lúc này, nhóm của Dorai đang trò chuyện vui vẻ thì bỗng nhiên có một nhóm học sinh tiến đến bàn của mọi người và lên tiếng:

- Sumimasen!

Nghe giọng nói, Dorai và cả đám quay sang nhìn vào nhóm học sinh này.

- Hửm? Các cậu có chuyện gì?

Dorai thắc mắc hỏi.

Một cậu con trai trong nhóm học sinh kia trả lời lại Dorai:

- Ettou….. chuyện là chúng tôi vừa mới mua thức ăn xong, nhưng….. lại hết chỗ ngồi…. mà các cậu có vẻ đã dùng bữa xong rồi…..

Nghe cậu nam sinh nói đến đây, Dorai và mọi người nhìn xung quanh căn tin thì thấy bàn ghế đã bị chiếm cả, số lượng học sinh tăng lên khá nhiều sau khi Teria được xây dựng lại xong, bàn ghế của căn tin thì lại chưa thêm mới nên có vẻ không đủ chỗ.

Hiểu chuyện, Dorai và cả đám đứng khỏi cái bàn đó và nói:

- Xin lỗi, bọn tôi vô ý quá, các cậu cứ tự nhiên.

Thế là nhóm của Dorai thu dọn bát đĩa rồi đem đến đặt vào bồn thu bát đĩa dơ, sau đó thì rời căn tin.

Khi ra bên ngoài, Koyori lên tiếng nói với Dorai:

- Có vẻ như sắp tới chúng ta không thể ngồi trò chuyện sau khi dùng xong bữa trưa nữa rồi!

Stella khoanh tay và cũng lên tiếng theo:

- Sao nhà trường không xây rộng thêm căn tin ra nhỉ?

Lúc này, Eri quay sang giải thích cho Stella:

- Căn tin là thuộc quyền kinh doanh tư nhân của nhóm người ở đấy, học viện giao quyền sử dụng khu đất đấy cho bọn họ kinh doanh thức ăn, việc mở rộng hay không là thuộc vào bọn họ, đâu có liên quan đến nhà trường.

- Thế à!

Stella gật gù tỏ vẻ hiểu chuyện.

- Thôi, cũng gần hết giờ nghỉ trưa rồi, chúng ta về lớp thôi!

Dorai lên tiếng đề nghị, cả đám đồng ý theo rồi ai nấy tách ra trở về lớp của người đó và tiếp tục nửa buổi học còn lại của ngày hôm đó.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng sớm, Kaizaki đến và bước qua cổng của học viện Teria trong sự dòm ngó của mọi người. Hôm nay là ngày đầu tiên đi học của hắn sau khi hoàn tất thủ tục.

Kaizaki mặc bộ đồng phục của Teria, bên ngoài vẫn khoác cái áo khoác đen, trên cổ là dải băng trắng dài lê thê luôn thấy. Kaizaki cho hai tay vào túi và bước đi rất ngất ngưởng, bộ dáng như đang thách thức mọi người xung quanh.

Các học sinh xung quanh chỉ chỏ vào Kaizaki và xì xầm:

- Có phải là hắn không?

- Là hắn đấy, “Kẻ thao túng thời gian” đấy!

- Eo ơi, nhìn đáng sợ quá!

- Áo khoác, khăn quàng cổ, hắn không biết nóng sao?

- Tốt nhất là đừng nên động vào hắn, mất mạng như chơi đấy!

Kaizaki đột nhiên dừng lại rồi quay sang nhìn hai trong số các học sinh đang bàn tán về mình.

Hai cậu học sinh kia ngay khi thấy Kaizaki quay sang nhìn về phía mình, cả hai sợ xanh mặt rồi bỏ chạy:

- Đi thôi, hắn đang nhìn chúng ta đấy!

- Hừm!

Kaizaki “hừm” một tiếng rồi tiếp tục bước đi.

Sau khi vào lớp, Dorai hạ người xuống chỗ ngồi lý tưởng cạnh cửa sổ của mình rồi chống tay lên mặt nhìn ra bên ngoài chờ đến giờ vào tiết.

“Reng reng reng reng reng reng reng…..”

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ vào tiết học đầu tiên. Tuy nhiên, hôm nay, không những giáo viên bộ môn vào lớp mà còn có Celine đi theo nữa.

Khi thấy Celine đi cùng giáo viên bộ môn vào trong lớp, các học sinh bắt đầu xì xào bàn tán:

- Đến rồi, hắn đến thật rồi!

- Sao lớp chúng ta xui xẻo thế, gặp ngay phải hắn chứ!

- Kiểu này chắc chúng ta bị thông rồi!

- Tớ muốn đổi lớp!!!

Celine tiến lên phía bục giảng và gõ tay xuống bàn:

- Trật tự nào, đến giờ vào học rồi đấy!

Các học sinh ngay lập tức im lặng. Tính cách dữ dằn bạo lực trái ngược bộ dáng loli nhỏ xinh của Celine khiến ai cũng phải sợ cô.

- E hèm, hôm nay tôi có một thông báo cho mọi người. Lớp chúng ta có một học sinh mới chuyển đến, mọi người hãy làm quen và giúp đỡ bạn ấy với môi trường mới!

Dứt câu, Celine quay mặt ra phía cửa và gọi, trong khi các học sinh bên dưới đều nhăn nhó mặt mày:

- Kadokura, em vào đi!

Sau lời của Celine, Kaizaki từ bên ngoài bước vào lớp và đứng bên cạnh cô, vẫn cái dáng vẻ hờ hững đó, đôi mắt chỉ mở một nửa, hai tay lại cho vào trong túi áo khoác.

Khi Kaizaki bước vào lớp, ai nấy đều im bặt không dám nói gì, cũng không dám nhìn thẳng vào hắn.

- Em hãy giới thiệu bản thân với cả lớp đi!

Theo lời của Celine, Kaizaki quay ra sau viết lên bảng tên của hắn, rồi sau đó quay lại nói với cả lớp:

- Kadokura Kaizaki.

Vỏn vẹn chỉ với cái tên, không một lời “mong được giúp đỡ” hay “hân hạnh được làm quen mọi người”. Ngay khi hắn bước vào, một bầu không khí nặng nề đã bao phủ cả lớp 6S.

- Mọi người hãy cho một tràng pháo tay để đón chào bạn ấy nào!

Celine lên tiếng khi thấy cả lớp im thin thít không một tiếng động hay cử động nào.

“Bộp…….. lộp bộp………. lộp……. bộp…….”

Cuối cùng cũng có một vài tiếng vỗ tay miễn cưỡng vang lên cho có, mặt của các học sinh trong lớp ai cũng như ai.

Sau vài tiếng vỗ tay lẻ tẻ vang lên, Celine quan sát xung quanh lớp và nói với Kaizaki:

- Hmm…… để xem nào….. chỗ của em sẽ là……

Celine dừng ánh mắt lại tại cái bàn trống duy nhất bên cạnh Dorai, hiển nhiên là do không ai dám ngồi cạnh cậu rồi.

Celine chỉ tay về phía chỗ ngồi đó và quay sang nói với Kaizaki:

- Em ngồi vào chỗ đó đi!

Kaizaki không đáp lại mà từ từ đi xuống dưới lớp, đến chỗ ngồi bên cạnh của Dorai và ngồi vào.

Khi Kaizaki vừa ngồi xuống, hai học sinh ở chỗ phía trên và bên phải của hắn vội kéo bàn nhích nhích ra xa.

Từ nãy đến giờ, Dorai chỉ quay lên nhìn Kaizaki một lần rồi lại chống tay quay sang nhìn ra bên ngoài cửa sổ tiếp, kể cả khi Kaizaki xuống và ngồi vào chỗ bên cạnh cậu.

Thường thì các học sinh mới chuyển đến sẽ chào và hỏi thăm ngay các học sinh gần chỗ ngồi của mình, nhưng Kaizaki thì lại không, hắn ngồi bắt chéo chân với nhau và khoanh tay cứ như mình là boss vậy. Dorai cũng khá mừng vì không phải vào màn chào hỏi người mới, cậu không quan tâm lắm đến Kaizaki, dù cả trường ai cũng đang đồn và khiếp sợ hắn.

Sau khi Kaizaki ổn định chỗ ngồi của hắn, Celine quay sang gật đầu nói với giáo viên bộ môn:

- Xin lỗi đã làm mất thời gian của cô, tôi xin phép!

Giáo viên bộ môn cũng gật đầu lại, sau đó thì Celine bước ra khỏi lớp.

Và thế là buổi học hôm đó diễn ra trong sự căng thẳng của các học sinh lớp 6S, ngoại trừ Dorai.

Giờ nghỉ trưa, Dorai cùng Stella và Koyori dùng bữa trưa tại căn tin xong thì tách ra, vì cả ba nhường lại bàn ghế cho các học sinh khác nữa. Hôm nay Eri không đến, Miwa thì nghỉ học do công việc, chỉ với ba người cũng không có gì nhiều để nói nên cả ba tách ra sau bữa trưa. Kenji thì kể từ lúc có Alice, cậu bị cô kéo đi khắp nơi trong khuôn viên học viện nên ít có thời gian ở lại nói chuyện với Dorai và mọi người sau khi dùng bữa trưa.

Sau khi tách ra, thấy vẫn còn khá lâu nữa mới hết giờ nghỉ trưa, Dorai đến phòng hội học sinh để hỏi Taigo về những chuyện cậu đang thắc mắc.

Đi trên hành lang nối giữa hai tòa nhà, đến một ngõ quẹo thì Dorai vô tình chạm mặt phải Sakura từ bên trong đi ra.

Thấy Dorai đi đến, Sakura mỉm cười lên tiếng hỏi:

- Chào chàng trai “Đại biến thái”, cậu đang đi đâu vậy?

Nghe Sakura lại gọi mình bằng cái biệt danh bị đám con gái trong trường gán cho, Dorai cứng họng không biết nói gì, cậu đưa tay lên gãi phía sau gáy và nói:

- Ettou…… cô cũng biết là cái sự kiện kia tôi không cố ý mà….. nên đừng gọi tôi bằng cái biệt danh kia nữa được không?

Sakura mỉm cười tinh nghịch và đáp lại:

- Tôi thấy cái biệt danh này hay mà, cậu không thích sao? Hay để tôi gọi cậu là “ecchi-kun” nhé!

- Haizzz…. cứ gọi tôi như bình thường là được, mấy cái biệt danh đó….. nghe chẳng xuôi tai tí nào! Thật đấy!

Thấy Dorai nhăn nhó như vậy, Sakura thực sự cảm thấy vô cùng vui vẻ, cô nhún vai rồi nói:

- Đùa chút thôi mà, đừng làm cái mặt nhăn nhó khó coi vậy chứ!

Rồi như chợt nhớ lại việc Dorai đi về hướng này, Sakura lại hỏi:

- À mà cậu đang đi đâu vậy? Đường này thì chắc chỉ có đến phòng hội học sinh hoặc ban kỉ luật thôi, phải không?

Dorai gật đầu:

- Ừm…. tôi định đến hội học sinh để hỏi hội trưởng một vài thứ ấy mà!

- Thế à, tôi cũng vừa đi lấy giấy tờ và đang trên đường trở về hội học sinh đây, chúng ta đi thôi!

- Ừm!

Và thế là Dorai cùng Sakura đến phòng hội học sinh.

Sakura mở cánh cửa của phòng hội học sinh ra, vừa bước vào vừa nói:

- Hội trưởng, có người muốn gặp anh này!

Taigo đang ngồi ở bàn hội trưởng xem các thứ giấy tờ, nghe tiếng cửa phòng mở kèm theo giọng của Sakura, cậu ngước lên nhìn thì thấy Dorai:

- Ồ… đây chẳng phải là “biến thái-kun” sao! Hôm nay có việc gì mà chúng tôi được cậu vinh hạnh tới thăm vậy?

Nghe Taigo lại nhắc đến cái biệt danh kia, Dorai cười khổ:

- Hội trưởng, anh là người đã làm cho tôi ra nông nỗi này đấy, lại còn hùa theo đám con gái mà gọi tôi thế à!

- Ha ha ha, cái biệt danh đấy nghe hay mà!

Sakura bước đến vừa ngồi xuống chiếc ghế đặt quanh cái bàn đặt ở giữa phòng, vừa quay sang chọc Dorai:

- Thấy chưa, tôi đã nói là cái biệt danh đó nghe hay mà!

Lúc này, Kirin đang ngồi đánh máy tính làm báo cáo, thấy Dorai bước vào, cậu liền nhanh nhảu quay sang lên tiếng:

- A, Hashiyuu-kun, cậu đến chơi đấy à!

Kirin vừa đứng lên khỏi ghế định tiến đến Dorai thì lập tức bị Irène níu lưng áo kéo lại:

- Ngồi xuống và làm việc tiếp đê, cậu ta đến để tìm hội trưởng chứ không phải đến chơi với cậu! Với lại cậu ta là Hisayuu, không phải Hashiyuu!

Kirin bị kéo lại, cậu thụt lùi và ngã ra sau ngồi trở lại cái ghế, vẻ vặt không đành lòng:

- Huuuuu……. Irène-san thật là khó quá điiii…… em không muốn làm báo cáo đâu…. chán lắmmmmm……

Sakai ngồi đối diện sau khi cầm tách trà bằng hai tay lên hớp một ngụm thì đưa xuống và lên tiếng:

- Nào nào…. đừng gây rối cho khách của chúng ta chứ!

Sau đó cậu quay sang Dorai và nói:

- Cậu cứ tự nhiên nói chuyện với hội trưởng, đừng để ý đến họ làm gì, chuyện thường ngày ấy mà!

Dorai gật đầu rồi bước đến ngồi vào chiếc ghế đối diện với ghế của Taigo tại chiếc bàn hội trưởng.

Khi Dorai đã yên vị, Taigo ngồi thẳng lưng dựa ra sau, khoanh hai tay lại rồi lên tiếng:

- Vậy……. cậu đến đây có chuyện gì thế?

- Ưm…. tôi có hai chuyện muốn bàn với anh! Thứ nhất…. tôi muốn biết về tên con trai có biệt danh “Wandering Hero” kia…..

- À, cái tên đã tấn công cậu vào đêm hôm đó ấy à!

Taigo hít một hơi dài rồi bắt đầu chậm rãi nói:

- Hắn vốn là người trong thập tam đại tộc, còn trong gia tộc nào thì tôi không nhớ rõ. Hắn là con trai của tộc trưởng lúc bấy giờ, đáng lẽ với địa vị của mình hắn hẳn phải có cuộc sống vô cùng sung sướng và tương lai sáng lạn. Tuy nhiên, thực tế lại trái ngược hoàn toàn, hắn trở thành nỗi nhục nhã của gia tộc. Ngay từ nhỏ, hắn đã bị phán định là kẻ phế thải, dù là con trai tộc trưởng nhưng sức mạnh của hắn quá thấp, còn kém hơn cả mấy tên sai vặt trong gia tộc. Hắn cũng không sở hữu tinh linh hay Artifact, các nhà giả kim cũng không thể tạo Arms cho hắn vì hắn không có khả năng sở hữu. Sau khi cha hắn mất, một người khác đã được đề cử lên thay chức trưởng gia tộc, và việc đầu tiên ông ta làm là trục xuất hắn khỏi tộc. Từ đó, không ai nghe tin tức gì về hắn nữa. Chính tôi cũng không ngờ sẽ gặp lại hắn, lại càng không ngờ là sức mạnh của hắn lại kinh khủng đến vây. Tôi chỉ biết có vậy thôi, còn chi tiết hơn nữa thì tôi chịu, nhất là lý do hắn lại tìm đến cậu thì tôi cũng bó tay.

Dorai vừa nghe Taigo kể vừa gật gù, vẻ mặt hơi suy tư. Cậu bỗng nhớ lại câu nói của tên “Wandering Hero” khi hắn đánh bại cậu:

“Cậu có sức mạnh, có tài năng, nhưng lại không biết dùng nó!”

Lời nói lúc đó của hắn ngoài sự thất vọng còn pha thêm chút gì đó cay đắng. Sau khi nghe qua câu chuyện của Taigo, Dorai nghĩ rằng mình cũng hiểu được phần nào về điều đó.

- Đó là những điều tôi biết về hắn! Vậy còn chuyện thứ hai cậu muốn hỏi tôi là gì?

Lúc này Dorai mới thoát khỏi dòng suy nghĩ và trả lời lại Taigo:

- À, chuyện thứ hai à! Chuyện này khá phức tạp, nên đầu tiên anh hãy nghe tôi kể đã!

Thế là Dorai kể cho Taigo nghe về việc cậu chạm trán với Lilith, và rồi vô tình nghe theo lời của Cedeote mà thu phục nó.

Nghe xong câu chuyện Dorai kể, cả Taigo lẫn bốn thành viên còn lại cũng cảm thấy bất ngờ.

Kirin trố mắt lên quay về phía Dorai và nói:

- Cái gì? Cậu là “il Domatore” à?

Irène thì không nói gì mà trố mắt nhìn về phía Dorai.

Sakura cũng lên tiếng nói:

- Linh thú thời kì tiền Jurrac à….. thật hiếm thấy đấy!

Sakai thì đưa một tay lên xoa cằm và nói:

- Thảo nào chiều hôm đó chúng tôi nghe có những tiếng động khá lớn vang lên ở phía khu rừng bên cạnh chỗ nhà trọ, nhìn thấy trời đột nhiên đen kịt tưởng chỉ là do mưa bão thôi, ai ngờ là do con Lilith này gây nên!

Dorai gật đầu với mọi người rồi quay sang nói với Taigo:

- Do đó, tôi muốn hỏi anh về thông tin con Lilith này. Là chủ nhân, tôi nghĩ mình cần hiểu rõ hơn về tinh linh của mình. Mặc khác, cũng muốn tìm hiểu thêm về loài Infernoid này.

Taigo vẫn khoanh tay, cậu suy tư một hồi rồi đáp lại:

- Loài Infernoid thì tôi cũng không biết thông tin gì về chúng cả. Tuy nhiên, lúc trước tôi có đọc qua một cuốn sách nói về các linh thú thời kì tiền Jurrac. Hay là cậu thử đến thư viện tìm cuốn sách đó và đọc thử xem, biết đâu tìm hiểu được gì thì sao?

- Vậy à….. ừm cũng được, để chốc nữa ra về tôi đến thư viện tìm thử xem! Cơ mà anh có nhớ tên cuốn sách ấy là gì không?

Taigo suy nghĩ một lúc rồi lắc đầu:

- Tôi không nhớ lắm, hình như là… bí ẩn về thời kì tiền Jurrac hay sao ấy, tôi đọc lâu rồi nên cũng không nhớ rõ tên cuốn sách lắm, chỉ biết nó nói về các linh thú thời kì tiền Jurrac thôi, rất rõ là đằng khác.

Dorai nghe Taigo nói mà ngồi ngẫm nghĩ một lúc, sau đó cậu gật đầu:

- Ừm, cảm ơn anh! Phiền anh vậy rồi, tôi…..

Dorai định chào Taigo và trở về lớp thì bị cậu giữ lại:

- Khoan đã!

Bị Taigo gọi lại, Dorai nhướng mày lên thắc mắc:

- Có chuyện gì sao?

- Từ từ nào, tôi cũng có một vài chuyện cần bàn với cậu đây!

Taigo lục trong chồng giấy tờ ra một bộ hồ sơ của học sinh rồi đưa ra cho Dorai xem.

- Cậu xem đi!

Dorai nhìn vào tờ hồ sơ của học sinh đó và tự đọc lên:

- Kadokura…. Kaizaki….?

Sau đó cậu nhìn lên Taigo và thắc mắc:

- Tên này hôm nay mới chuyển vào lớp của tôi này! Nhưng tên này thì có vấn đề gì?

Taigo cười rồi kéo tờ hồ sơ của Kaizaki về lại và nói:

- Cũng không có gì cả, chẳng qua tôi đang tự hỏi cậu và tên này thì ai hơn ấy mà!

Nghe Taigo nói vậy, Dorai làm vẻ mặt khó hiểu:

- Ý anh là sao?

Taigo lấy ngón trỏ chỉ chỉ vào tấm hình thẻ của Kaizaki dán trên hồ sơ và nói:

- Tên này…. cũng ghê gớm đấy! Cậu biết tại sao hắn lại vào học viện Teria của chúng ta không?

Dorai lắc đầu:

- Không… tôi không biết rõ lắm!

- Hắn bị đuổi bởi trường cũ trong đất liền, nguyên nhân là do….. hắn một mình cho học sinh cả trường lẫn nhiều giáo viên phải nhập viện!

Nghe Taigo nói, Dorai gật gù nhớ lại nội dung bàn tán hôm đầu tuần của các học sinh.

- Chỉ có học viện chúng ta mới dám nhận hắn vào, các học viện khác đều từ chối cả!

Dorai nhún vai:

- Nhưng rốt cuộc thì liên quan gì tới tôi đâu?

Taigo nhún vai lại và đáp:

- Tôi chỉ nói để cậu biết thông tin về hắn thôi, không có gì đặc biệt đâu!

Sau đó, Taigo hồ sơ của Kaizaki vào chồng tài liệu, rồi mở ngăn bàn lấy một tờ giấy khác ra:

- Còn chuyện nữa! Dạo này tôi nhận được nhiều phản ánh từ các học sinh về việc bàn ghế của căn tin không đủ, trong đó có vài cái nói về việc một số nhóm sau khi dùng bữa trưa xong vẫn ngồi nán lại chém gió gây ra tình trạng không đủ chỗ, trong đó có nhóm của cậu đấy!

Nghe vậy, nhớ lại chuyện hôm qua ở căn tin, Dorai đưa tay lên gãi đầu và nói:

- Chuyện này….

Taigo đặt tờ giấy vừa lấy ra lên trên bàn rồi dùng tay đẩy về đến phía trước cho Dorai:

- Thế nên tôi đã chuẩn bị sẵn cho cậu và mọi người thứ này, xem thử đi!

Dorai thắc mắc, cậu nheo mày lại rồi cúi xuống nhìn vào tờ giấy mà Taigo vừa đẩy đến cho mình, sau đó thì đọc lên:

- Giấy đăng kí thành lập câu lạc bộ……

Đọc xong dòng chữ to ở trên cùng, Dorai mở to mắt và ngước lên nhìn Taigo:

- Hở? Chuyện này là sao?

Taigo khoanh tay lại và ngả lưng ra ghế rồi nói:

- Như cậu thấy đấy, giấy đăng đăng kí thành lập câu lạc bộ chứ còn gì! Theo như tôi biết thì hiện tại cậu đang gia nhập câu lạc bộ “về nhà”, như vậy chẳng phải hơi phí cuộc sống của đời học sinh sao? Cho nên tôi nghĩ cậu nên thành lập một câu lạc bộ, sau đó cùng mọi người hoạt động, cậu vừa có thể có được điểm cộng vào kết quả học tập, vừa có nơi rộng rãi để trò chuyện với mọi người mà không cần phải đến căn tin. Cậu thấy sao?

- Ơ….. chuyện này…..nhưng tôi biết phải thành lập câu lạc bộ về cái gì đây?

Nghe Dorai nói vậy, Taigo chỉ tay vào tờ giấy ra vẻ cho cậu xem nó lần nữa.

Dorai nhìn xuống tờ giấy rồi đọc các dòng tiếp theo bên dưới:

- Câu lạc bộ tư vấn và giúp đỡ…… hội trưởng: Hisayuu Dorai….. thành viên một…. thành viên hai….

Đến đây, Dorai lại ngước mặt lên và nhau mày nói:

- Câu lạc bộ tư vấn và giúp đỡ á? Nhưng tôi đâu biết gì về cái này?

Taigo nhún vai, hai tay đưa sang ngang:

- Thì nhiệm vụ câu lạc bộ của cậu là giúp đỡ cho các học sinh có rắc rối hay vấn đề khó khăn gì đó, thế thôi! Tôi muốn cậu thành lập câu lạc bộ này chủ yếu để cậu có cơ hội giao tiếp và mở rộng quan hệ với các học sinh khác trong trường, việc này tốt cho cả cậu và mọi người mà phải không? Nếu kết quả khả quan, có thể cái biệt danh “Đại biến thái” kia của cậu sẽ được đám con gái gỡ bỏ đấy!

Nghe Taigo nói vậy, Dorai đưa tay lên gãi sau gáy:

- Ưm…… anh nói cũng đúng…… nhưng mà trước giờ tôi chưa tham gia câu lạc bộ nào bao giờ…. nên bây giờ làm hội trưởng của một câu lạc bộ thì có hơi…..

- Không sao đâu, cứ làm dần rồi sẽ quen ý mà!

Dorai đảo quanh mắt để suy nghĩ một lúc rồi quay sang gật gù nói với Taigo:

- Hmmm….. có lẽ tôi cũng nên thử làm theo lời của anh xem sao!

- Cứ quyết định vậy nhé! Cậu hãy đem tờ giấy này đến mời em trai và mọi người xung quanh gia nhập, rồi nộp cho tôi trước cuối tuần là xong!

- Ừm… tôi hiểu rồi….

Dorai gật gù nhìn vào tờ giấy đăng kí và đáp lại. Sau đó, cậu lại chợt lên tiếng hỏi:

- À, còn giáo viên cố vấn thì sao?

Nghe vậy, Taigo lại lấy trong ngăn bàn ra một tờ giấy khác và đặt lên trên bàn:

- Việc đó thì cậu không cần lo, đây!

Dorai nhìn xuống rồi trợn tròn nhìn Taigo:

- Celine….. Avril? Chủ nhiệm lớp của tôi á?

Taigo gật đầu:

- Phải! Tôi đã bàn với Celine-sensei, cô ấy đồng ý làm giáo viên cố vấn cho câu lạc bộ này nếu nó được thành lập.

Dorai xem cả hai tờ giấy một lúc rồi lên tiếng:

- Ok, tôi hiểu rồi! Ngày mai tôi sẽ đi hỏi ý kiến và mời mọi người tham gia.

Sau đó Dorai cầm tờ giấy đăng kí và đứng khỏi ghế:

- Nếu không có việc gì nữa thì tôi xin phép trở về lớp!

Taigo đưa một tay lên:

- Ừm, chào!

Thế là Dorai quay lại và bước ra phía cửa.

Đi ngang qua cái bàn ở giữa phòng, Kirin vội quay sang Dorai và nói:

- Nè nè, trông có vẻ thú vị đấy, cho tôi đăng kí tham gia cậu lạc bộ này với!

Irène bên cạnh nắm lòng bàn tay lại rồi đè lên đầu Kirin:

- Công việc của hội học sinh còn chưa hoàn thành xong thì cấm đi đâu cả!

- Nhưng mà em muốn tham gia câu lạc bộ………..

Mặc cho Kirin mè nheo, Irène nhìn Dorai và ngoắt đầu nói:

- Kệ cậu ta, cậu cứ trở về lớp đi!

Thế là Dorai nghe theo lời của Irène và ra khỏi phòng hội học sinh, trong khi vẫn còn đang thắc mắc rằng tại sao một người như Kirin lại có thể vào được hội học sinh nữa.

Cũng trong giờ nghỉ trưa hôm đó, Kaizaki đến phòng của câu lạc bộ hóa học và mở cửa đi vào một cách nghênh ngang.

“Xoạt”

Các thành viên trong phòng trố mắt bất ngờ nhìn Kaizaki, dường như họ đều nhận ra hắn là ai, nhưng không ai dám nói gì khi hắn mở cửa đi vào, dù không biết mục đích của hắn đến đây để làm gì.

Kaizaki đi vào mà không thèm chào ai hay nói gì với các thành viên trong câu lạc bộ cả, hắn đi vòng quanh căn phòng và nhìn vào các ống nghiệm với những lọ thuốc, dáng đi rất ngất ngưởng.

Sau khi đi lòng vòng một lúc, Kaizaki dừng lại và hỏi một thành viên đứng gần đó:

- Này, ở đây có thuốc tăng lực không?

Chàng trai được hỏi giật mình một cái, sau đó cậu ta sợ sệt đáp lại:

- Co…. có…… ở đằng kia…….

Vừa run run đáp lại, cậu học sinh đó đưa tay chỉ về phía lọ thuốc đang đặt ở trên bàn.

Kaizaki bước đến cái bàn và gom một phát lấy hết các lọ thuốc tăng lực, hắn giở một bên áo khoác ra và nhét vào trong đó, sau đó thì ung dung bước ra khỏi phòng.

Các thành viên trong cậu lạc bộ này vẫn còn không hiểu chuyện gì xảy ra với tên Kaizaki, bỗng nhiên hắn lại vào đây lấy hết các lọ thuốc tăng lực rồi đi. Tuy nhiên, không ai dám nói hay làm gì hắn cả. Tất cả mọi người lại quay lại với công việc của mình.

Quay lại Vol 10 - Prologue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 10 - Chương 2