FANDOM

Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki

Chương 0 - Mở đầuEdit

Bốn mặt trăng và vô số các ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời đêm .

Chỉ có duy nhất thứ sáng chiếu sáng toàn khu vực là màu đỏ , ánh sáng lung linh của ngọn lửa trại tại một chỗ với một tầm nhìn tốt ở một bên đường cao tốc chạy dọc một khu rừng rậm rạp .

Vào thời điểm ấy , một đám nam nhân và nữ nhân trẻ tuổi vui vẻ trò chuyện quanh đống lửa trại .

" Lần này thăm dò mê cung chắc chắn là một thành công hơn tưởng tượng."

Một nam nhân mặc áo giáp kim loại nặng nề nói vui vẻ , đang lúc rót rượu từ trong một túi nước và đổ xuống cổ họng mình .

" Đúng vậy . Chúng ta đã rà soát tìm kiếm được một đống đồ trang sức , trang trí , và ngay cả cái gì đó dường như là một loại ma thuật đã được yểm vào nó . Cậu có thể tìm ra loại ma thuật gì đó trong con dao găm đó không ?"

Một cô gái đang mặc một chiếc áo choàng ôm quyền trượng dựa vào một cái cây gần đó hỏi cô gái đang ngồi bên cạnh cô người đang cẩn thận nhìn vào một con dao cũ khi cô giơ nó về phía ánh sáng lửa trại .

" Hmm..... Tớ chắc rằng thứ đó có một loại ma thuật gì đó yểm vào trong nó nhưng.... theo như nó là loại gì thì , tớ chỉ đoán một chút.... Chúng ta sẽ có thể nhận thêm thẩm định ở đâu đó khi trở về thị trấn ."

Khi cô gái nói như thể xin lỗi , đôi tai nhọn dài của cô giật giật như thể di chuyển cùng với lời nói của mình .

" Vậy sao ~ . Nếu một elf không biết , thì không còn cách nào khác ."

" Này giờ đi, chứ không phải elf là người sử dụng tinh linh thuật , thẩm định ma cụ là lĩnh lực của ma thuật sư sử dụng ma thuật cổ xưa như cậu sao ?"

" Eeh ? Nhưng tớ không thích hợp với loại công việc tinh vi này ."

" Đúng thế . Sau tất cả cậu ấy chuyên về hỏa lực mà ."

Tại lời nói của nam nhân mặc áo giáp da , mọi người hiện tại đều bắt đầu cười phá lên .

—————

Mạo hiểm giả .

Được mọi người gọi như vậy .

Họ sẽ làm bất cứ yêu cầu gì nếu họ đã chấp nhận và cũng như họ sẽ đi khai quật xâm nhập vào nơi như là mê cung nơi mà họ đánh bại lũ quái vật và đào lên các kho báu ẩn chứa bên trong .

Những người hiện đang ở quanh lửa trại bên cạnh đường cao tốc cũng là mạo hiểm giả . Họ đã nghe nói về một mê cung đã được phát hiện cách hai ngày đi bộ từ thị trấn mà họ đang lấy làm căn cứ tại đó và hiện đang trên đường trở về sau khi thử thách mê cung .

Theo dự kiến , không thể đạt được đến độ sâu của mê cung trong một chuyến đi , nhưng ngay cả thế , họ đã có thể phát hiện được khá nhiều thứ trong vòng khoảng nửa ngày tìm kiếm . Họ thậm chí còn có thể tìm thấy một con dao găm được yểm ma thuật . Đây là may mắn đáng kể ngay cả đối với những mạo hiểm giả hạng trung như họ .

Đúng rồi . Họ là những mạo hiểm giả hạng trung .

Họ gặp nhau và thành lập một nhóm cách đây hai năm . Kể từ đó , họ đã dần tích lũy được những thành tựu và gần đây đã đạt được một chút tiếng tăm ở thị trấn mà họ đã lập căn cứ .

Đầu tiên , họ đã bắt đầu từ công việc đơn giản , chưa ổn định như đi thu thập cây thuốc ở vùng ngoại ô của thành phố theo yêu cầu của bác sĩ và săn bắt động vật hoang dã lấy thịt theo yêu cầu của người hàng thịt . Sau đó không lâu trước đây , họ đã bắt đầu thực hiện các công việc liên quan đến chiến đấu như hộ tống một người bán rong hoặc tiêu diệt các loại ma thú nằm rải rác ở cánh đồng .

Đó cũng là lúc những tin tức về một mê cung đã được phát hiện đến . Hơn nữa , nó không xa thị trấn lắm .

Sau khi nghe tin đó , họ đã nhanh chóng tiến đến mê cung để thử vận may và kỹ năng của họ , và đã có thể đạt được một vài thành công .

Đó là lần đầu tiên họ khám phá một mê cung và thành công . Vì thế mà , tất cả thành viên trong nhóm đều rất là vui vẻ .

Do đó , sự cảnh giác của họ đã bị phai mờ . Mặc dù họ đang ở bên ngoài thị trấn , nơi chắc chắn không hề an toàn chút nào , ngay cả không đề cập đến ban đêm .

Sự thành công của mạo hiểm giả đã gây ra kết cục đang che giấu đi sự ngạo mạn của bản thân cùng với sự hứng khởi của họ .

—————-

Và sau đó , bất ngờ đã đến .

Người đầu tiên nhận thấy là cô gái elf . Đôi tai dài cô bắt được gió của một cái gì đó đang phóng tới .

Tiếp đó là âm thanh u ám của một thứ gì đó bị xuyên thủng .

Cô gái elf quay lại theo phản xạ về phía âm thanh , và nuốt hơi thở khi cô thốt ra một tiếng thét không lên tiếng .

Trước mặt cô là nam nhân trẻ đang mặc áo giáp da , người đã có một thứ gì đó mọc ra từ trán mà trước đây không hề có .

Không , nó không phải mọc ra . Mà nó đã xuyên qua trán .

Một khắc trôi qua trước khi bộ não của cô gái có thể định thần lại đã có chuyện gì xảy ra .

Cơ thể người nam nhân trẻ mặc giáp da rung chuyển dữ dội trước khi gục khuôn mặt xuống đất .

Có vẻ như âm thanh đó là tín hiệu , bất ngờ các mũi tên trút xuống khu vực xung quanh cô gái và các bạn đồng hành của cô .

" Cái , Cái gì !? Chuyện gì đang xảy ra thế này !? "

Giữ chặt cây quyền trượng ở ngực cô , cô gái ma thuật sự rà soát khu vực xung quanh .

" Đệch má !! Đây có phải là một cuộc tấn công của lũ cướp hay cái gì đó không !? Cái đếch nào các ngươi dám giết- !"

Người nam nhân trẻ mặc áo giáp kim loại đứng dậy và chuẩn bị lá chắn và thanh kiếm của mình . Nhưng một khắc tiếp theo , một thứ gì đó nặng hơn so với mũi tên trước đó đã bay vào và đâm sầm vào khuôn mặt nam nhân trẻ .

Đó là một cái rìu . Khi nhận được cái rìu ném thẳng vào mặt , nam nhân trẻ nằm phân tán ra trong máu , xương và cả chất xám ở quanh anh ta trước khi rơi xuống .

" Hii!!"

Cô gái elf thốt ra một tiếng thét ngắn lần thứ hai trước khi cô gái ma thuật sư mạnh mẽ kéo tay cô , buộc chân cô phải di chuyển .

" Cậu đang làm gì vậy !? Chúng ta chạy thôi !"

" N, Nhưng -!"

" Hai người đó không thể cứu được nữa đâu !! Họ đã chết cả rồi !! Nếu chúng ta cứ ở đây , thì chúng ta cũng sẽ -!"

Sau khi nói thế với một biểu hiện cay đắng , cô gái ma thuật sư bắt đầu chạy trong khi kéo tay cô gái elf .

Vào khu rừng đã bị cai trị bởi bóng tối của màn đêm .

—————–

Cô chợt nhân ra hiện cô đang ở một mình .

Cô gái ma thuật sư ban đầu kéo tay cô khi họ chạy , nhưng sau khi trốn thoát vào rừng , cô là người chạy trước người kia .

Bên trong rừng là một nơi quen thuộc đối với những người elf . Hơn nữa , elf có khả năng nhìn trong bóng tối , vậy nên khu rừng vào ban đêm hầu như không có gì khác biệt so với ban ngày .

Đó là lý do tại sao cô chạy vào trong khu rừng đồng thời hướng dẫn cô gái ma thuật sư .

Nhưng khi cô đã bỏ chạy tuyệt vọng trong nỗi sợ hãi của những kẻ săn đuổi từ phía sau , đúng lúc kia cô đột nhiên quay lại , thì cô gái cần phải theo sau cô không hề có ở đó .

Cô ấy đã bị tách ra ở đâu đó ? Hay là cô đã chạy quá nhanh so với cô ấy ? Đối với con người không thể nhìn tốt trong bóng đêm , không thể nào bắt kịp họ với tốc độ của một elf trong khu rừng vào ban đêm mà không mang theo một chút ánh sáng .

Hai người bạn của cô đã bị giết chết trong chớp mắt bởi một cuộc tấn công bất ngờ và nỗi sợ hãi của những bàn tay ác quỷ đó sẽ ập đến cô nên nó đã không để cho cô có bất kỳ tâm trí nào để nghĩ về điều đó .

" Giờ....Giờ phải làm gì đây .....? Nếu mình không tìm thấy cô ấy...."

Đến một điểm dừng , cô đã nhìn quanh mọi thứ xung quanh trong khi cô lẩm bẩm .

Ngay khi cô sắp đi trở lại con đường mà cô đã đến để tìm kiếm cô gái ma thuật sư , thì bất ngờ một bụi cây gần đó bắt đầu di chuyển quanh tạo ra tiếng xào xạc .

Tiếp đó , cô gái ma thuật sư bước ra khỏi bụi cây . Cô gái elf đã cảm thấy nhẹ nhõm khi cô xác nhận sự xuất hiện cô ấy .

Nhưng điều đó ngay lập tức thay thế bằng kinh dị .

Cô gái ma thuật sư tình cờ ra khỏi bụi cây . Sau khi bước đi được vài bước , thì thầm điều gì đó với cô gái elf bằng một giọng nói trầm .

" Chạy....đi.... Cậu...hãy....chạ....đi..."

Cô gái ma thuật sư liền ngã xuống và đổ gục .

Đôi mắt của cô gái elf có thể thấy rõ ràng trong bóng tối con dao găm đã đâm xuyên qua lưng của cô gái ma thuật sư đã ngã xuống .

" Eh ? Gì , gì thế ....? N , Này...?"

Tình hình bất ngờ đã làm cho não cô cứng đơ lại sau những gì cô đã thấy .

Khi cô đang bị bối rối không thể nào làm bất cứ điều gì khác , thì ba tên đàn ông xuất hiện từ phía sau bụi cây của cô gái ma thuật sư đã hiện diện với cây đuốc ở trong tay .

" Oh ! Bé đây rồi . Bọn ta cuối cùng đã bắt kịp được bé rồi nhá ."

" Oh ? Vậy đứa cuối cùng là một elf sao ? Điều này sẽ rất tuyệt đây ."

" Đúng thế . Chúng ta sẽ có thể nhận được một món tiền hời nếu bán nó như một nô lệ ."

Những tên đó tỏ ra một nụ cười thô tục khi xác nhận sự xuất hiện của cô gái elf .

" T....Tất cả các người là...."

Cô gái elf đã nhận ra những tên đó .

Hôm nay vào ban ngày trong khi họ đang ở trong mê cung . Tin đồn về mê cung đã được lan truyền , vậy nên đương nhiên không có gì lạ sẽ có những mạo hiểm giả khác thách thức nó ngoài nhóm của cô .

Những tên đó hiện trước mặt cô là một trong số đó . Họ đã đi ngang qua nhau ở bên trong mê cung , và mặc dù cũng chỉ trao đổi một vài từ .

Quả thực . Chúng không phải là kẻ cướp hay kẻ trộm . Mà chúng là những mạo hiểm giả giống như cô gái elf và bạn đồng hành của cô .

—————

" Giờ thì.... Kho báu các ngươi đã tìm thấy ở mê cung... Cảm phiền giao nó ra đây ?"

Một trong những tên kiêu ngạo đó chìa tay ra về phía cô gái elf .

" T,Tất cả người... Mục tiêu của các người là kho báu chúng tôi đã tìm thấy ở mê cung... "

" Đúng là thế . Chúng ta không thể tìm thấy bất cứ thứ gì tốt đẹp trong mê cung nhưng các ngươi lại tìm thấy . Chúng ta cũng đã cạn kiệt tiền rồi .Vậy nên khi chúng ta nhận thấy các người khá may mắn đã tìm thấy một số lượng kho báu và đã chia sẻ điều đó cho một vài kẻ đáng thương như chúng ta ." 

Cô gái elf sau đó nhớ lại khi họ đi ngang qua nhau ở bên trong mê cung , người nam nhân áo giáp da khoe khoang về việc tìm thấy một số kho báu .

Kể từ khi chúng không thể tìm thấy bất cứ thứ gì khác ở trong mê cung nên chúng có lẽ đã bí mật theo dấu bọn họ để ăn cắp kho báu mà cô và bạn đồng hành đã thu được .

Trong khi cô gái elf đang nghĩ về bọn chúng , thì một trong số chúng bắt đầu lục lọi cơ thể của cô gái ma thuật sư đã gục ngã .

Hắn đã xé áo choàng cô đang mặc cùng như bộ quần áo cô đang mặc dưới nó . Sau khi lấy đi tất cả đồ đạc của cô , tên đó thậm chí còn đặt tay vào bên trong đồ lót của cô , nhằm chắc chắn không còn gì cả .

" Thì thứ ngươi biết đấy . Các loại đá quý và đồ trang sức trông giống chúng sẽ bán được giá cả tốt . Mặc dù có một chút lãng phí . Khi đứa con gái này có một cơ thể hấp dẫn như một đứa trẻ . Ta đã quá trớn và kết cục là ta đã giêt nó , nhưng sẽ tốt hơn nếu vui vẻ một chút đối với lần đầu của nó ."

" Chúng ta đã cũng có thể bán nó cùng với đứa elf này ."

Tiếng cười của những tên đó vang lên trong khu rừng đã bị chìm trong bóng tối .

Cô gái elf nắm chặt con dao găm trong tay cô trong khi cắn môi .

Đó cũng là lúc cuối cùng cô cũng nhận ra . Cô đang nắm chặt con dao găm mà cô đã kiểm tra nó hồi trước đó .

Khi cô nhìn vào con dao găm trong tay , một trong những tên đó nhận ra và gọi cô .

" Này ! Con nhóc kia . Con dao găm đó , đưa nó ra đây ."

" Ông... Ông không thể !! Đâ...Đây là...."

Con dao găm mà cô và bạn đồng hành của cô đã thu nhặt được ở lần đầu khám phá mê cung . Bây giờ tất cả bạn đồng hành của cô đã bị giết chết , thậm chí nếu thứ này là một con dao găm bình thường mà không có bất cứ ma thuật nào , thì nó sẽ trở thành một vật lưu niệm rất quan trọng để kết nối cô với bạn đồng hành .

Không cho phép con dao găm này giao cho những tên đó , cô gái elf giấu nó sau lưng mình .

" Oh ? Nếu nó quan trọng như thế thì nó sẽ có giá trị khá cao lắm đây . Này ."

Một trong những tên đó trao đổi ánh mắt với một trong những tên đồng hành . Tên bạn đồng hành đó dường như là một ma thuật sư khi hắn nhận được chỉ thị của tên đó và bắt đầu hô to một câu thần chú bằng một giọng nói trầm .

"... Con dao găm đó được yểm ma thuật . Ngoài ra còn có.... đôi bông tai được gắn vào tai đứa elf đó nữa . Ta cũng cảm thấy ma thuật từ chúng ."

Dường như tên ma thuật sư đó đã dùng phép thuật để phát hiện ma thuật .

Khi tên đó nói , đôi bông tai của cô gái là một ma cụ . Dịch thuật đã được yểm vào chúng và cô đã nhận chúng từ cha mẹ cô được coi là một món quà chia tay khi cô rời khỏi nơi định cư của elf để trở thành một mạo hiểm giả .

Kể từ khi cô không hiểu được ngôn ngữ của con người khi lần đầu cô bước ra thế giới , nhờ đôi bông tai này là một thứ trợ giúp lớn cho cô .

"Thật tuyệt . Đưa ra con dao găm , đôi bông tai , và cũng như tất cả tiền bạc của ngươi . Bọn ta sẽ để cho ngươi sống nếu ngươi làm thế ? Mặc dù ngươi vẫn sẽ bị bán làm nô lệ biết không ?"

Elf đã được bán với giá cao hơn hẳn so với nô lệ con người vì hình dáng của họ .

Mỏng manh , mảnh mai , vóc dáng tầm vóc cao , và hình dáng quyến rũ . Và hầu hết tất cả , đặc tính trường thọ của họ và đôi tai nhọn . Như vật nuôi , để xem xét và được đánh giá cao , hoặc để sử dụng cho tình dục , cả nam giới và phụ nữ đều được bán với giá cao .

Thậm chí còn có một nô lệ elf thuộc về con người trong giới quý tộc giàu có .

Cô gái elf đã từng nghe nói về những thứ đó thông qua tin đồn .

Bị bắt và bán như một nô lệ . Chắc tương lai đó của cô thực tế đã được quyết định và đẩy ra phía trước cô , cô bắt đầu run rẩy trước khi cô thậm chí còn nhận ra nó .

" Thôi thôi nào bây giờ , có chuyện gì sai sao ? Nếu ngươi muốn , bọn ta có thể xé tất cả quần áo của ngươi ra ?"

Trong khi cười toe toét với một nụ cười dâm tục , một trong những tên đó bước đến gần cô gái .

" K, Không ! Đừng lại gần đây !! "

Cô gái nhanh chóng sử dụng ma thuật .

Thủy tinh linh đã giao ước với cô gái tuân theo mong muốn của chủ nhân và nhảy ra khỏi túi nước đang treo ở thắt lưng cô . Thủy tinh linh biến đổi nước bên trong túi nước thành một viên đạn nước và tấn công tên đang tiếp cận kia .

Đột nhiên bị nhận một viên đạn nước vào bụng , hắn ta bị xoay vòng trên không trước khi rơi xuống . Tuy nhiên , ma thuật của cô gái không đủ mạnh để hạ gục hắn chỉ với một phát , và hắn đứng dậy với một tay ôm bụng mình .

" Ngươi.... Dám dụ ta đến gần ư...."

Hắn ta với gương mặt bừng đỏ lên trong tức giận tấn công dữ dội vào cô gái .

Hắn nắm chặt lấy cánh tay cô ngay lập tức và đưa tay kia với lấy trộm con dao găm mà cô đang cầm .

" Ông... Ông không thể !! "

Mặc dù cô đã cố gắng để thoát khỏi bàn tay của hắn ta , nhưng cổ tay cô đã bị nắm chặt , vậy nên cô không thể nào trốn thoát được .

Cô vùng vẫy trong vô vọng chỉ để ít nhất bảo vệ con dao găm , nhưng bàn tay của hắn cuối cùng đã đến được nó .

" Địt má !! Nhanh bỏ nó ra !!"

Trở nên tức tối bởi vì cô gái không ngừng chống đối , hắn ta mạnh mẽ kéo con dao găm về phía mình .

Sau đó đã có chuyện xảy ra .

Lực gây ra đã làm cho con dao găm trượt ra khỏi vỏ , và trong giây phút đó , nó đã cắt nhẹ đôi chút ở đầu ngón tay cô gái elf .

" Ah... Uu - !!"

Một cơn đau nhói chạy qua đầu ngón tay cô gái . Trong khi mang nỗi đau đó , cô cắn vào cổ tay của hắn hòng cướp lại con dao găm đã mất .

" Aaargh !! Con điếm kia ngươi làm gì thế !? "

Với cổ tay bất ngờ bị cắn , hắn vô ý đánh rơi con dao găm .

Nhìn thấy con dao bị rơi ở một góc tầm nhìn của cô , cô gái di chuyển tới hắn ta và đưa tay cô với tới nó . Nhưng trước khi bàn tay cô kịp chạm tới nó , thì con dao đã đâm vào mặt đất .

Và sau đó .

Và sau đó , đã có chuyện xảy ra .

Trung tâm quanh con dao găm đâm vào mặt đất , tạo ra một trận pháp phát sáng đột nhiên xuất hiện .

Ánh sáng đó phát ra bởi trận pháp dần dần trở nên mạnh hơn .

" Cái , Cái gì !?"

" Cái đéo gì xảy ra thế !?" 

Bị phân tâm bởi ánh sáng rực rỡ , những tên đó trong một hồi bối rối khi tầm nhìn của chúng bị lấy mất .

Nguồn gốc ánh sáng đó từ trận pháp thậm chí còn tăng mạnh hơn nữa , thắp sáng cả khu rừng lên như thể đó là ban ngày .

Và sau khi tỏa ánh rực rỡ đặc biệt ấy , thì ánh sáng đột nhiên biến mất .

Bóng tối lại ảnh hưởng trở lại khu rừng . Chỉ có ánh sáng duy nhất của những ngọn đuốc được giữ bởi những tên đó đang nhuộm màu xung quanh một màu đỏ nhạt .

".... Cái , cái gì thế , lúc nãy ....?"

Những tên đó lấy lại được tầm nhìn , và từ từ nhìn quanh chúng .

Và sau đó chúng nhận thấy .

Trận pháp xuất hiện đột ngột . Con dao bị mắc kẹt ở mặt đất . Và cả cô gái elf .

Tất cả mọi thứ đều đột nhiên biến mất khỏi khu rừng đêm tối .